รวยอื้อซ่า  จัดหนักจัดเต็ม! “มาดามแป้ง” ระดมอัดฉีดชบาแก้ว ทะลุ 35 ล้านบอลหญิงไทยไปบอลโลก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว เตรียมงานใหญ่ฉลองบอลหญิงไทยไปบอลโลกสมัยที่สอง พร้อมมอบเงินอัดฉีดจากผู้สนับสนุน ระดมทุนทะลุรวมทั้งหมด 35 ล้านบาท เตรียมจัดใหญ่มอบ ในวันที่ 27 เมษายนนี้

.    ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2018 ซึ่งทีมชาติไทยคว้าอันดับ 4 ของรายการ ผ่านไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเมื่อเดินทางกลับถึงประเทศไทยยังคงเดินสายขอบคุณสื่อมวลชนในระยะเวลา 1 สัปดาห์หลังจากนี้ 

    ด้าน“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า เตรียมวางแผนจัดงานใหญ่ฉลองความสำเร็จให้ลูกทีม ในวันที่ 27 เมษายน 2561 โดยเชิญผู้สนับสนุนทุกรายร่วมมอบอัดฉีดอย่างเป็นทางการ 

     “ตอนนี้วางคิวทุกอย่างไว้หมดเรียบร้อยแล้วนะคะ สัปดาห์นี้น้องๆ ยังอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกันก่อน เพื่อทำภารกิจของทีมก่อนจะปล่อยพักกลับบ้าน และแน่นอนแล้วว่าในวันที่ 27 เมษายน ที่จะถึงนี้ แป้งจะจัดงานฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญอย่างยิ่งใหญ่ให้สมกับผลงานความตั้งใจของน้องๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคน หลังจากทำหน้าที่ในการแข่งขันมาอย่างเหน็ดเหนื่อยและทุ่มเท”

รวยอื้อซ่า  จัดหนักจัดเต็ม! “มาดามแป้ง” ระดมอัดฉีดชบาแก้ว ทะลุ 35 ล้านบอลหญิงไทยไปบอลโลก

  

  “ผู้สนับสนุนทุกรายที่แจ้งความประสงค์เข้ามาตามที่ได้ประกาศไปแล้ว คือ 35 ล้านบาท ซึ่งเป็นยอดเงินสูงสุดในประวัติการณ์สำหรับนักฟุตบอลหญิงตั้งแต่ที่แป้งได้เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม แป้งก็พยายามหามาให้มากที่สุด เพราะอยากให้เงินก้อนนี้เป็นรางวัลชีวิตของนักเตะ ซึ่งบางรายก็อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเล่นฟุตบอลแล้ว งานนี้ทุกองค์กรอยากมาร่วมยินดีกับนักกีฬาด้วยตัวเอง ซึ่งแป้งต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่านดังนี้

1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 10 ล้านบาท

2 ธนาคารกสิกรไทย จำนวน 3 ล้านบาท

3 กลุ่มบริษัท กัลฟ์ จำนวน 3 ล้านบาท

4 บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จำนวน 3 ล้านบาท

5 บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จำนวน 2 ล้านบาท

6 ชิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น โดยคุณอนุทิน ชาญวีรกูล จำนวน 2 ล้านบาท

7 ไทยแอร์เอเชีย จำนวน 2 ล้านบาท

8 BG Container Glass ในกลุ่ม บางกอกกลาส จำนวน 2 ล้านบาท

9 บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 2 ล้านบาท

10 กลุ่มเซ็นทรัล จำนวน 1 ล้านบาท

11 บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท

12 น้ำแร่ มองต์เฟลอร์ จำนวน 1 ล้านบาท

รวยอื้อซ่า  จัดหนักจัดเต็ม! “มาดามแป้ง” ระดมอัดฉีดชบาแก้ว ทะลุ 35 ล้านบอลหญิงไทยไปบอลโลก

13 คาราบาวแดง จำนวน 1 ล้านบาท

14 กลุ่มบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำนวน 1 ล้านบาท

15 เอไอเอส จำนวน 1 ล้านบาท

16 Bueaty Gems มอบจี้เพชร จำนวน 25 ชิ้น มูลค่ารวม 1.25 ล้านบาท

และ กลุ่มบริษัท คิงส์ เพาเวอร์ จะพานักกีฬาและสตาฟโค้ชฟุตบอลหญิง เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2561 และชมเกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสแฮม ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ดังนั้น แป้งเชื่อว่างานนี้จะสนุกสนานและเต็มไปด้วยกำลังใจจากผู้ใหญ่ใจดีแน่นอนค่ะ”

    สำหรับงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดคว้าตั๋วฟุตบอลโลก สมัยที่สอง จะจัดในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ที่ เมืองไทยประกันภัย ถ.รัชดาภิเษก 

รวยอื้อซ่า  จัดหนักจัดเต็ม! “มาดามแป้ง” ระดมอัดฉีดชบาแก้ว ทะลุ 35 ล้านบอลหญิงไทยไปบอลโลก