ขยี้จนกว่าจะมีสำนึก!! "บุ๋ม ปนัดดา" เปิดหน้าชน "เปรมชัย" ถ้าผู่ใหญออกตัวช่วยขนาดนี้ แมนๆ มีมั่งป่ะ?? ลั่น!! ถ้าเป็นคนจนตอดคุกไปนานแล้ว!?

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บมจ.อิตาเลียนไทย ได้มีประชุมผู้ถือหุ้น ITD และได้กล่าวข้อความถึงกรณี การฆ่าเสือดำ ที่ทุ่งใหญ่นเรศวร โดยระบุว่า ก็ผมไม่ได้ทำ วันนั้นผมไปถึงเย็นวันเสาร์ผมก็ไปนอน ตื่นเช้ามาก็เข้าไปทุ่งใหญ่และถูกจับในตอนเย็น และโดนกักขัง 2 วันสองคืน ติดต่อใครไม่ได้ เพราะถูกยึดโทรศัพท์ พอออกมาก็เจอกับนักข่าวเป็นร้อย ซึ่งส่วนภาพที่ออกมา ก็ออกไปหมดแล้ว คิดว่าทางป่าไม้เป็นคนส่ง"

สำหรับกระแสข่าวที่ระบุว่า ITD ถูกขึ้นบัญชีดำ (Blacklist) จากภาครัฐในการเข้าประมูลหรือรับงานโครงการใด ๆ นายเปรมชัย กล่าวว่า

"ได้โทรศัพท์สอบถามหน่วยงานหรือองค์กรที่เกี่ยวข้อง รวมถึงลูกค้ารายใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็ไม่พบว่ามีใครหรือหน่วยงานใดขึ้น Blacklist จะมีแต่ความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจกลับมาและขอให้ตั้งใจทำงาน "

"ผมยืนยันได้ และตัวผมเองก็พยายามเข้าใจและเตรียมตัวมากขึ้นและพยายามจะตั้งใจทำงานให้ดีขึ้นกว่าเก่า...ผมไม่ได้ทำ ผมก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ได้โทรสอบถามทุกกรมทุกกระทรวงก็มีแต่คนเห็นใจผม"

สืบเนื่องจากเรื่องราวดังกล่าวนั้น ก็มีบุคคลมากมายออกมาวิพากวิจารณ์กรณีดังกล่าวว่า มีผู้ใหญ่คอยช่วยตลอด เลยร้อนถึง ดารานักแสดงชื่อดังอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่าน ig ส่วนตัวโดยระบุว่า 

ค่ะ! จะถูกจะผิด คนอื่นเค้าปลงแล้วค่ะ ผู้ใหญ่ออกมาช่วยกันขนาดนั้น แต่อย่างน้อย การขอโทษ ยอมรับผิดแทนลูกน้องแบบแมนๆ มีมั่งป่ะคะ? นี่คือสิ่งที่พวกเราอยากเห็น ลูกน้องเข้าไปในพื้นที่นั้นได้ก็เพราะเส้นสายคุณ คุณจะรู้หรือไม่รู้อย่างที่อ้าง แต่บุกรุกก็คือบุกรุก ขอโทษสักคำ! ไม่มี! จิตสำนึก คุณรู้จักคำนี้ไหม?

โดยนอกจากนี้ บุ๋ม ปนันดา ยังได้ตอบแฟนคลับที่เข้าไปคอมเม้นต์ด้วยว่า "ถ้าเป็นคนจนทำแบบเขา คงนอนคุกตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ"