เละ-เสียคนตอนแก่โดยแท้?เพจดังย้อนเกล็ด"สุชาติ"แขวะ"บิ๊กตู่"พบBNKโยง6ตุลาฯ19 อ้างเผด็จการละเมิดสิทธิ โดนสวนแล้วแก๊งร่านโทรมหญิงในกลุ่มว่าไงดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ถือว่าเละ และเสียคนตอนแก่โดยแท้?! หลัง "นักเขียนแดงร่าน สุชาติ สวัสดิ์ศรี" โยงเรื่องกลุ่มศิลปินวง BNK 48  เดินทางเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์สถานีวิทยุเพื่อครอบครัว “Happy Family

แล้วศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ "สุชาติ สวัสดิ์ศรี" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "สิงห์สนามหลวง" ซึ่งช่วง 4 - 5 ปีหลังมานี่ประกาศตัวอย่างตรง ๆ ว่า "เป็นชาวเสื้อแดงปีกลิเบอร่าน" และมักจะออกมาเหน็บรัฐบาล คสช. และผู้เห็นต่าง "ระบอบทักษิณ"...ในทำนอง "ข้าสิเหนือกว่า...ก้าวหน้ากว่า พวกนั้นล้วนแต่ล้าหลัง" ไม่เว้นแม้แต่อดีตเพื่อนในวงการน้ำหมึกด้วยกัน...และถือเป็นรุ่นใหญ่มาก ๆ ในวงการเพลงเพื่อชีวิต..."สิงห์สนามหลวง" ยังจิกกัดทุกครั้งที่มีโอกาส (แต่ทุกครั้งที่จิกกัด...ก็ล้วนแต่ด้วยข้อมูล-ตรรกะที่มีปัญหาทั้งสิ้น) นำเรื่องดังกล่าวผูกโยงเข้ากับเหตุการณ์ 6 ตุลาฯ 19 โดยอ้างทำนอง สาว ๆ BNK รู้หรือไม่ว่า มีหญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกับกลุ่ม  BNK 48 นี่แหล่ะที่ถูก "เผด็จการ" ละเมิดสิทธิความเป็นมนุษย์ในช่วงเช้าของวันที่ 6 ตุลาคม 2519 โดยสุชาติอ้างว่า มันก็คือการละเมิดสิทธิมนุษยชนขั้นร้ายแรง ทั้งรูปแบบและเนื้อหา ฯลฯ

หลังข้อความที่ "นักเขียนแดงร่าน" ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าถูกสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้แต่คอลัมนิสต์ใหญ่ ๆ บางคนยังถึงกับระบุทำนอง...เข้าใจอยู่ว่าเหตุการณ์ 6 ตุลาฯ 19 นั้นชวนสะเทือนใจอย่างยิ่ง แต่การโยงเรื่องนี้เข้าด้วยกัน...ถือว่าเข้าขั้นบ้าแล้ว

 

ขณะที่ "The METTAD" เพจดังที่เกาะติดการเมืองของคนเสื้อแดง และองคาพยพของ "ระบอบทักษิณ" มานาน ได้ออกมาย้อนเกล็ด "สุชาติ" แบบเลือดซิบว่า "แล้วแก๊งร่านที่พวกคุณยกหางกันเองนักหนชานั้นโทรมหญิงในกลุ่มกันเองเมื่อปีก่อนว่าไงดี"  

 

โดยรายละเอียดที่ "The METTAD" ระบุไว้ คือ

BRIEF : BNK 48 พบนายก เกิดปรากฏการณ์ร่านดิ้นพล่าน โยงด่าเผด็จการ 6 ตุลา ละเมิดหญิงสาว แต่ดันลืมดูว่า ฝ่ายประชาธิปไตยใหม่ในปัจจุบัน กลับเป็นฝ่ายละเมิดหญิงสาวเสียเอง
.
สุจ้าด หวัดสี ศิลปินแห่งจ้าด โพสเฟซบุ๊ค เตือนใจน้องๆ BNK 48 ที่ไปจับมือกับนายกเผด็จการ ให้รู้ไว้ว่า ตอน 6 ตุลา 19 ไอ้พวกเผด็จการทหารนี่แหล่ะที่ รวมหัวกับญี่ปุ่น สหรัฐ และ CIA ในการปราบปรามคอมมิวนิสต์ โทษๆเอาเรื่องจริงมาพูด เอาใหม่ๆ
.
สุจ้าดจะบอกว่า หญิงสาวใน ยุค 6 ตุลา ที่ถูกพวกเผด็จการละเมิด ก็อายุไล่ใกล้เคียงกับน้องๆ BNK 48 นั่นแหล่ะ ( ไปอี๋อ๋อกับมันมาก ลุงหมั่นไส้)
.
คือก็ไม่รู้ว่า สุจ้าด จะเอาเรื่อง 42 ปีก่อนมาโยงทำแป๊ะอะไร แต่ก็เข้าใจว่า ลิร่านคือผู้อยู่เหนือกาลเวลา สามารถโยงได้อินฟินิตี้ แต่ถ้าจะด่าเรื่องปราบปราม 6 ตุลา สุจ้าดต้องด่า อเมริกา และ CIA ด้วย เพราะดันมาหนุนให้ปราบคอมมิวนิสต์
.
หนำซ้ำโต้โผอีกรายก็คือญี่ปุ่นนี่แหล่ะ อ้าว BNK 48 ก็เป็นวงน้องที่แตกไลน์มาจากวงต้นฉบับที่ญี่ปุ่นนี่หว่า
.
ถ้ายังคลั่งแค้นกับ 6 ตุลา ลิร่านจะมาอวยวงที่มีถิ่นกำเนิดที่ญี่ปุ่นไม่ได้นะ มันผิดหลักการ เพราะร่านต้องโยงอินฟินิตี้ เหนือกาลเวลา แบบที่สุจ้าดทำ
.
แต่กระนั้น เรื่องมันผ่านมาหลายสิบปี สุจ้าดยังจำได้แม่น แต่ไอ้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่กี่ปีมานี้ สุจ้าดกลับไม่เคยพูดถึงเลย
.
ก็มันพวกนักประชาธิปไตย ลิเบอร่าน ที่ซาดิสม์ทุบตีหญิงสาว รวมไปถึงการใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน นักกิจกรรมประชาธิปไตยด้วยกันเอง จนเป็นข่าวดังขึ้นมา
.
แต่สุจ้าดก็มิได้นำพา เพราะสมองแม่งหยุดอยู่ที่ 6 ตุลา 19 นู่น
.
หลังจากแอบเข้าไปส่องเฟซสุจ้าด แล้ว ก็น่าชื่นชมที่สุจ้าดเรียกแขกไปถอนหงอกได้คึกคักแท้ และตอนนี้สุจ้าดก็ยังไม่หยุดเพ้อ ใครผ่านไปถอนหงอกสุจ้าด ก็ลองเอาเรื่อง ลิเบอร่านข่มขืนกันเองไปถามสุจ้าดซะหน่อยก็คงดีนะ
.
ที่มา
===
เฟซบุ๊ค สุจ้าด
- https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2130641023879064&id=100007995606560

ความกำหนัด-สวนทางอุดมการณ์!โคตรฉาวคาวโลกีย์"แดงลิเบอร่าน"ซัดกันเองอ้างเป็นฝ่ายก้าวหน้า แต่โทรมหญิงในกลุ่ม-ไอ้โม่งโผล่ประดิษฐ์คำแก้ตัวสูงเด่น
- http://www.tnews.co.th/contents/341581

พ่อคนดี "บอล ภาคิไนย์" นักประชาธิปไตย...แต่กลับกดขี่เพศหญิงและทิ้งลูกตัวเอง
- http://www.tnews.co.th/contents/td/193410

ลือสนั่น! คอลัมนิสต์ลิเบอรัลกัดชาติตัวเองแซะเพลง “BNK48” ทำร้ายแฟนสาวเกือบตายตลอดที่คบกัน
- https://mgronline.com/onlinesection/detail/9610000009959

 

เละ-เสียคนตอนแก่โดยแท้?เพจดังย้อนเกล็ด"สุชาติ"แขวะ"บิ๊กตู่"พบBNKโยง6ตุลาฯ19 อ้างเผด็จการละเมิดสิทธิ โดนสวนแล้วแก๊งร่านโทรมหญิงในกลุ่มว่าไงดี

 

อ่าน แก่แล้วแก่เลย!! จวกเละ "สุชาติ สวัสดิ์ศรี" หลังBNKพบนายกฯ โยง "ละเมิดสิทธิมนุษยชน" ..ถามกลับเคยเห็นข่าวพ่อนักประชาธิปไตยข่มขืนกันเองไหม??