ด่วน !!! "บิ๊กอวบ" เผยรู้ตัวแล้ว ทีมฆ่า "กำนันม้ง" สั่งภ.5ขยายปมยานรก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผค 4115 เชียงราย ส่งผลให้นายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต ซึ่งเป็นกำนัน ต.ปอ และยังเป็นประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทยด้วย และลูกชายวัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนางไหมเยีย วงค์นภาไพศาล ซึ่งเป็นภรรยาของนายทวีศักดิ์ และ ด.ญ.ธัญญาพร ยอดมณีบรรพต อายุ 5 ปี ลูกสาว เสียชีวิตคารถ เหตุเกิดบริเวณถนนสายบ้านร่มฟ้าทอง-บ้านผาตั้ง บ้านร่มฟ้าทอง หมู่ 10 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 30 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลโดยมอบหมายให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค (บช.ภ.5) ควบคุมดูแล จากการสืบสวนจนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องยาเสพติดมากที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วหรือไม่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า เบื้องต้นมีข้อมูลแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ยอมรับว่ามีทั้งฝั่งคนไทยและฝั่งประเทศเพื่อนบ้านร่วมอยู่ด้วย ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีบุคคลมีสีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบสังหารนายทวีศักดิ์นั้น จากการสืบสวนสอบสวนตอนนี้ยังไม่มีข้อมูล ต้องรอขยายผลก่อน โดยในวันที่ 2 พ.ค.นี้ ตนจะลงพื้นที่ไปติดตามคดีอีกครั้งด้วยตนเอง