ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 พ.ค.61 มณีพงศ์ จงจิตร และบดินทร์  อิสสระ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ร่วมกันเปิดตัวสนามแบดมินตัน ฟิวเจอร์อารีน่า ในการแข่งขัน Future Arena Badminton Opening 2018 ณ สนามแบดมินตัน ฟิวเจอร์อารีน่า ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมจัดการแข่งขันแบดมินตันอายุระหว่าง 6-18 ปี จำนวน 390 คน จากทั่วประเทศ

ปทุมธานีนักแบดมินตันคู่ทีมชาติโชว์ลีล่าจุดประกายเยาวชนที่ฟิวเจอร์อารีนา

 ซึ่งในการแข่งขันแบดมินตันคู่นัดพิเศษ จากทิมชาติไทย กับดาวรุ่งจากสโมสร Spirit by Maneepongระหว่าง มณีพงศ์ จงจิตร คู่ กับวินทร์ สารพัฒน์  แข่งกับ บดินทร์ อิสระ คู่กับปณชัย  ตยานันท์ เพื่อให้เด็กๆและเยาวชนที่มาร่วมการแข่งขันแบดมินตันให้ชมด้วย lส่วนการแข่งขันแบดมินตันทั้งชายและหญิงประกอบด้วย จำนวน 8 รุ่น 29 ประเภท ชิงเงินรางวัล 137,600 บาท ซึ่งจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 พฤษภาคม 2561 โดยมีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันกว่า 390 คน ซึ่งระเบียบการแข่งขัน ใช้กติกาการแข่งขันของสหพันธ์แบดมินตันโลก WBF โดยสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งสนามแบดมินตัน ฟิวเจอร์อารีน่า แห่งนี้มีทั้งหมด 18 สนาม เป็นสนาม VIP  สนาม

ปทุมธานีนักแบดมินตันคู่ทีมชาติโชว์ลีล่าจุดประกายเยาวชนที่ฟิวเจอร์อารีนา

บดินทร์ อิสระ กล่าวว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนมาจับคู่กับมณีพงศ์ รายการแรก ที่ประเทศ สเปน ก็เป็นการเก็บคะแนนเพื่อตายอันดับขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งจะทำให้สูงที่สุด และก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด ก็ขอให้แฟนแฟนแบดมินตันชาวไทย และพี่น้องทุกคนช่วยกันติดตาม เชียร์พวกเราสองคนตลอดไป ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เป้าหมายคือการหวังไปโอลิมปิก
     มณีพงศ์  จงจิตร เปิดเผยว่าตนเองได้ทำ Academy ซึ่งได้ฝึกซ้อมอยู่ที่สนามแบดมินตัน Future Arena ซึ่งมี 18 สนาม มีสนามธรรมดา 14 สนามและสนาม VIP 4 สนาม ซึ่งเป็นสนามที่ได้มาตรฐานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นพื้นยาง และไฟ รวมทั้งผนังทุกอย่าง สามารถใช้ทำการแข่งขันระดับประเทศและระดับโลกได้ และประเทศไทยของเราพร้อมที่จะจัดการแข่งขันในระดับโลก เพราะประเทศไทยมีสนามที่ได้มาตรฐาน พร้อมทุกระดับ  ก็อยากเชิญชวนเด็กตัวเล็กๆและโตแล้วก็ได้ ซึ่งใครที่สนใจในกีฬาแบดมินตันมาที่ Academy แห่งนี้มีฝึกสอน ก็เรียนเชิญทุกคนให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์.      

ปทุมธานีนักแบดมินตันคู่ทีมชาติโชว์ลีล่าจุดประกายเยาวชนที่ฟิวเจอร์อารีนา