ความหวัง-ภาพนี้ไม่มีการปรุงแต่ง-ไม่เห็นยุค นกม.แน่?! "อ.มีชัย" ดิ่งบุกโรงพักไม่แจ้งใคร-คุยตำรวจชั้นผู้น้อยวางทาง "ปฎิรูปสีกากี" ครั้งใหญ่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ภาพนี้ไม่มีการปรุงแต่ง-ไม่เห็นยุคนักการเมืองแน่?! "กรรมการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ตำรวจ คำนูณ สิทธิสมาน" เผยภาพ “อ.มีชัย ฤชุพันธุ์" ประธานกรรมการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ตำรวจฯ ย่องเงียบขึ้นรงพัก แบบไม่มีตำรวจนายใดรู้ล่วงหน้า คุยตำรวจชั้นผู้น้อยวางทาง "ปฎิรูปสีกากี" แบบรอบด้าน-ฟังทุกเสียง...รื้อโครงสร้างที่มีปัญหาครั้งใหญ่


วันนี้ (13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ พบบัญชีเฟซบุ๊ก "Kamnoon Sidhisamarn" ซึ่งเป็นของ "นายคำนูณ สิทธิสมาน" กรรมการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ ได้โพสต์เผยแผ่ภาพ "นายมีชัย ฤชุพันธุ์" ประธานกรรมการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ ได้ย่องเงียบพบตำรวจผู้ปฏิบัติงานชั้นผู้น้อย เพื่อวางแนวทาง "การปฎิรูปวงการสีกากี" แบบรอบด้าน
 

โดยรายละเอียดทั้งหมด ที่นายคำนูญ โพสต์ไว้ คือ

 Chang in action (10)

ดูของจริงนอกห้องประชุมโดยไม่แจ้งล่วงหน้า!

 

แม้จะเป็นช่วงพักการประชุมเพื่อให้ฝ่ายเลขาฯ และคณะทำงานจัดทำร่างกฎหมายขึ้นมา และอยู่ในช่วงวันหยุด แต่ประธานคณะกรรมการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ตำรวจฯ ก็หาได้หยุดไม่

ท่านอาจารย์มีชัย ฤชุพันธ์เดินดุ่มๆ ขึ้นไปเยี่ยมสถานีตำรวจภูธร 2 สถานีโดยไม่ได้แจ้งผู้ใดล่วงหน้า และยังเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับปฏิบัติการอีก 1 สถานีมารับประทานอาหารด้วย ของจริงที่เห็นโดยไม่มีการปรุงแต่ง ข้อมูลที่ได้รับจากระดับปฏิบัติการในแต่ละสถานีที่มีขนาดต่างกัน จะนำมาประกอบการพิจารณาในชั้นสัปดาห์ต่อๆ ไป

 

ภาพเหล่านี้มาจาก สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หนึ่งในสถานีที่ขึ้นไปเยือน

 

ความหวัง-ภาพนี้ไม่มีการปรุงแต่ง-ไม่เห็นยุค นกม.แน่?! "อ.มีชัย" ดิ่งบุกโรงพักไม่แจ้งใคร-คุยตำรวจชั้นผู้น้อยวางทาง "ปฎิรูปสีกากี" ครั้งใหญ่

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : "Kamnoon Sidhisamarn"