ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ช่วงเย็นวันนี้ (16พ.ค.) กล้องวงจปิด ที่สำนักงานหมวดทางหลวงปากช่องที่ 2 กม. 4 ถนนธนะรัชต์ ฝั่งไปเขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา   ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ วัยรุ่นสามคนขี่รถมอเตอร์ไซด์ คันสีม่วง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซัอนสามกันมา โดยเข้ามาพักหลบฝน ภายในบริเวณหมวด ฯ จนต่อมา เวลา 13:27 น.วัยรุ่นขี่รถคันสีม่วงออกมาคันเดียว  อีกสองคน ได้ขโมยรถมอเตอร์ไซด์ คนงานหมวดออกมาด้วย โดยขี่มุ่งหน้าไปทางเขาใหญ่

 

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด 3 โจ๋ใจกล้า ย่องขโมยรถในหมวดทางหลวงปากช่อง (คลิปเหตุการณ์)

 

หลังจากเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.ปากช่องได้รับแจ้งแล้ว  ชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหมวดการทาง ต.หนองน้ำแดง ก ม.ที่ 4 ถนนธนรัชต์และขอดูกล้องวงจรปิด  และได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจุดต่างและตำรวจชุมชนให้ช่วยกันตามหา และเวลา 16.00.น.ได้รับแจ้งจากสายตรวจ ต.หนองน้ำแดง ได้พบรถคันดังกล่าวโดยมีวัยรุ่นเหมือนในกล้องวงจรปิด  จึงได้ขับรถไล่ตาม จากถนนธนรัชต์ มาถึงโรงเรียนยงบ้านนา ก.ม.ที่ 4 และรถคันดังกล่าวได้หายไปเนื่องจากบริเวณนี้ มีทางแยก 2 แยก ซ้ายกับขวา ทางซ้ายลงมาทางเขาใหญ่จะเลี้ยวเข้า ภูหินสวยส่วนทางขวา เลี้ยวเข้าไฟแดงแยกบ้านนา 

 

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด 3 โจ๋ใจกล้า ย่องขโมยรถในหมวดทางหลวงปากช่อง (คลิปเหตุการณ์)

 

จากลักษณะของคนก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นในเขตนี้เพราะดูจากกล้องวงจรปิด ใส่เสื้อผ้าธรรมากางเกงขาสั้น จึงมันใจได้ว่าอาขไม่ใช่โจรมืออาชีพแน่นอน อย่างไรแล้ว ทางชุดสืบสวนจะเร่งติดตามตัวและขยายผลตรอไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มอีกว่ารถที่ถูกขโมยเป็นรถจักยายนยนต์  เวฟ100i สีดำทะเบียน 6230 สระบุรี เป็นรถของเจ้าหน้าที่หมวดการทาง จอดไว้ 08.00 น.เพื่อไปทำงาน กระทั่งกลับมาในเวลา ประมาณ 15.00 น.ก็ไม่พบรถจักยานยนต์ ของตนเองแล้ว

 

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด 3 โจ๋ใจกล้า ย่องขโมยรถในหมวดทางหลวงปากช่อง (คลิปเหตุการณ์)

 

ขอบคุณภาพ หมวดทางหลวงปากช่องที่ 2  กรกฤต บัวพิมพ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครราชสีมา