ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    เรียกเสียงฮือฮาขึ้นมาในทันที สำหรับกรณี  ตำรวจกองปราบ บุกค้นบ้านพักหรูย่านรามกำแหงเพื่อหาหลักฐานเอาผิด “พระชั้นผู้ใหญ่” เอี่ยวทุจริตคดีเงินทอนวัด หลังจากพบหลักฐานเด็ด เป็น แคชเชียร์เช็คเงินจำนวน 25 ล้านดังกล่าว ซึ่งในแคชเชียร์เช็คดังกล่าวมีการระบุชื่อพระชั้นผู้ใหญ่อย่างชัดเจน โอนเงินให้กับ น.ส.นุชรา สิทธินอก ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ในฐานะ แม่บ้าน  โดยมี ร.ท.ฐิติทัตน์ นิพนธ์พิทยา เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทยแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  

ลือสนั่น "ร.ท.ฐิติทัตน์" เจ้าของบ้านปมอมเงินทอน แฉยับผู้ใหญ่ฝากมาทำงาน ไปปรากฎตัวที่วัดสระเกศบ่อย เชื่อสนิทเจ้าอาวาส!!??

  สำนักข่าวอิศรา ได้เผยแพร่  ตรวจสอบพบว่า  ร.ต.ฐิติทัตน์ นิพนธ์พิทยา  เคยมีตำแหน่งเป็นเลขานุการ นายพิศิษฐ์ ลีลาวชิโลภาส ช่วงที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) โดยเพิ่งได้รับบรรจุเป็นข้าราชการกลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร  เมื่อวันที่ 9 ก.พ.2559 ที่ผ่านมา  แจ้งวุฒิการศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยเกริก สาขาการสื่อสารการท่องเที่ยวและบันเทิง เข้าสมัคร  เคยผ่านหลักสูตรรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ รุ่น 25  ของศรภ.กอง 8  ได้รับเงินเดือน 19,600 บาท  ก่อนที่ในช่วงเดือน ต.ค.2560 จะถูกขอตัวมาช่วยงานที่ สน.เสธ ทหาร  
   ขณะที่แหล่งข่าวจากกองทัพไทย ให้ข้อมูลยืนยันว่า ร.ต.ฐิติทัตน์  เข้ามารับราชการทหาร เพราะมีผู้ใหญ่ฝากมาทำงานในกองทัพ แต่หลังจากได้รับการบรรจุเข้ารับราชการที่ ศรภ.แล้ว ไม่เคยเข้ามาทำงานที่ ศรภ.แต่อย่างใด ตั้งแต่รอ งเสธ.จนกระทั่งเป็น เสธ. ก่อนที่จะมีการทำเรื่องขอตัวจาก สน.เสธทหาร ไปช่วยราชการติดตาม พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญจศรี 

 

เด้งฟ้าผ่า!! รอง ผบ. ออกคำสั่งให้ "ร.ต.ฐิติทัศน์ " เจ้าของบ้านโอนเงินทอนวัด พ้นช่วยราชการ

   ล่าสุด สำนักข่าวอิศรา ได้รายงานว่า พล.อ.อ.สุทธิพงษ์ อินทรียงค์ รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้ลงนามในคำสั่งกองบัญชาการกองทัพไทย ที่ 300/61 เรื่องให้ ร.ต.ฐิติทัศน์ พ้นช่วยปฏิบัติราชการ สน.เสธ.ทหาร ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค.2561 เป็นต้นไป

 

 

เด้งฟ้าผ่า!! รอง ผบ. ออกคำสั่งให้ "ร.ต.ฐิติทัศน์ " เจ้าของบ้านโอนเงินทอนวัด พ้นช่วยราชการ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล สำนักข่าวอิศรา