สาวไส้ให้กากินเห็นๆ? "อดีตคนกันเอง-ยุทธศักดิ์ถั่งเช่า"จ้วงเพื่อไทยไม่ยั้ง ยันโจมตีคนอื่นตามนิสัย ไม่เคยพูดเรื่องดีอยู่แล้ว-ตนอยู่มาก่อนรู้ดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

สาวไส้ให้กากินเห็นๆ?! อดีตคนกันเอง แล้วจะว่าไปเป็นหนึ่งในคนนายใหญ่โดยตรง...จากคลิปสมุนไพรเสริมพลังเพศถั่งเช่าอันลือลั่น "พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา" ที่วันนี้มานั่งเป็น สปท.อยู่ด้วย ออกโรงจ้วงพรรคเพื่อไทยแบบจะจะ หลังแกนนำพรรคนายใหญ่ออกมาตั้งโต๊ะโจมตี คสช. เนื่องในวาระครบรอบ 4 ปีรัฐประหารวานนี้ (22 พ.ค.ที่จะถึงนี้) โดยนายพลถั่งเช่าถึงกับระบุว่า พรรคเพื่อไทยก็ต้องเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ตนเคยอยู่พรรคนี้มาก่อน เขาจะไม่พูดถึงเรื่องที่รัฐบาลทำมาอยู่แล้ว แต่จะไปพูดถึงเรื่องที่ไม่ได้ทำ

 

วันนี้ (8 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงผลงาน 4 ปีของรัฐบาล ที่ถูกพรรคเพื่อไทยที่ตนเคยสังกัดตั้งโต๊ะโจมตีวานนี้ว่า การทำงานกับรัฐบาลนี้ ตนซึ่งเป็นทั้งสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) และสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) โดยเฉพาะด้านปฏิรูปกีฬาที่ตนทำงานอยู่ ขณะนี้มีการออกพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) คณะกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ ที่คุมกีฬาทั้งประเทศ มีการขับเคลื่อนเพื่อตั้งมหาวิทยาลัยกีฬา รวมถึงแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ นี่ถือเป็นผลงานที่ได้รับมอบหมายจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แต่อาจจะไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบในวงกว้างนัก ว่านี่คือผลงานของการปฏิรูปในด้านกีฬา ซึ่งตนได้มีการติดตามงานมาตลอดว่าต้องเป็นผลงาน เพราะเขาตั้งให้ตนมาทำงานแล้ว จะไม่มีผลงานเลยไม่ได้

 

ขณะที่เมื่อถามว่า ในส่วนที่พรรคเพื่อไทยโจมตีว่ารัฐบาลชุดนี้ ทำงานล้มเหลววานนี้นั้น  พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยก็ต้องอย่างนี้อยู่แล้ว ตนก็เคยอยู่พรรคเพื่อไทยมาก่อน เขาจะไม่พูดถึงเรื่องที่รัฐบาลทำมาอยู่แล้ว แต่จะไปพูดถึงเรื่องที่ไม่ได้ทำ หรือทำไม่สำเร็จ เช่น เรื่อง พ.ร.บ.ต่างๆที่เกี่ยวกับตำรวจ


ส่วนคำถามที่ว่า ในภาพรวมรัฐบาลนี้สอบผ่านหรือไม่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า  ถ้ามองในภาพใหญ่ตนก็ถือว่าสอบผ่าน โดยเฉพาะเรื่องของความสงบเรียบร้อย ที่ 4 ปีมานี้ไม่มีการเดินขบวน ประชาชนก็อยู่ได้ด้วยความสงบ แต่ทุกคนก็จะมามองในเรื่องเศรษฐกิจ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง แต่เรื่องของความสงบเรียบ ยอมรับว่าดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน ถ้าเป็นเมื่อก่อนอะไรๆก็ออกมาเย้วๆกัน มีตั้งหลายสี ตนก็ทำตัวไม่ถูก