ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    9 องค์กรเอกชน ผนึกกำลังจัดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ! เอาใจคอลูกหนังต้อนรับศึกฟุตบอลโลก 2018 “ทรูโฟร์ยู-อมรินทร์ทีวี-ททบ.5” ยิงสดประเดิมนัดเปิดสนามพร้อมกัน 14 มิ.ย.นี้

      งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” ขึ้น เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก2018 ระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-15 ก.ค. นี้ ที่ประเทศรัสเซีย

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก

     ภายหลังจากที่ภาครัฐบาล พร้อมด้วย ภาคเอกชน 9 องค์กร ประกอบด้วย บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ จำกัด, บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน), บริษัท บางจากคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังร่วมกันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-15 ก.ค. นี้ ที่ประเทศรัสเซีย ทั้งนี้ 9 องค์กร ได้ร่วมกันจัดเตรียมกิจกรรมพิเศษ ให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกันอีกมากมายค

     สุรพงษ์  เลาหะอัญญา  กรรมการบริหาร บีทีเอส กรุ๊ป BTS Group และกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการของภาครัฐบาลในครั้งนี้ เป็นการให้ความสุขกับคนในชาติ โดยธุรกิจหลักของเราที่รู้จักกันดีคือ รถไฟฟ้า ซึ่งเป็นบริการที่ช่วยยกระดับความสุขในการเดินทางให้แก่ประชาชนและสังคม ซึ่งการร่วมมือสนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ก็เป็นนอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขให้ทุกคน นอกจากนี้ยังเตรียมการประชาสัมพันธ์บอลโลกผ่านหน้าจอ LED แอลอีดี หน้าห้องจำหน่ายตั๋วบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ และติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย”

     สุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  “เครื่องดื่มตราช้าง ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 20 ปี ในทุกระดับตั้งแต่ระดับเยาวชน ลีกอาชีพ และระดับทีมชาติ ในครั้งนี้เราได้มีส่วนร่วมในการมอบความสุขให้แก่พี่น้องชาวไทย โดยมี อมรินทร์ทีวี Amarin TV ช่อง 34 เข้าร่วมถ่ายทอดสด และได้เตรียมกิจกรรมพิเศษที่จะเติมเต็มความสนุกให้กับแฟนบอลชาวคนไทยและแก๊งเพื่อนซี้ กับลานกิจกรรมขนาดใหญ่ เพื่อให้แฟนๆ ร่วมเชียร์ทีมโปรดในดวงใจไปพร้อมๆ กัน เพราะเรารู้ว่าการดูบอลโลกกับเพื่อนซี้ดีที่สุด โดยแฟนๆ สามารถติดตามกิจกรรม และสถานที่ได้ทาง Facebook : ChangWorld”

        พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านคอนเทนต์ และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า “เครือเจริญโภคภัณฑ์ให้ความสำคัญและส่งเสริมด้านการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง  และในครั้งนี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนแคมเปญแห่งความสุข "สวัสดีบอลโลก" ให้คนไทยได้ชมการถ่ายทอดฟุตบอลโลกครบทั้ง 64 แมตช์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย   ซึ่งการสนับสนุนครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของบริษัทในเครือฯ อันได้แก่   ซีพีเอฟ   ซีพีออลล์ และ ทรู

 

 

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก โดยในส่วนของซีพีเอฟซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการสะอาดถูกสุขอนามัย และปลอดภัยต่อการบริโภค ได้เตรียมอาหารเมนูพิเศษ อย่าง ซีพี ไส้กรอกบอล และบริการต่าง ๆ ไว้สำหรับคนไทยได้รับชมฟุตบอลโลกด้วยความสนุกสนานและเพลิดเพลิน และยังมีกิจกรรมไว้ให้ร่วมชิงรางวัลสุดประทับใจ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในครั้งนี้ด้วย

    สำหรับซีพีออลล์ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจร้าน 7 อีเลฟเว่น จัดแคมเปญ “ลุ้นบินหรูดูบอลโลก กับเซเว่น อีเลฟเว่น” เพียงแค่ลูกค้าร่วมสนุก “ลุ้นง่าย” เพียงซื้อสินค้าครบ 40 บาท, “ลุ้นเพิ่ม” เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มราคาสุดคุ้ม, “ลุ้น 10 เท่า” เมื่อจ่ายสินค้าด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่าน 7 App และ “ลุ้น 10 สิทธิ์” เมื่อชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกๆ 1 บิล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.-23 พ.ค.61    ส่วนกลุ่มทรูได้เตรียมแคมเปญเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย ผ่านกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดการแข่งขันบอลโลก 2018 ผ่านทุกแพลทฟอร์มของกลุ่มทรูทั้ง ทรูวิชั่นส์ ช่องทรูโฟร์ยู และช่องทางออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูไอดี รวมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูโดยเฉพาะ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่มด้วย”

      พรทิพา ชินเวชกิจวานิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในพันธกิจขององค์กร คือการส่งเสริมและสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดีมีความสุขให้แก่คนในชุมชนและสังคม การได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดบอลโลกครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่กัลฟ์จะได้ร่วมตอบแทนสังคม มอบความความสุขให้แก่ประชาชน การสนับสนุนทางด้านกีฬาเป็นพันธกิจเพื่อสังคมที่องค์กรดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฟุตบอลที่ผ่านมากัลฟ์ได้สนับสนุนทีมชาติไทยชายและหญิง สโมสรฟุตบอลไทยลีค สโมสรฟุตบอลของสถานศึกษา และการมอบความรู้พร้อมส่งเสริมทักษะให้แก่เยาวชนอีกหลายโครงการ สำหรับการชมบอลโลกในปีนี้ เราขอเป็นพลังในการเชื่อมให้คนไทยได้สนุกกับการชม และเชียร์บอลโลกทั้ง 64 แมตช์”

   พัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “ฟุตบอลโลกเป็นมหกรรมที่คนทั้งโลก และคนไทยตั้งตาคอย การที่ธนาคารกสิกรไทยได้รับเกียรติให้ร่วมกับภาครัฐ และองค์กรพันธมิตรทั้งหมดมอบโอกาสให้คนไทยทุกคนได้ดูฟุตบอลโลกอย่างเต็มอิ่มโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายถือเป็นความภูมิใจของเรา นอกจากนี้ธนาคารกสิกรไทยจะทำให้ตลอด 1 เดือนของช่วงฟุตบอลโลก 2018 เป็นช่วงเวลาพิเศษให้คอบอลชาวไทยรวมพลังกันเชียร์บอลโลกได้ “มัน” และ “อิน” ยิ่งขึ้น ด้วยการเจาะลึกเกร็ดต่างๆ ในฟุตบอลโลกทุกแง่มุม วิเคราะห์เกมบอลแมตช์ต่อแมตช์ และไลฟ์ติดขอบสนามส่งตรงจากรัสเซีย โดยกูรู และผู้เชี่ยวชาญในแวดวงฟุตบอลผ่านกิจกรรมที่ธนาคารจัดขึ้นทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมทั้งแจกตารางการแข่งขันและจดสกอร์ทั่วประเทศ รวมถึงจัดเต็มโปรโมชั่นรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ให้ลูกค้า K PLUS เคพลัส บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเดบิตกสิกรไทยได้ร่วมสนุก”

     นิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มุ่งมั่นส่งเสริมพลังคนไทย ภายใต้แนวความคิด “KING POWER THAI POWER” เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีมีประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่ง 1 ใน 4 Pillars ที่คิง เพาเวอร์ส่งเสริม คือ ด้านกีฬา SPORT POWER โดยเฉพาะกีฬาฟฺตบอล ทำตั้งแต่การวางรากฐานกับเด็กและเยาวชน เช่นการมอบลูกฟุตบอล 1 ล้านลูกทั่วประเทศ การสร้างสนามฟุตบอล 7 คน ตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ การคัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลเข้าไรปฝึกที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ผ่านโครงการ Fox Hunt ฟอกซ์ ฮันท์ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนระดับประเทศ KING POWER’S CUP - The Best Under 15 Tournament คิงเพาเวอร์ คัพ เดอะ เบสท์ อันเดอร์ 15 ทัวร์นาเมนท์ ล่าสุดคิง เพาเวอร์ นำ ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประตูคนแรกของไทย ที่ได้ไปเล่นฟุตบอลอาชีพในยุโรปที่สโมสรโอเอช ลูเวิน ประเทศเบลเยียม สิ่งที่คิง เพาเวอร์ทำเพราะเชื่อมั่นในพลังของคนไทย และการได้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสด การแข่งขันบอลโลก 2018 ในครั้งนี้ เพื่อร่วมเชื่อมต่อพลังความสุขของคนไทยผ่านการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกนี้”

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก

 

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก

     วราวรรณ ทิพพาวนิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกิจการองค์กร บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ในสังคมไทย รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนผ่านกิจกรรมฟุตบอล ทั้งนี้ เนื่องจาก กีฬาฟุตบอลมี DNA ดีเอ็นเอ ของการมุ่งสร้างสรรค์ พัฒนาชีวิต สอดคล้องกับ PTTGC พีทีทีจีซี ผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ ที่สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง การร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดบอลโลกครั้งนี้ จึงเป็นการมอบความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ นอกจากนี้ บริษัทฯเตรียมจัดกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล ให้พี่น้องและเยาวชนในจังหวัดระยอง อาทิ โครงการนักฟุตบอลน้อย PTT Rayong Youth League พีทีที ระยอง ยูธ ลีก และกิจกรรมร่วมชมการถ่ายทอดสดบอลโลก, การจัดกิจกรรมกีฬาเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว พนักงาน ตลอดจนส่งเสริมศักยภาพของเยาวชน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่มีหัวใจรักฟุตบอลในจังหวัดระยอง”

ชัยวัฒน์  โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากคอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “บางจากฯ มีนโยบายพัฒนาเยาวชนทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการฟุตบอลและฟุตซอลเยาวชนบางจาก จึงสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและมอบความสุขให้ประชาชนคนไทย รวมทั้งได้ร่วมกับทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำ นำ Coach โค้ชและนักฟุตบอลชื่อดังมาแนะนำเทคนิคและแผนการเล่นฟุตบอลแก่เยาวชนและชุมชนรอบโรงกลั่นน้ำมันบางจากเพื่อเพิ่มความรู้และพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล และยังได้จัดกิจกรรมร่วมเชียร์บอลโลก เพื่อให้คนไทยได้ใช้เวลาร่วมเชียร์ทีมโปรดด้วยกัน ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ และในร้าน SPAR Food Market สพาร์ ฟู้ด มาร์เก็ต นอกจากนี้ พิเศษสำหรับลูกค้าที่เติมน้ำมันบางจาก ใช้บริการอินทนิล และ ร้าน SPAR Food Market สพาร์ ฟู้ด มาร์เก็ต รับแก้วแรงใจ collection คอลเลคชั่น ทีมชาติฟุตบอลเนื้อดีน่าสะสม ระหว่าง 10  มิ.ย. - 15 ก.ค. 61 หรือจนกว่าของจะหมด ตามเงื่อนไขที่กำหนด”

      ยืนยง โอภากุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มคาราบาว ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทย ที่เติบโตสู่การเป็น “สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก” ยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขครั้งนี้ เราได้เตรียมจัดกิจกรรมร่วมสนุกให้กับผู้ชมด้วย แคมเปญ “สวัสดีบอลโลก ลุ้นโชคกับคาราบาว” เชียร์ทุกวัน ลุ้นทุกแมตช์ ลุ้นรับรางวัลมากกว่า 3 ล้านบาท เพียงส่งรหัส ผ่านทาง Line official ไลน์ออฟฟิศเชียล “คาราบาวแดง” เชียร์ทีมใดจะเป็นแชมป์บอลโลก เริ่ม 14 มิ.ย.-15 ก.ค. นี้”

      สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทั้ง 64 แมตช์ ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี 3 ช่อง คือ ทรูโฟร์ต (ช่อง 24), อมรินทร์ทีวี (ช่อง 34) และสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก หรือ ททบ.5 (ช่อง 1) โดยคู่เปิดสนามระหว่างเจ้าภาพ รัสเซีย พบ ซาอุดิ อาระเบีย ที่สังเวียนลุซนิกี้ สเตเดี้ยม ทั้ง 3 ช่องจะยิงสดให้แฟนบอลได้ดูพร้อมๆ กันในวันที่ 14 มิ.ย.นี้ เวลา 22.00 งาน

     คอลูกหนังห้ามพลาด ! เตรียมพร้อมเชียร์ทีมในดวงใจผ่านหน้าจอ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษในแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” มีกิจกรรมดีๆ มากมายที่เตรียมพร้อมมอบความสุขให้ทุกคนและร่วมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับศึกฟุตบอลโลก 2018 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Twitter : สวัสดีบอลโลก'สต

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก

ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก ร่วมแรงร่วมใจ เปิดแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” กับกิจกรรมต้อนรับบอลโลก