ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดย นายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัด  นายอนุชา ภูเปี่ยมศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน อ.เมือง พร้อมด้วย สมาชิก อส. และ ร.อ.จีระศักดิ์ สำราญพัฒน์ ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยหนองบัวลำภู บุกเข้าทลายบ่อนการพนันที่บริเวณชายป่าบ้านหินลับหมู่ที่ 4  ต.หนองสวรรค์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้นักพนัน 9 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 8 ราย นักพนันบางส่วนก็ได้วิ่งหลบหนีออกทางด้านหลัง  สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มบุคคลแอบมาเปิดบ่อนเล่นการพนันมีการ

จับรายวัน !! บ่อนเกลื่อนเมืองฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารทลายบ่อนพนันไฮโล(มีคลิป)

เล่นกันทุกวันจอดรถสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่สัญจรไปมา โดยได้อ้างว่าการจ่ายเงินให้กับกลุ่มคนมีสี กลุ่มหนึ่ง และเป็นที่น่าสังเกตุว่าสืบเนื่องเมื่อวันที่ 30 เมษายน2561 ได้มีทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองบัวลำภู  และฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันไฮโล จำนวน 36 คนที่บริเวณบ้านใหม่วังทอง  หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอเมือง  จังหวัดหนองบัวลำภู  ทำให้ พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้เซ็นคำสั่งย้าย 5 เสือโรงพักเมืองหนองบัวลำภู ไปปฏิบัติราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู มี    1.พ.ต.อ.ธนัช วิเสฏโฐ  ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู  2.พ.ต.ท.ศิริพงษ์ พหลชัยชูพงศ์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู  3.พ.ต.ท.มานะ ธัญญะวานิช รองผู้กำกับ

จับรายวัน !! บ่อนเกลื่อนเมืองฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารทลายบ่อนพนันไฮโล(มีคลิป)

 

จับรายวัน !! บ่อนเกลื่อนเมืองฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารทลายบ่อนพนันไฮโล(มีคลิป)

การสืบสวน   สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู  4.พ.ต.ท.สมคิด ชื่นชม สารวัตรสืบสวน   สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู  5.พ.ต.ท.สุชาติ สุทธิภาพ สารวัตรป้องกันปราบปราม  สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู  และได้ตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง  และไม่กี่วันที่ผ่านมา  พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้เซ็นยกเลิกคำสั่งให้ 5 เสือโรงพักเมืองหนองบัวลำภู กลับมาปฏิบัติราชการตามปกติ  แต่ในวันนี้กลับโดนชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภูและเจ้าหน้าที่ทหารบุกเข้าจับกุมบ่อนพนันอีก  ซึ่งก็แสดงว่ายังมีผู้ลักลอบเล่นการพนันในเขตอำเภอเมืองหนองบัวลำภูอยู่เหมือนเดิม จากนั้น ได้นำนักพนันทั้งหมดมาสอบปากคำและบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองบัวลำภู และตั้งข้อหาว่าร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภูดำเนินคดีตามกฎหมาย  การจับกุมในครั้งนี้โดยการอำนวยการของ  นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู  และพันเอกใหญ่ยิ่ง หาญสุทธิธรรม รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยหนองบัวลำภู

จับรายวัน !! บ่อนเกลื่อนเมืองฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารทลายบ่อนพนันไฮโล(มีคลิป)

ภาพ/ข่าว วรรธนะ ทองดี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.หนองบัวลำภู