หนาหู?? "กำนันสุเทพ” ขยับแล้วจ่อตั้ง “พรรครวมพลังประชาชาติไทย” นักเคลื่อนไหวสาย "ต้านทักษิณ" มากันครบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ลือกันหนาหู?? "กำนันสุเทพ” ขยับแล้วจ่อตั้ง “พรรครวมพลังประชาชาติไทย” นักเคลื่อนไหวสาย "ต้านทักษิณ" มากันครบ โดยข่าวยืนยันว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ประสานไปยัง กกต. แล้วว่าจะมีการไปจดแจ้งชื่อพรรค


วันนี้ (23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความคืบหน้าการจัดตั้งพรรคการเมืองของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ที่เป็นกระแสข่าวมาตลอดว่า ล่าสุดได้มีส่งเจ้าหน้าที่ประสานไปยังกรรมการการเลือกตั้ง( กกต.) ว่าจะมีการไปจดแจ้งชื่อ “พรรครวมพลังประชาชาติไทย” โดยอย่างเร็วที่สุดอาจจะเป็นวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

โดยพรรคที่จะจัดตั้งขึ้นนี้มี นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ อธิการบดีวิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่ปัจจุบันเป็นประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง ในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และกรรมการคณะกรรมการเตรียมการเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง รวมถึงเป็นประธานคณะกรรมการพัฒนาพรรคการเมืองเพื่อการปฏิรูปประเทศตามรัฐธรรมนูญ เป็นหัวหน้าพรรค

 

นอกจากนี้ มีรายงานว่าจะมีคนที่มีชื่อเสียงไปร่วมงานการเมืองอีกหลายคน อาทิ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร , นายประสาร มฤคพิทักษ์ , นายสุริยะใส กตะศิลา , นายพิเชษฐ์ พัฒนโชติ , นายสำราญ รอดเพชร และ น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก ร่วมด้วย