ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 จากกรณีการปรับตัวเพิ่มขึ้นของราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกส่งผลให้ราคาขายปลีกน้ำมันในประเทศได้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับประชาชนเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มทำข้าวแต๋น ในตำบลตะโก อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับผลกระทบอย่างหนัก หลังจาก ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น พร้อมกับ ราคาก๊าซหุงต้ม โดย นาง ฐิติรัตน์ อินทิยศ อายุ 44 ปี ประธานกลุ่มทำข้าวแต๋น ในตำบลตะโก ได้เปิดเผยว่าจากการเพิ่มขึ้นแก๊สหุงต้ม ทำให้รายได้ในแต่ละวัน ลดลง เดือดร้อนกันทั่วหน้า !! กลุ่มทำข้าวแต๋นในอำเภอห้วยแถลงได้รับผลกระทบจากราคาแก๊สหุงต้มปรับตัวสูงขึ้น (มีคลิป) เดือดร้อนกันทั่วหน้า !! กลุ่มทำข้าวแต๋นในอำเภอห้วยแถลงได้รับผลกระทบจากราคาแก๊สหุงต้มปรับตัวสูงขึ้น (มีคลิป)

ไปเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ราคาแก๊สหุงต้มปรับตัวสูงขึ้น จากเดิม ราคา ถังละ 350 บาท ปรับตัวสูงขึ้น ถึงละ 460 บาท โดย กลุ่มทำข้าวแต๋น ต้องแบกรับพาระค่าแก๊สหุงต้ม เดือนละ 70,000 บาท เนื่องจาก ทางกลุ่มข้าวแต๋นจำเป็นต้องใช้แก๊สในการทอดข้าวแต๋นในแต่ละวันหลายกิโลกรัม จึงทำให้ กลุ่มทำข้าวแต๋น ในตำบลตะโก ได้รับผลกระทบ เนื่องจาก ราคาแก๊ส เดือดร้อนกันทั่วหน้า !! กลุ่มทำข้าวแต๋นในอำเภอห้วยแถลงได้รับผลกระทบจากราคาแก๊สหุงต้มปรับตัวสูงขึ้น (มีคลิป) เดือดร้อนกันทั่วหน้า !! กลุ่มทำข้าวแต๋นในอำเภอห้วยแถลงได้รับผลกระทบจากราคาแก๊สหุงต้มปรับตัวสูงขึ้น (มีคลิป)

ปรับตัวขึ้น แต่ ราคาผลผลิตยังส่งขายให้กับทางร้านค้าในคาราเท่าเดิม จึงทำให้ กลุ่มทำข้าวแต๋น ในตำบลตะโก อำเภอห้วยแถลง ได้รับความเดือดร้อน จากราคาแก๊ส และ ราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นอยู่ในขณะนี้

เดือดร้อนกันทั่วหน้า !! กลุ่มทำข้าวแต๋นในอำเภอห้วยแถลงได้รับผลกระทบจากราคาแก๊สหุงต้มปรับตัวสูงขึ้น (มีคลิป)

ภาพ / ข่าว เมธินี มะเดื่อชุมพร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา