ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 พ.ค.61ที่ สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรังได้ทำการรับมอบตัว นายพัชร หรือ คำมิ่ง หกสี่ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.5ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ.189/2561 ลงวันที่14 พ.ค.2561 คดีที่ 894/2561 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร”

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2พ.ค.61ที่ผ่านมา ได้พบศพนายสุภัทร หรือบ่าวนาโยง กังแฮ อายุ 28 ปีอยู่บ้านเลขที่ 91/1 ถนนเทศบาล 9 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งถูกคนร้ายกระหน่ำแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ปร่างพรุนกว่า 7 แผล ก่อนทิ้งศพหมกพงหญ้าริมถนนเลียบคลองชลประทานต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง จนกระทั่งชาวบ้านไปพบแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

 

ทนแรงกดดันไม่ไหว !! “คำมิ่ง” มือฆ่าเพื่อนสนิท 7 แผลพรุนดอดเข้ามอบตัว ลั่น! ผู้ตายด่าบุพการีจึงจำเป็นต้องก่อเหตุ (คลิป)

 

โดยผู้ต้องหาให้การับสารภาพว่าตนและผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทกัน ได้ใช้อาวุธมีดแทงนายสุภัทรผู้ตายจริง เนื่องจากเกิดจากบันดาลโทสะโดยลงมือก่อเหตุช่วงดึกของวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปรับนายสุภัทรที่บ้านพัก เพื่อไปทำธุระกันและได้แวะเที่ยวที่สถานบันเทิงและดื่มสุราจนมึนเมาด้วยกันทั้งคู่  สักพักก็ชวนกันกลับบ้านที่ อ.นาโยงโดยมีผู้ตายนั่งซ้อนท้าย และได้มีการพูดคุยกันมาเรื่อยๆเมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายและผู้ตายได้เกิดทะเลาะและมีปากเสียงกัน โดยผู้ตายได้ด่าบุพการีของตนเองจึงทนไม่ได้ จนต้องใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย จนผู้ตายดิ้นร้องขอไว้ชีวิต แต่ได้ถึงแก่ความตายตนจึงหลบหนีไป อาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ทนแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหวหลังจากเจ้าหน้าที่ทราบตัวและกดดันให้มอบตัวอย่างหนัก จึงขอเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีต่อไป

 

ทนแรงกดดันไม่ไหว !! “คำมิ่ง” มือฆ่าเพื่อนสนิท 7 แผลพรุนดอดเข้ามอบตัว ลั่น! ผู้ตายด่าบุพการีจึงจำเป็นต้องก่อเหตุ (คลิป)

 

พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สอบสวนสภ.เมืองตรัง  กล่าวว่า ตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ตายเคยต้องโทษในคดีทำร้ายผู้อื่นและยาเสพติดมาแล้วเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่ถึง 1 ปี และยัง ติดยาเสพติดมานานกว่า 10ปี   หลังเขาออกมาจากเรือนจำแต่ ก็ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงหาข่าวในพื้นที่สืบสวนสอบสวนติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างใกล้ชิด จนสามารถรับมอบตัวผู้ต้องหารายนี้ในที่สุดและนำตัวไปทำแผนชี้จุดก่อเหตุ โดยในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ค.61)จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรังและจะเร่งรวบรวบสำนวนคดีทั้งหมดเพื่อส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป

ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดตรัง

 

ทนแรงกดดันไม่ไหว !! “คำมิ่ง” มือฆ่าเพื่อนสนิท 7 แผลพรุนดอดเข้ามอบตัว ลั่น! ผู้ตายด่าบุพการีจึงจำเป็นต้องก่อเหตุ (คลิป)