ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

กรณีนายอานนท์    นันอุมาลี  และภรรยา  ซึ่งก่อนหน้านี้แจ้งความ กับตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง  ว่าฝากลอตเตอรี่  3 ฉบับ  โดยเป็นเลขชุดเดียวกัน2 ฉบับ และใบเดียว 1 ฉบับ งวดประจำวันที่

16 ตุลาคม 2560 ไว้กับนายสุทธิพงษ์  จันทมาศ ซึ่งเป็นเครือกันไว้เป็นหลักประกันว่า หากถูกรางวัลที่ 1 จะออกเงินวางดาวน์ซื้อรถยนต์ให้ 1 คัน

ต่อมาฉลากเลขชุด 2 ฉบับ ที่ตนเองซื้อไว้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวนเงิน 12 ล้านบาทและใบเดียวถูกเลขท้าย 2 ตัว จำนวนเงิน 2 พันบาท จึงทำให้ตนเองและภรรยาดีใจจึงพากันลาออกจากงาน หวังจะกลับบ้านไปสร้างอนาคตที่บ้าน  และกันไปหานายสุทธิพงษ์เพื่อขอลอตเตอรี่ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 และเลขท้าย 2 ตัว กลับคืนเพื่อที่จะนำไปขึ้นเงินที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล  และเมื่อไปถึงนายสุทธิพงษ์ บอกว่าลอตเตอรี่ ที่ฝากไว้สูญหายไปแล้ว แต่ตนเองและภรรยา ไม่เชื่อ และพยายามเกลี่ยกล่อมนายสุทธิพงษ์ เพื่อขอคืนลอตเตอรี่ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ฉบับ แต่นายสุทธิพงษ์ ปฏิเสธว่าไม่มี และลอตเตอรี่หายไปแล้ว จากนั้นนายอานนท์ และภรรยาจึงไปแจ้งความกับตำรวจเป็นเวลานานกว่า 7 เดือนแต่คดีไม่คืบ

แบบนี้ไม่น่านับญาติเลย !! หนุ่มโคราช เดินหน้าดำเนินคดีเอาผิดญาติหลังไม่คืนลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

 

 จากนั้นนายอานนท์ และภรรยา  จึงขอความช่วยเหลือจากนายภีมเดช อมรสุคนธ์ ประธานสิทธิมนุษยชน และสิ่งแวดล้อมภาคตะวันออกพร้อมทั้งแต่งตั้งทนายความเพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดี กับนายสุทธิพงษ์ จันทมาศในวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ด้านนายสุทธิพงษ์ จันทมาศ ซึ่งถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ไม่รู้สึกวิตกกังวลที่นายอานนท์ จะยื่นฟ้องดำเนินคดี เพราะว่าได้คืนลอตเตอรีให้กับนายอานนท์ ไปแล้วและตนเองเชื่อว่าลอตเตอรี่ ดังกล่าวไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ตามที่นายอานนท์ กล่าวอ้างเนื่องจากหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ออกรางวัลผ่านไปนานกว่า 1 เดือนนายอานนท์  จึงมาทวงถามลอตเตอรี่ ที่ฝากไว้ดังกล่าว

 

แบบนี้ไม่น่านับญาติเลย !! หนุ่มโคราช เดินหน้าดำเนินคดีเอาผิดญาติหลังไม่คืนลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

 

 อย่างไรก็ตาม วันนี้ทีมทนายความ จะไป สภ.ปลวกแดงเพื่อให้ตำรวจออกหมายไปยังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล  ขอให้ตรวจสอบดีเอ็นเอ รางวัลที่ 1งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2560  เพื่อจะนำผลการตรวจมาดำเนินคดีต่อไป

แบบนี้ไม่น่านับญาติเลย !! หนุ่มโคราช เดินหน้าดำเนินคดีเอาผิดญาติหลังไม่คืนลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

 

ธนชาย ผิวงาม ผสข จังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก

สวนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี