ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ (26 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า พบร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อว่า ร้าน ม่าน เตี๋ยว บุฟเฟ่ต์  กินไม่อั้น 40 บาท อยู่บริเวณซอยข้างโรงพัก ตลาดน้อยรื่นรมณ์ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ บรรยากาศร้านกว้างขวาง ปลอดโปร่งนั่งสบาย มีทั้งนั่งกับพื้นโดยวางอาหารไว้บนโต๊ะญี่ปุ่น และนั่งบนเก้าอี้ปกติ แล้วแต่ลูกค้าจะเลือกนั่ง ซึ่งทางร้านมีการให้บริการก๋วยเตี๋ยวในราคาชามละ 40 บาท ส่วนน้ำเปล่า น้ำอัดลม กาแฟ ผัก ผลไม้ และเกี๊ยวทอด สามารถหยิบมารับประทานเองได้ฟรีแบบไม่อั้น

ร้านก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ เอาใจคนใช้แรงงาน หลังราคาน้ำมันพุ่งสูง

คุณพิมพ์ภัทรา  อัครพงศ์ภาคิน เจ้าของร้าน บอกว่า ตนได้เปิดร้านบุฟเฟ่ต์นี้มายังไม่ถึงเดือนเลย และไม่คิดว่าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วขนาดนี้ ทุกเช้าตนจะตื่นมาเตรียมข้าวของและจะเปิดร้านขายในเวลา 10.00 น. ถึง 12.00 น. ส่วนชื่อร้านตนก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเอาชื่ออะไร อีกอย่างตนได้เปิดร้านขายผ้าม่านมาก่อนหน้านี้แล้ว เลยขอตั้งชื่อนี้ละกัน ร้านม่าน เตี๋ยว บุฟเฟ่ต์

ร้านก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ เอาใจคนใช้แรงงาน หลังราคาน้ำมันพุ่งสูง

และต่อไป คาดว่าจะได้ขยายเวลาขาย จากเวลา 10.00 น. ถึง 12.00 น. มาเป็นเวลา 10.00 น. ถึง 20.30 น. หลังจากตนเปิดมาได้ซักพัก ก็มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ตนรู้สึกดีใจมากที่มีลูกค้าเพิ่มขึ้นทุกวัน แม้กำไรน้อยแทบจะไม่มีเลยแต่ก็มีความสุข ที่ได้เห็นทุกคนที่มาได้รับประทานก๋วยเตียว กลับไปด้วยความอิ่มกลับไป.

ภาพ - ข่าว / สมเกียรติ  สุประชากุล ทีมข่าวสุรินทร์นิวส์

เรียบเรียง / สุทธิศักดิ์ สอนกล้า ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.สุรินทร์

ร้านก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ เอาใจคนใช้แรงงาน หลังราคาน้ำมันพุ่งสูง