หล่อไหม!!! "นายกฯ" ปะทะ "โดมปกรณ์ ลัม"  หล่อขั้นเทพ ถ่ายเซลฟี่หน้าเทียบหน้า   งานนี้มีที่มา??!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงพล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคสช.กับเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 22 พค.ที่ผ่านมา ก่อนการประชุมครม. หลายคนอาจจะตกข่าวนี้ หรือมองข้ามไปเพราะมัวแต่ไปสนใจกับข่าวม็อบบ้าง วันครบรอบคสช.บ้าง 

แต่ที่ทำเนียบรัฐบาลขณะที่ม็อบไปเย้วๆอยู่แถวๆมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แต่ที่ ทำเนียบรัฐบาล มีคณะของศาสตราจารย์นายแพทย์ สิทธิศักดิ์ หรรษาเวก ผู้ช่วยคณบดี คณะแพทยศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำคณะเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์การจำหน่ายเข็มวันอานันทมหิดลประจำปี 2561 ที่บริเวณโถงกลางตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล และในวันนั้นจะมีดาราพระเอกหนุ่มที่ได้สมญานามว่า หล่อขั้นเทพ ร่วมอยู่ในคณะด้วย  ในฐานะพรีเซนเตอร์
 

และในอินสตราแกรมของพระเอกหนุ่มคนนี้ โดม ปกรณ์ ลัม “domepakornlam “โพสต์ว่า
“มามอบเข็มมูลนิธิอานันทมหิดลในฐานะพรีเซนเตอร์เพื่อประชาสัมพันธ์นำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่ทำเนียบรัฐบาล ถือโอกาสถ่ายเซลฟี่กับท่านนายกซะเลย With the Prime Minister Prayut Chan-o-cha “

 

หล่อไหม!!! "นายกฯ" ปะทะ "โดมปกรณ์ ลัม"  หล่อขั้นเทพ ถ่ายเซลฟี่หน้าเทียบหน้า   งานนี้มีที่มา??!!

และเมื่อภาพนี้ถูกโพสต์ลงในอินสตราแกรมก็จะมีคอมเม้นท์ตามมาเช่น  น่ารักทั้งคู่เลย , หล่อสูสีกันค่ะ , ลุงยิ้มน่ารัก ,หน้านายกลุงตู่คือฟินนนน , หล่อกินกันไม่ลงเลยค่ะ , ว้าวรักลุงตู่ ชอบพี่โดมจ้า , เป็นภาพที่น่ารักมากเลย และ ลุง&หลานหล่อค่ะ เป็นต้น  


แหมงานนี้ นายกหล่อ-ไม่หล่อไม่รู้ล่ะ หน้าแนบชิดกับคนหล่อซะขนาดนั้น ช่างกล้า !!!!และด้วยอย่างนี้หรือป่าวเลยพาลทำให้นายกหล่อเลยตามเลยไปกะโดมด้วยเลย  หรือว่าไงอิอิ??!!!!

ขอบคุณ:ภาพจากอินสตราแกรม
ขอบคุณ domepakornlam