สุดยอด ผลงานเยี่ยม ญาณพลผงาดแชมป์จาย่าโบว์ลิ่งซิวเงินแสน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สุดยอด ผลงานเยี่ยม ญาณพลผงาดแชมป์จาย่าโบว์ลิ่งซิวเงินแสน      ญาณพล ลาภอาภารัตน์ ทำผลงานได้ดีผงาดแชมป์จาย่าโบว์ลิ่งซิวเงินแสน

    นางสุวลัย ศัตรูลี้  เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ได้ส่งนักกีฬาชายทั้งหมด  4 คนประกอบด้วย สิทธิพล คุณอักษร, อรรณพ อารมณ์สราญนนท์, สุรศักดิ์ มานุวงศ์ และ ญาณพล ลาภอาภารัตน์ ไปทำการแข่งขันรายการจาย่า อัลกอร์ ซิงเกิ้ล แชมป์เปี้ยนชิพส์ ที่  จาย่าโบว์ลิ่ง จากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย

 

โดยในรอบสเตปเรดเดอร์ ญาณพล ลาภอาภารัตน์ เป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งไทย 1 เดียวที่สามารถเข้ามาได้สำเร็จ  ซึ่งในรอบมาสเตอร์ ญาณพล ทำได้ 2,216 คะแนน ทำให้ได้สิทธิ์ไปยืนรอในรอบชิงชนะเลิศ และได้ชิงกับ เจ้าภาพ เฮนดี้ ราชมาเดียน จาก อินดโดนีเซีย และ ญาณพล เอาชนะไป 232-195 คะแนน รับเงินรางวัล 125,000,000  รูเปียห์ หรือประมาณ 290,000 บาทไทย

สุดยอด ผลงานเยี่ยม ญาณพลผงาดแชมป์จาย่าโบว์ลิ่งซิวเงินแสน

   ส่วนผลงานนักกีฬาไทยคนอื่นๆนั้น สุรศักดิ์ มานุวงศ์ ทำได้ 32 และ  อรรณพ อารมณ์สราญนนท์ ทำได้อันดับ 33

    จากผลงานครั้งนี้เป็นผลงานที่ตนค่อนข้างพอใจ  แม้ที่ไปแข่งขันที่อินโดนีเซีย จะไม่ใช่สนามแข่งขันเอเชียนเกมส์ ก็ตามแต่ในครั้งนีก็ทำให้เราเห็นนักกีฬาทีมชาติชุดเอเชียนเกมส์ ของเจ้าภาพรวมถึงมาเลเซียด้วย สำหรับรายการต่อไปนั้น โดยเราจะส่งทีมชาติชุดเอเชียนเกมส์ชุดใหญ่ทั้งชายและหญิงไปทำการแข่งขันรายการ ฮ่องกง โอเพ่น

สุดยอด ผลงานเยี่ยม ญาณพลผงาดแชมป์จาย่าโบว์ลิ่งซิวเงินแสน