ยิ่งคุ้ยยิ่งฉาว-รอบนี้คาวโลกีย์ระดับช็อกโลก?! ผงะ"พบภาพพระคนสนิทอดีตเจ้าคุณธงชัย-เสพสังวาสไม้ป่าเดียวกัน" เกลื่อนกุฏิหลังตรวจค้นวานนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ยิ่งคุ้ยยิ่งฉาว-รอบนี้คาวโลกีย์ระดับช็อกโลก?! เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบถึงกับผงะ และแทบไม่เชื่อสายตา เมื่อ "พบภาพพระคนสนิทอดีตเจ้าคุณธงชัย อดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ" เสพสังวาสไม้ป่าเดียวกัน เกลื่อนกุฏิหลังเข้าตรวจค้นวานนี้ ขณะเจ้าคุณธงชัยยังคงนอนคุก

 

วันนี้ (2 มิ.ย.) มีรายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบคดีทุจริตเงินทอนวัดแจ้งว่า วานนี้ (1 มิ.ย.) จากการเข้าตรวจค้นกุฏิของ "อดีตพระพรหมสิทธิ" หรือ "อดีตเจ้าคุณธงชัย" อดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาคดีทุจริตฯ ในคดีร่วมกันฟอกเงินอุดหนุนโครงการศูนย์กลางเผยแพร่พระพุทธศาสนา และโครงการของสำนักงานส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และความมั่นคงฯ ของวัดสระเกศ ซึ่งขณะนี้อดีตพระธงชัย ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นกุฏิพระสงฆ์ที่มีความสนิทกับอดีตพระธงชัย พบว่า ภายในกุฏิของพระรูปดังกล่าวมีภาพลามกอนาจาร ซึ่งเป็นภาพการร่วมเพศทางทวารหนักกันระหว่างพระที่เป็นคนสนิทอดีตเจ้าคุณธงชัยกับผู้ชายฆราวาสคนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบภาพเปลือยของผู้ชายจำนวนหนึ่งด้วย ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบทางโซเซียลว่า มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวหรือไม่ ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนกำลังพิจารณาว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำความผิดตามกฎหมายอาญาหรือไม่ หากพบว่าเป็นความผิดก็จะพิจารณาออกหมายจับต่อไป