ขอให้ได้ป่วน?! "เอกชัย-แดงหมิ่น" พร้อมคู่หู โผล่"เผา รธน.ลายพราง" กลางราชดำเนิน อ้างรับไม่ได้-สุดหงอยไร้เงาสาวกชาวแดงร่วมเฮ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ขอให้ได้ป่วน?! "เอกชัย-แดงหมิ่น" พร้อมคู่หู โชคชัย "ไพบูลย์รัชตะ" โผล่ป่วนราชดำเนินกลาง "เผา รธน.ลายพราง" อ้างรับไม่ได้ ไม่เห็นด้วย แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า กิจกรรมในครั้งนี้มี คนอยากเลือกตั้งมาร่วมแค่ 7-8 คนเท่านั้น  ไร้เงาสาวแก่แม่ป้า สาวกชาวแดงเช่นครั้งก่อนๆ

 

วันนี้ (2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย หงส์กังวาน และนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ นักกิจกรรมทางการเมือง และสมาชิกกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เดินทางมารวมตัวแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ โดยทำการฉีกรัฐธรรมนูญลายพราง บริเวณหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน จากนั้นได้เผาต่อหน้าสื่อมวลชน และผู้สังเกตการณ์ เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ไม่เอารัฐธรรมนูญ 2560 พร้อมเรียกร้องให้พรรคการเมืองต่างๆ แก้ไขรัฐธรรมนูญ 2560

นายเอกชัย กล่าวว่า หลังจาก 80 กว่าปีที่ผ่านมา ประเทศไทยถูกทำการทำรัฐประหารโดยทหาร 10 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะมีการฉีกรัฐธรรมนูญทุกครั้งโดยทหาร ในแต่ละครั้งไม่เคยขออนุญาตประชาชนเลย นึกจะฉีกก็ฉีก แล้วก็เขียนขึ้นมาใหม่ ซึ่งตอนนี้ล่าสุดเรามีรัฐธรรมนูญลายพราง เป็นฉบับที่ 20 แล้ว ตนต้องการฉีกรัฐธรรมนูญฉบับนี้ และเผาเพราะตนไม่เห็นด้วย

 

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า กิจกรรมในครั้งนี้ มีเพียง นายเอกชัย หงส์กังวาน และนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ พร้อมกับมวลชนจากกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ประมาณ 7-8 คน ในขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าตำรวจจาก สน.ชนะสงคราม มาคอยรักษาความปลอดภัยในกิจกรรมดังกล่าว