ระวังรวยมืดฟ้ามัวดิน!! เปิดดวง "4 ราศี" เป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแบบดิ้นไม่หลุด ดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง ครึ่งปี 2561 แม่นจนขนลุก!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เจาะลึกดวงชะตาของ "4 ราศี"  โดย "กูรู 12 ราศี การะเกต์" ที่ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาด้าน การเงิน การงาน และความรัก ของทั้ง 4 ราศี พร้อมกับเผยเคล็ดลับเสริมดวงที่จะช่วยให้คุณสมหวัง ประสบความสำเร็จตลอดปีจอ พ.ศ. 2561 ดังต่อไปนี้ จะมีราศีคุณหรือเปล่า เรารีบไปเช็กกันเลย!

 

ระวังรวยมืดฟ้ามัวดิน!! เปิดดวง "4 ราศี" เป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแบบดิ้นไม่หลุด ดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง ครึ่งปี 2561 แม่นจนขนลุก!!

 

ราศีเมษ Aries (เกิดระหว่าง 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี เตรียมรับมือในสิ่งที่ไม่คาดฝัน

สำหรับชาวราศีเมษ ปีนี้ ดาวพฤหัสจะมีโครงสร้างศุภะ+วินาสน์+ปัตนิ อันมีความหมายสัมพันธ์อยู่ 3 เรื่องหลักๆ คือ ความเจริญก้าวหน้า+สิ่งที่หมักหมมคาราคาซัง เรื่องเสียหายต่างๆ + บุคคลที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นคู่รักคู่ครอง หุ้นส่วนการงาน หรือคู่ค้าคู่สัญญา

ชีวิตของคุณในปีนี้ จึงจะมีทั้งความสำเร็จราบรื่น ในส่วนของหน้าที่การงาน มีเกณฑ์การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ถึงกระนั้นก็มักจะมีมารมาผจญ มีอุปสรรคขัดขวาง จุดที่น่าห่วงคือ ดาวมฤตยู (0) ยังอยู่ในราศีเกิดของคุณ เล็งกับดาวพฤหัสท่าน เรื่องตำแหน่งต่างๆ ก็ยังมีจุดพลิกผันได้อีก ตรงนี้ก็อยู่ที่ว่าจะมีกรรมดีกรรมเก่า มีวิบากกรรมเดิมติดมาแค่ไหนด้วย

ประเด็นที่น่าสนใจ ช่วงต้นปีไปถึงเดือนตุลาคม จะมีข่าวดีเกี่ยวกับบุคคลที่มีความหมาย เช่น การวางแผนหมั้นหมาย สมรสวิวาห์ หรือได้สมาชิกใหม่เข้าร่วมบ้านเรือน แต่ในเดือนตุลาคมนั้น ดาวประจำตัวของคุณก็จะเข้าในเรือนมรณะ จึงเสี่ยงอยู่กับความสูญเสีย ความเปลี่ยนแปลง ได้ของใหม่มาก็จะต้องเสียของเก่าไป ใครที่มีญาติผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วย ต้องดูแลกันให้ดี

ช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม เตือนถึงสิ่งที่ไม่อาจคอนโทรลได้ ปัญหาของความสัมพันธ์ การแตกหักกับเพื่อนฝูง การเจอเรื่องแย่ๆ ที่แทรกซ้อนเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ต้องมีสติเท่านั้นจึงจะผ่านได้ทุกด่านจริงๆ

ในภาพรวมแล้ว ปี 2561 จะเป็นปีที่เด่นในเรื่องการเงิน และเดือนมีนาคม – มิถุนายน จะเป็นระยะที่ดีพิเศษ และปีนี้จะเป็นปีที่คุณจะเริ่มมองหาความมั่นคงมากขึ้น จะรู้จักคุณค่าของเงินมากกว่าก่อนๆ มา เมื่อมีความยับยั้งชั่งใจเกิดขึ้น และคิดกับเรื่องเศรษฐกิจให้ชัดเจน ก็สบายใจได้ว่าคุณจะจัดการกับภาระต่างๆ ได้ดีอย่างแน่นอน

คำแนะนำสำหรับคุณในปีนี้ : ขอให้เตรียมรับมือในสิ่งที่ไม่คาดฝัน ชีวิตอาจไม่สามารถวางแผนทุกอย่างได้ในระยะยาวมาก จำเป็นจะต้องพลิกแพลงรับมือไปทีละอย่างสองอย่าง หรือการต้องอยู่กับข้อเท็จจริงทั้งปวง เพื่อหาวิธีดำเนินชีวิตให้ราบรื่นที่สุด

 

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

1 มกราคม – 17 มกราคม : จะได้พลังส่งเสริมจากกระแสดวงดาว ให้ใช้ในเรื่องการเงินการงาน การตั้งเป้าหมายชีวิต

18 มกราคม – 7 มีนาคม : ชีวิตจะเริ่มทรงๆ เรื่องราวต่างๆ ไม่มีการเคลื่อนไหวมากนัก เหมาะที่จะเป็นระยะวางแผนชีวิตยาวๆ

8 มีนาคม – 2 พฤษภาคม : จะมีโชคได้ไม่คาดฝัน ต้องการเอาชนะศัตรูคู่แข่งขัน หรือวางแผนจะเปลี่ยนแปลงการงานอย่างไร แนะนำให้ใช้ช่วงนี้

27 มิถุนายน – 27 สิงหาคม : ทำการใดมักต้องล่าช้า ติดขัด อาจมีการชะลอ Project ต่างๆ ไปก่อน

 

ระวังรวยมืดฟ้ามัวดิน!! เปิดดวง "4 ราศี" เป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแบบดิ้นไม่หลุด ดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง ครึ่งปี 2561 แม่นจนขนลุก!!

 

ราศีพฤษภ Taurus (เกิดระหว่าง 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี ใครดีใครอยู่

สำหรับคุณราศีพฤษภ ในปี 2561 นี้ จะเป็นปีที่ดาวประจำตัวของคุณเป็นดาวเทวีโชค ในเรือนศุภะของตัวเอง จึงจะเป็นปีที่เรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานต่างๆ ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน จริงๆ แล้วปีนี้ คุณควรจะมีข่าวดีเรื่องของตำแหน่ง เกียรติยศ การโยกย้าย การบรรลุผลสอบผลการแข่งขัน โดยเฉพาะท่านที่ทำงานราชการ หรืออยู่ในองค์กรรัฐวิสาหกิจ ก็จะได้ข่าวดีเข้ามา

เพียงแต่ว่า ดาวมรณะของคุณในปีนี้ ก็เข้ามาอยู่ในเรือนอริด้วย จึงมีจุดขัดแย้งแทรกแซง ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ก็จะไม่ได้ราบรื่น 100% ยังมีจุดที่ต้องประเมินสถานการณ์อยู่มาก อีกทั้งบุคคลผู้หลักผู้ใหญ่ คนที่เคยพึ่งพาได้ ก็ใช่ว่าจะเข้าข้างคุณได้ตลอด จะมีเหตุทำให้ต้องฝ่าฟันกันลุ่มๆ ดอนๆ อยู่

จังหวะชีวิตที่น่าสนใจของคุณ จะอยู่ในช่วงมกราคม – มีนาคม และอีกรอบคือในเดือนพฤษภาคม – ตุลาคม จะมีโอกาสที่ดี และมีตัวช่วยตัวเสริม หากจะทำการสำคัญใดๆ ที่มีความหมายต่อชีวิตตัวเองให้เลือกในช่วงดังกล่าวทำการ

ประเด็นสำคัญของคุณอีกอย่าง คือการต้องเผชิญหน้ากับศัตรูคู่แข่งขันที่มีกำลังมาก เรียกได้ว่า เกมการเมืองในสำนักงานจะร้อนแรงจริงๆ ในปีนี้ ใครดีใครอยู่ก็ว่าได้ หรือตัวคุณเองก็อาจต้องได้วิ่งเต้นยกใหญ่ เพื่อทำให้ตัวเองอยู่ในจุดที่ปลอดภัยมากที่สุด

ในภาพรวมแล้ว ปี 2561 นี้ จะเป็นปีที่คุณจะได้ทั้งข่าวดีข่าวร้าย ได้สมหวังในตำแหน่ง และได้แรงกดดันจากสถานการณ์รอบตัวที่คอนโทรลไม่ได้ จุดที่ดีที่สุดของคุณในปีนี้ คือเรื่องการเงิน ที่จะยังมีทรัพย์สินรองรอง และไม่ลำบากเท่าราศีอื่นๆ

ปีนี้ ชาวพฤษภหลายคน จะมีเกณฑ์ได้ทรัพย์อสังหาฯ ได้ซื้อสิ่งของมีค่าราคาสูง ซึ่งก็เหมาะสมคู่ควรกับคุณล่ะ ส่วนใครที่การเงินไม่ดีนักก็ไม่ต้องห่วง จะได้ปรับเงินเดือน มีรายได้พิเศษเข้ามา


คำแนะนำสำหรับคุณ: ปีนี้ให้ดูเรื่องความขัดแย้งต่างๆ ให้ดี บางทีก็คงต้องพิจารณาด้วยว่า ตัวเองเป็นคนที่เริ่มเรื่องด้วยไหม หรือมีความอดทนต่ำมากกว่าปกติ บางเรื่องก็ต้องผ่อนหนักผ่อนเบากันไป จะมองหาความสมบูรณ์แบบที่สุดคงไม่ได้

และในปีนี้ ขอให้ระวังปัญหาของผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัวด้วย มีเกณฑ์สมาชิกในบ้านเจ็บป่วย หกล้ม หรือตกคราวเคราะห์หนักอยู่ ให้ระวังการหกล้ม เรื่องการเคลื่อนไหว ปัญหาที่กระดูกและฟัน ซึ่งอาจเป็นจุดตั้งต้นทำให้โรคภัยลุกลามได้

 

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

13 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ : จะมีโชคดีได้ง่ายเป็นพิเศษ แนะนำให้ใช้เป็นระยะจัดการการเงิน การเคลียร์หนี้สิน

7 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม : ช่วงเด่นที่สุดสำหรับคุณ ดวงดาวส่งกระแสในทางที่ดีหลายด้าน อธิษฐานขอพรได้

26 มีนาคม – 19 เมษายน : จังหวะที่ดาวประจำตัวอ่อนแรง ควรถนอมเนื้อถนอมตัวหน่อย

20 เมษายน – 14 พฤษภาคม และ 2 กันยายน – 5 ตุลาคม : ดวงจะกลับมาดีมากขึ้น อะไรที่ติดขัดจะมีช่วงคลี่คลาย

 

ระวังรวยมืดฟ้ามัวดิน!! เปิดดวง "4 ราศี" เป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแบบดิ้นไม่หลุด ดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง ครึ่งปี 2561 แม่นจนขนลุก!!

 

ราศีเมถุน Gemini (เกิดระหว่าง 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี กล้าหาญเข้าไว้

ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสท่านจะอยู่ในเรือนปุตตะของคุณ มีความหมายถึงเรื่องกิจกรรมใหม่ๆ การอุบัติขึ้นของสิ่งแปลกใหม่ รวมได้ถึงเรื่องของลูกน้องลูกจ้าง บริวาร และการงานที่จะมีความเคลื่อนไหวอย่างน่าสนใจมากๆ

ชาวราศีนี้ คุณมีเกณฑ์จะได้ทำเรื่องสำคัญๆ มีชื่อเสียงเด่นดัง มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น มีเกณฑ์การได้โชคได้ลาภ เน้นไปที่การร่วมมือของบุคคลต่างๆ ด้วย จุดที่ต้องคำนึงถึงมีนิดหนึ่งคือ คนอายุน้อย คนรุ่นใหม่ คนที่มีความคิดทันสมัยสร้างสรรค์ จะร่วมงานกับคุณได้ดีพิเศษ ส่วนคนที่มีแนวคิดคอนเซอร์เวทีฟ หรือมีอุปนิสัยสไตล์ชอบสั่งสอนอบรม จะทำให้คุณเกิดปัญหามากกว่า

ประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างของคุณในปีนี้ เป็นเรื่องที่จะเกี่ยวข้องกับความกลัว ความไม่มั่นคงทางจิตใจ การเผชิญหน้ากับสิ่งที่สั่นคลอนความรู้สึกของคุณ ปัญหาอาจจะมาในรูปของบุคคลที่คุกคามคุณ หรือพลังอำนาจที่เหนือกว่า ตลอดจนสถานการณ์แวดล้อมที่คุณไม่อาจจะคอนโทรลได้ เมื่อคุณพบสิ่งเหล่านั้น การตั้งสติและมีไหวพริบในการรับมือจึงสำคัญมาก แนะนำให้คุณมองหาที่ปรึกษาดีๆ เอาไว้ หรือผู้เชี่ยวชาญในประเด็นนั้นๆ จะเป็นตัวช่วยคลี่คลายเรื่องร้ายๆ ให้คุณ

สำหรับรายได้การเงิน ปีนี้จะมีจุดที่ต้องระวังมากหน่อย มีจุดรั่วไหลเกิดได้ และคุณต้องระวังการถูกเบียดเบียน ทรัพย์สินรั่วไหล การเสียเงินที่ไม่น่าเสียไปกับคนใกล้ชิดใกล้ตัว เหมือนถูกแทงข้างหลัง ถูกเอารัดเอาเปรียบ ทั้งๆ ที่คุณเองมีน้ำใจให้กับทุกคนอย่างจริงใจ

หากคุณจะให้ใครหยิบยืมเงินทองในปีนี้ อย่าลืมเช็กเครดิตกันให้ดี และเผลอๆ บางทีก็ต้องทำใจว่าคุณจะไม่ได้คืน

ภาพรวมของปี 2561 จึงเป็นการต้องระวังการเงิน การแสวงหาความร่วมมือที่เหมาะสม และการมีความกล้าหาญ อย่าได้กลัวอนาคตมากเกินไป จะล้มอย่างไรก็ต้องลุกขึ้นมาให้ได้

คำแนะนำสำหรับคุณ: เมื่อชีวิตเผชิญกับความยากลำบากใดๆ ก็ตาม อย่าด่วนคิดว่ามันคือจุดสุดท้ายของชีวิต เพราะหนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล พยายามพาตัวเองออกมาจากมุมมืด อย่าจมกับความเศร้าและความอ่อนแอ คุณยังจะมีวันที่ดีกว่าเดิม จะต้องขยับขยายเส้นทางชีวิตไปได้ พูดง่ายๆ ว่า อย่ายอมแพ้ และไม่ต้องกลัว

 

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

6 มกราคม – 9 มิถุนายน : ชีวิตจะลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เหมือนยังติดขัดอยู่มาก ระวังเจอคนเข้ามาหลอกลวง เจอคนเจ้าเล่ห์เพทุบาย

10 มิถุนายน – 16 พฤศจิกายน : เป็นจังหวะดียาว ทำอะไรช่วงนี้จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แนะนำให้ใช้เวลานี้เป็นประโยชน์มากๆ

26 พฤศจิกายนเป็นต้นไป : มีเกณฑ์ดาวประจำตัวจะเริ่มส่งกระแสแบบอ่อนแรง ช่วยอะไรไม่ค่อยได้ มองหาแบ็คอัพชีวิตไว้ดีๆ

 

 

ระวังรวยมืดฟ้ามัวดิน!! เปิดดวง "4 ราศี" เป็นเศรษฐีไม่ทันตั้งตัว รวยแบบดิ้นไม่หลุด ดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง ครึ่งปี 2561 แม่นจนขนลุก!!

 

ราศีกรกฎ Cancer (เกิดระหว่าง15 ก.ค.-16 ส.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี จะมีผู้เกื้อกูลหนุนหลัง

ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสท่านจะอยู่ในเรือนที่ 4 (พันธุ) ของดวงชะตาคุณ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดีสำหรับดวงชะตา ดาวพฤหัสยังเป็นเจ้าเรือนศุภะ สัมพันธ์กับความก้าวหน้าทางยศตำแหน่ง ความเจริญรุ่งเรืองทางการงาน และความสมบูรณ์พูนสุขในครอบครัว จึงจะเป็นปีของความรุ่งเรืองก้าวหน้า การได้ทรัพย์ได้สิน บางท่านจะมีเกียรติยศรางวัลเข้ามา

แต่ในปีนี้ ดาวเสาร์ก็จะเข้ามาอยู่ในเรือนที่ 5 (ปุตตะ) และหลังเดือนตุลาคมไปแล้ว จะเข้าไปอยู่ในเรือนที่ 6 (อริ) ทำให้ชีวิตยังมีจุดเหน็ดเหนื่อย เครียดกับปัญหาความสัมพันธ์ สิ่งที่ต้องระวังคือการต้องพลัดพรากจากลา ปัญหาที่มากับคู่รักคู่ใคร่ การสูญเสียบุคคลที่รักต่างๆ

อีกประเด็นที่น่าสนใจของคุณในปีนี้ เห็นทีจะเป็นเรื่องการเงินด้วยนะคะ เพราะเตือนถึงภาระความรับผิดชอบ ความขาดแคลน การต้องเจอกับปัญหาเงินทองรั่วไหลซ้ำๆ ซากๆ และมีจุดที่ต้องระมัดระวังอยู่มากในการตกเป็นหนี้ มีพันธะทางการเงิน หากปีนี้จะทำธุรกิจติดต่อเรื่องใด ต้องดูเรื่องคนให้ดีด้วย มีเกณฑ์จะถูกฉกฉวยเอาประโยชน์ได้

แต่ในเรื่องการงาน ดังที่ได้กล่าวไว้ จะมีข่าวดีเข้ามา แต่กระนั้นก็ตาม ดวงยังต้องทำงานกับความขัดแย้งแตกต่าง จะเจอผู้คนที่ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คุณทำ หรือร่วมงานกับคนที่ศักยภาพต่ำกว่าการแสดงออก พูดง่ายๆ ว่า มักเจอคนดีแต่พูดอยู่เนืองๆ

ภาพรวมของปี 2561 จึงจะเป็นปีที่ชีวิตคุณมีเรื่องร้ายและดีเข้ามาในแต่ละจังหวะ ยากจะคาดเดาได้แน่นอนเหมือนกัน สิ่งที่เด่นคือดวงชะตาของคุณเอง ที่มีผู้เกื้อกูลหนุนหลัง ได้มิตรได้เพื่อน มีคนพร้อมให้ความช่วยเหลือโอบอุ้ม แต่ปัจจัยรอบข้างต่างหากที่ไม่ค่อยเป็นใจ

คำแนะนำสำหรับคุณ: ในปี 2561 นี้ ขอให้รักษาความสดชื่นแจ่มใสในตัวเองเอาไว้ การดำเนินชีวิตแบบไม่ยึดติดในกรอบมากเกินไป จะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นช่องทางใหม่ๆ และทลายกำแพงเดิมที่ขวางกั้นได้ และหากคุณได้ร่วมมือร่วมงานกับคนใหม่ๆ ก็ให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองฉลาดกว่าพวกเขา แต่ในทางปฏิบัติก็ยังต้องผ่อนปรนเข้าหากัน

 

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

ดาวประจำตัวของคุณเป็นดาวพิเศษ โคจรเปลี่ยนแปลงทุกสองวันครึ่ง จึงทำให้ชีวิตคุณมีขึ้นมีลงอยู่เกือบตลอดเวลา และต้องดูปัจจัยสำคัญจากดาวดวงอื่นๆ

14 เมษายน – 17 สิงหาคม : จะเป็นเวลาที่โดดเด่นในการเงิน การทำธุรกรรมสำคัญ การติดต่อนัดหมายในทางการค้าขายต่างๆ

16 ธันวาคม -สิ้นปี : เป็นช่วงดาวการเงินเป็นดาวเทวีโชค เหมาะจะทำการซื้อขาย การเจรจาต่อรอง การเปิดกิจการร้านค้า

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : gangbeauty