ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6 ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  (รายละเอียด)

ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี (รายละเอียด)

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันวานนี้ (12 มิ.ย. 61) ที่ร้าน Summer Beach อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช  สมาคมท่องเที่ยวขนอม เครื่องดื่มตราช้าง และผู้สนับสนุน ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน  Khanom Festival ครั้งที่ 6 ตอน Deep Blue Sea มีนายกิตติพันธ์ เพชรชู นายอำเภอขนอม พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก. สภ.ขนอม คุณลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช คุณสมศักดิ์ รัตนา ผู้ช่วยผู้จัดการภาคการขายที่ 8 บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ( มหาชน ) น.ส.อรรัมภา ยิ่งยวด ประธานจัดงานฯ คณะกรรมจัดงาน และแขกผู้มีเกียรติ รวมทั้งสื่อมวลชน ร่วมในการแถลงข่าว

 

ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  (รายละเอียด) ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  (รายละเอียด)

ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว อำเภอขนอม ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และต้องการสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน จะนำไปเป็นทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์การศึกษาให้ทุกโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอขนอม และอีกส่วนหนึ่งเป็นทุนในการจัดการขยะ บริเวณหน้าหาดสาธารณะใน อำเภอขนอม 

ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  (รายละเอียด) ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  (รายละเอียด) ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  (รายละเอียด)

ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  (รายละเอียด)

น.ส.อรรัมภา ยิ่งยวด ประธานจัดงาน กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อประชาสัมพันธ์พื้นที่ขนอมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และอยากให้ขนอมเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนต้องนึกถึงเมื่อต้องการพักผ่อน อีกทั้งช่วยกระจายรายได้ให้คนในพื้นที่ด้วย ซึ่งภายในงานพบกับศิลปิน อะตอม ชนกันต์/ว่าน ธนกฤต/Room39/Paradox/Getsunova/25 Hours นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรม อาหาร และเครื่องดื่มอีกมากมาย พร้อทไฮไลท์สุดชิคที่นี่ที่เดียวกับการสาดผงสีอีกด้วย  มาสาดกันให้มันส์ เต้นกันให้สุด เจอกันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ #KhanomFestival 6 หาดหน้าด่าน ทะเลขนอม นครศรีธรรมราช

 

ห้ามพลาด!!! เจอกันที่ อำเภอขนอม นครศรีธรรมราช Khanom Festival 6  ตอน Deep Blue Sea “ เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

 

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช