ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.61 ที่บริเวณห้องโถงที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดนครศรีธรรมราช นายทวีศักดิ์ ล้อเส็ง หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายอนันต์ ทิพย์เหรียญ ผช.ปณจ.นครศรีธรรมราชและพนักงานไปรษณีย์ทุกคน ร่วมแถลงข่าวถึงการจัดกิจกรรมทายผลฟุตบอลโลก2018 ซึ่งได้จัดการแข่งขันระหว่างวันที่14 มิ.ย.จนถึง15 ก.ค.61 โดยมีประชาชนชาวนครศรีธรรมราชร่วมชมการแถลงข่าวอย่างคึกคักว่า ซึ่งกิจกรรมให้คนไทยได้มีส่วนร่วมทายผลฟุตบอลโลกในครั้งนี้ว่าใครจะได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ โดยมีการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกฉบับละ2บาท ส่งไปยัง นสพ.ไทยรัฐ เพื่อชิงเงินรางวัลมากมาย โดยรางวัลที่1 เงินสด 10 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รางวัลเงินสด1 ล้านบาท จำนวน 5 รางวัล 1แสนบาทอีก 100 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่จะมีให้ลุ้นกัน

ไปรษณีย์เมืองคอน แถลงข่าวทายผลฟุตบอลโลกคึกคัก ชาวนครศรีธรรมราช ประเดิมทุ่มซื้อ 5000 ฉบับลุ้นเงิน10 ล้านบาท

นายทวีศักดิ์ ล้อเส็ง หน.ไปรษณีย์นครศรีธรรมราช เผยว่า ขณะนี้ไปรษณีย์ทั่วประเทศได้เปิดจำหน่ายไปรษณียบัตรแล้ว ปรากฏว่าวันนี้วันแรกของการเปิดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ได้มีนายถาวร  แพทย์รัตน์ อายุ 61ปี อดีต หน.เรือนจำเขาหมากอำเภอร่อนพิบูลย์ ได้เดินทางมาขอซื้อไปรษณียบัตรประเดิมก่อนคนแรกจำนวน 5000 ฉบับ เป็นเงิน1หมื่นบาท โดยนายถาวร กล่าวว่าตนมีความหวังจะได้รางวัลที่ 1 เงิน10ล้านหรือรางวัลอื่นๆ เหมือนกับคนอื่นๆจึงทุ่มซื้อไปรษณียบัตรจำนวนมากในครั้งนี้  ส่วนจะทายว่าทีมไหนเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ตนยังไม่ได้ตัดสินใจต้องรอให้ถึงรอบ4ทีมสุดท้ายก่อนถึงจะตัดสินใจทายผลฟุตบอลโลกและส่งไปยัง นสพ.ไทยรัฐก่อนหมดเวลาในวันที่ 14 ก.ค.นี้

ด้านนายทวีศักดิ์ ล้อเส็ง หน.ปณจ.นครศรีธรรมราช เผยว่าครั้งนี้ บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ตั้งเป้ายอดจำหน่ายทั่วประเทศจำนวน 220 ล้านฉบับ เฉพาะเขต 8 ภาคใต้ตอนบน จำนวน 9.5 ล้านฉบับ และจังหวัดนครศรีธรรมราชตั้งเป้าไว้ที่ 2.5 ล้านฉบับ โดยคาดจะเกินเป้าเหมือนกับทุกๆครั้งที่ผ่านมา

ไปรษณีย์เมืองคอน แถลงข่าวทายผลฟุตบอลโลกคึกคัก ชาวนครศรีธรรมราช ประเดิมทุ่มซื้อ 5000 ฉบับลุ้นเงิน10 ล้านบาท ไปรษณีย์เมืองคอน แถลงข่าวทายผลฟุตบอลโลกคึกคัก ชาวนครศรีธรรมราช ประเดิมทุ่มซื้อ 5000 ฉบับลุ้นเงิน10 ล้านบาท ไปรษณีย์เมืองคอน แถลงข่าวทายผลฟุตบอลโลกคึกคัก ชาวนครศรีธรรมราช ประเดิมทุ่มซื้อ 5000 ฉบับลุ้นเงิน10 ล้านบาท ไปรษณีย์เมืองคอน แถลงข่าวทายผลฟุตบอลโลกคึกคัก ชาวนครศรีธรรมราช ประเดิมทุ่มซื้อ 5000 ฉบับลุ้นเงิน10 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ทางสำนักงานไปรษณีย์จังหวัดนครศรีธรรมราช มีการตกแต่งสถานที่ทั้งภายในและภายนอก เพื่อสร้างสีสันต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2018 โดยพนักงานไปรษณีย์ทุกคนร่วมแต่งกายชุดทีมชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ให้บริการประชาชน ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ไปรษณีย์เมืองคอน แถลงข่าวทายผลฟุตบอลโลกคึกคัก ชาวนครศรีธรรมราช ประเดิมทุ่มซื้อ 5000 ฉบับลุ้นเงิน10 ล้านบาท

 

ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช