ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ณ จุดแสดงสัตว์น้ำในอุโมงค์ เชียงใหม่ซูอะควาเรียม นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ ประธานเชียงใหม่ซูอะคอเรียมร่วมกับสวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมให้มีการเสี่ยงทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 คู่แรก ระหว่างรัสเซีย กับ ซาอุดิอาระเบีย

การจัดกิจกรรมครั้งนี้  ทางเจ้าหน้าที่ซูอะควาเรียมได้ใช้นักประดาน้ำจำนวน 3 คน นำอาหารของปลาฉลามไปแขวนไว้กับธงสัญญาลักษณ์ของประเทศทั้งสอง และให้ลอยโดยทุนฟุตบอล โดยกำหนดให้ปลาฉลามเสี่ยงทายถึง 3 ครั้ง เพื่อให้แน่ชัด และเมื่อเริ่มทำกิจกรรม ครั้งแรก ปลาฉลามมาดมมาตอดและกินอาหารที่ธงของรัสเซียก่อน ครั้งที่สองปลาฉลาม ได้มากินอาหารที่ธงของซาอุดิอาระเบีย ทำให้เสมอกัน และครั้งสุดท้ายที่กำหนดทางเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยปลาฉลามทั้งหมดให้มากินอาหารที่ห้อยไว้ที่ทุนสัญญาลักษณ์ของประเทศรัสเซีย กับซาอุฯ

 

อยู่บอลรองอุ่นใจ !!! ปลาฉลามสวนสัตว์เชียงใหม่ ทายผลเปิดสนาม "ซาอุฯ-รัสเซีย" คอบอลฮือฮา (คลิป)

โดยปลาฉลามนั้นได้เข้ามาดมมาตอดอาหารบริเวณธงสัญญาลักษณ์ของรัสเสียก่อนหลายตัว แต่ก็ไม่กิน และได้ไปวนเวียนที่อาหารที่สัญญาลักษณ์ของประเทศซาอุฯ จากนั้นก็มีปลาฉลามตัวหนึ่งไม่รีรอได้พุ่งเข้าไปกินเหยื่อที่ธงสัญญาลักษณ์ของประเทศซาอุฯทันที ทำให้ทุนได้ลอยขึ้นไปเหนือผิวน้ำ แสดงว่า ปลาฉลามได้เสี่ยงทายว่า วันนี้บอลโลกคู่แรกของการแข่งขัน ซาอุดิอาระเบีย จะเป็นฝ่ายชนะประเทศรัสเซีย แน่นอน อาจจะชนะกัน 2 -1 โดยพากันวิพากวิจารณ์กันว่า ครึ่งแรกรัสเซียอาจจะขึ้นนำก่อน 1 -0 จากนั้นซาอุดิอาจจะไล่ตามเสมอและชนะไปในที่สุด 2-1 ก็ต้องมาลุ้นกันคืนนี้

 

อยู่บอลรองอุ่นใจ !!! ปลาฉลามสวนสัตว์เชียงใหม่ ทายผลเปิดสนาม "ซาอุฯ-รัสเซีย" คอบอลฮือฮา (คลิป)

นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ ประธานเชียงใหม่ซูอะควาเรียมได้ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ทางเชียงใหม่ซูอะควาเรียมได้จัดกิจกรรมเป็นประจำทุกครั้งที่มีการแข่งขันบอลระดับโลก และมาครั้งนี้ก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นอีกตามกระแส โดยจะจัดคู่แรกและอีกครั้งก็จะไปจัด 4 คู่สุดท้าย และคู่ชิงต่อไป นอกจากนี้ตนยังให้เจ้าหน้าที่จัดตู้ปลาให้ทำเป็นสนามฟุตบอลจำลองในตู้ปลาและปล่อยปลาหลากสี ปลาสวยงามในตู้ปลา ให้ดูเหมือนกับว่าปลาเล่นฟุตบอลกัน โดยทำอาหารให้เป็นลูกฟุตบอลในตู้ปลา สนามฟุตบอลเล็กในตู้ปลา ก็ขอเชิญนักท่องเที่ยว ผู้ปกครองเด็กนำบุญหลานของท่านมาเที่ยวชมเชียงใหม่ซูอะควาเรียมในสวนสัตว์เชียงใหม่ได้ทุกวัน

 

อยู่บอลรองอุ่นใจ !!! ปลาฉลามสวนสัตว์เชียงใหม่ ทายผลเปิดสนาม "ซาอุฯ-รัสเซีย" คอบอลฮือฮา (คลิป)