ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 มิถุนายน 2561พ.ต.ท.ปัญฑิวัฒน์ เพชรหล่อ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรังรับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดหลังโชว์รูมขายรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ม.3ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.คำรณยอดรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ธนนันทวีสิน รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.สุเชษฐ์แก้วขาว ผกก. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ตร.ชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอดก่อนแจ้งประสานไปยัง ตร.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด  และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรังรุดไปตรวจสอบ

 

อดีตนายดาบหึงโหด บุกง้อเมียไม่เป็นผล คว้าปืนจ่อขมับยิง 2 นัดซ้อน! ลั่น..ที่ง้อเพราะสงสารลูก กลับโดนด่ากราดจนความอดทนขาดผึ่ง (คลิป)

ที่เกิดเหตุเป็นจุดหลังแผนกซ่อมบำรุงพบพนักงานของโชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อน.ส.วิภาวรรณ ชูศรี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.5 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรังอาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้า สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงินสวมรองเท้าผ้าใบสีชมพู แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวะปืนขนาด.22จำนวน 2 นัด เข้าบริเวณศีรษะขมับด้านขวา นอนจมกองเลือดที่เจิ่งนองกระจายไปตามพื้นเจ้าหน้าที่ฯพบหลักฐานปลอกกระสุนขนาด.22 จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

อดีตนายดาบหึงโหด บุกง้อเมียไม่เป็นผล คว้าปืนจ่อขมับยิง 2 นัดซ้อน! ลั่น..ที่ง้อเพราะสงสารลูก กลับโดนด่ากราดจนความอดทนขาดผึ่ง (คลิป)

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นำรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด แค๊ป สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 1974 ตรังเข้ามาจอดบริเวณด้านหลังโชว์รูมแผนกซ่อม ระหว่างนั้น นายอภิณัฎฐ์ หรือดาบบอลคงใหม่ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่  131 ม.5ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง อดีตสามีที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ตามมาของ้อคืนดีแต่ผู้ตายด่ากราดไม่ยอมคืนดีก่อนตัดสินใจลากอดีตภรรยาออกมานอกโชว์รูมแล้วชักปืนจ่อยิงหัว 2 นัดซ้อนดับคาที่หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ก่อนประสานมาทางเจ้าหน้าที่ตร.เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนของกลางที่ใช่ก้อเหตุกับ พ.ต.อ.สุเชษฐ์ แก้วขาวผกก.สภ.ห้วยยอด เพื่อชดใช้กรรมในคุกต่อไป

พ.ต.อ.สุเชษฐ์ เผยว่า การการสอบปากคำนายอภิณัฎฐ์ หรือดาบบอลให้การรับสารภาพว่าเกิดบันดาลโทสะหลังจากมาตามง้อคืนดีกับอดีตภรรยาที่พบรักกันในเรือนจำขณะที่ภรรยาเป็นผู้ต้องหายาเสพติดส่วนผู้ต้องหาจำคุกคดีฆ่าผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ และถูกคำสั่งให้ออกจากราชการหลังออกมาจากคุกประมาณ 3 ปี จึงมาคบหาดูใจเป็นสามีภรรยากันและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนภรรยามีอาชีพขายเสื้อผ้าในตลาด แต่พักหลังมีเรื่องระหองระแหงแยกกะนอยู่แต่ตนรู้สึกสงสารลูกจึงมาตามง้อคืนดีกระทั่งผู้ตายด่ากราดและไม่ยอมคืนดีด้วยจึงเป็นเหตุให้ตัดสินใจยิงอดีตภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าวและได้บอกญาติไม่ต้องยื่นประกันตัวจะขอไปชดใช้ความผิดในคุกต่อไป.

ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดตรัง

 

อดีตนายดาบหึงโหด บุกง้อเมียไม่เป็นผล คว้าปืนจ่อขมับยิง 2 นัดซ้อน! ลั่น..ที่ง้อเพราะสงสารลูก กลับโดนด่ากราดจนความอดทนขาดผึ่ง (คลิป)