ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

          เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดย นายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู นายอนุชา ภูเปี่ยมศักดิ์ ปลัดฝ่ายป้องกัน อำเภอเมืองฯ พร้อมด้วย สมาชิก อส. และ ร.อ.จีระศักดิ์ สำราญพัฒน์ ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีผู้ต้องหาแอบเข้าไปซื้อกัญชามาจาก ชายคนหนึ่ง อยู่ที่บ้านเสาเล้า โดยจะขับรถผ่านบริเวณถนนสายรอบเมือง  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึ่งได้ไปดักซุ่ม  สักพักถึงเวลานัดได้มีนายเอ ( นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ที่ 6 บ้านเสาเล้า ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภูได้ขับรถ มอเตอร์ไซค์ Honda Wave 110 i สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค. 1181 ปรากฏตัวที่บริเวณถนนเส้นรอบเมือง หน้าสนามไดร์ฟกอล์ฟ  บ้านโคกแก่นช้าง ตำบลหนองบัว อำเภอ

หมดอนาคต!! ฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารรวบผู้ต้องหาครอบครองกัญชาได้ 2 รายที่น่าอนาถใจมี เยาวชน 1 ราย (มีคลิป)

เมือง จังหวัดหนองบัวลำภู  ซึ่งมีลักษณะตามที่สายลับแจ้ง  จึงได้เข้าไปตรวจสอบและเยาวชนคนดังกล่าว  ได้พยายามขับรถเพื่อจะหลบหนี ตรวจสอบพบ กัญชา 1 ก้อน อยู่ในกระเป๋าด้านซ้ายโดยบอกว่าได้ซื้อกัญชามาในราคา 100 บาท จากนายบอล ที่บ้านเสาเล้า   จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้นายเอ ( นามสมมุติ) พาไปบ้านหลังที่ได้ซื้อกัญชามา  พอไปถึงพบนายทัศนะ พาภักดี หรือบอล อายุ 24 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 6 บ้านเสาเล้า ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู  นั่งอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในห้องนอนของนายทัศนะ ฯ พบอุปกรณ์การเสพกัญชา  และกัญชาอัดแท่ง จำนวน 62 ก้อน น้ำหนัก 256.55 กรัม  ตรวจสอบในกระเป๋ายังพบเงินสดจำนวน 1,360 บาท  จึงได้นำตัวนายทัศนะ พาภักดี  มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่  ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองบัวลำภู โดยนายทัศนะฯ  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาบ้า

หมดอนาคต!! ฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารรวบผู้ต้องหาครอบครองกัญชาได้ 2 รายที่น่าอนาถใจมี เยาวชน 1 ราย (มีคลิป)

 

มาจากนายเจมส์ ไม่ทราบนามสกุล  บ้านอยู่ที่อำเภอหนองวัวซอ  จั งหวัดอุดรธานี  ซื้อมาในราคา 5,000 บาท ได้จำนวน 500 กรัม  ได้แบ่งให้เพื่อนไปเสพ  และเหลือกัญชาเท่าที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นเจอ  หลังจากนั้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาคนแรกคือเด็กชายเอ ( นามสมมุติ) ว่ามียาเสพ ติดให้โทษประเภท 5 กัญชาไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาโดยผิดกฎหมาย  และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แต่มีสารเสพติดในร่างกาย   ส่วนนายทัศนะพาภักดี  อายุ 24 ปี  เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาโดยผิดกฎหมาย  นำส่งพนักงานสอบสวน  สภ. เมืองหนองบัวลำภูดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หมดอนาคต!! ฝ่ายปกครองสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารรวบผู้ต้องหาครอบครองกัญชาได้ 2 รายที่น่าอนาถใจมี เยาวชน 1 ราย (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว วรรธนะ ทองดี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.หนองบัวลำภู