ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ร.ต.อ.สุริวงค์ สมทรง หน.ชปข.ร้อย.ตชด.434 พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ จนท.ตร ในชุด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จับกุมนางสาวขวัญนภา หรือ ติ้ว ช่วยเนื่อง อายุ 30 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 2 ต.ป่าพะยอม อ. ป่าพะยอม จ.พัทลุง ได้พร้อมของกลางยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว และบางส่วนบรรจุในถุงพลาสติกซีนปิดปากถุงก่อนบรรจุลงกล่องขนมกินเล่นอีกชั้นหนึ่ง รวมยาบ้า จำนวน 468 เม็ด ไอซ์ อีกจำนวน 3.3 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอลขนาดเล็กจำนวน 1 เครื่อง สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าและยอดเงินซื้อขาย จำนวน 2 เล่ม ถุงพลาสติกใส ขนาด 4 คูณ 6 ซม.สำหรับแบ่งยาเสพติดเพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าอีกจำนวน 100 ถุง

สาวใหญ่ค้ายาหัวใส!! แอบยัดยาใส่กล่องขนม แต่พลาดท่าโดนตำรวจจับได้พร้อมลูกค้าอีก 2 คน (คลิป)

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่นางสาวขวัญนภา ฯ ให้การว่ายาบ้าทั้งหมด เป็นของแฟนหนุ่ม ชื่อโอเล่ ซึ่งอาศัยที่บ้านหลังเดียวกัน  หากแฟนหนุ่มไม่อยู่บ้าน ตนก็จะเป็นผู้ขายยาบ้าให้กับลูกค้าเอง ซึ่งยาบ้าทั้งหมด สั่งซื้อมาจากพ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่ อ ป่าพะยอม ครั้งละ 1 มัดรวม 2,000 เม็ด มูลค่า 130,000 บาท โดยจะสั่งซื้อพร้อมไอซ์ เพื่อนำมาจำหน่าย และได้ติดต่อชื้อยาบ้าเพื่อนำมาจำหน่ายจากพ่อค้ารายใหญ่ มากกว่า 20 ครั้งแล้ว

สาวใหญ่ค้ายาหัวใส!! แอบยัดยาใส่กล่องขนม แต่พลาดท่าโดนตำรวจจับได้พร้อมลูกค้าอีก 2 คน (คลิป)

 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดียวกันได้เข้าทำการจับกุมตัวนายจีระพงษ์ ฉิมฉ่ำ อายุ 47 ปี และนายฐาปณัฐณ์ ฉิมฉ่ำ อายุ 26 ปี ได้ในพื้นที่ ต.ป่าพะยอม อ ป่าพะยอม พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 17 เม็ด และน้ำต้มพืชกระท่อมอีกจำนวนหนึ่ง  จากนั้นทำการสอบขยายผล จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมตัวนางสาวขวัญนภา ฯ ได้ในที่สุด ส่วนนายโอเล่ ฯ แฟนหนุ่มของนางสาวขวัญนภา ฯล่าสุด เจ้าหน้าที่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริงแล้ว กำลังเร่งขยายผลสอบสวนเพื่อรวมรวบพยานหลักฐานในการออกหมายจับต่อไป ส่วนนางสาวขวัญนภา ฯ พร้อมผู้ต้องหาอีก 2 คน และของกลาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม เพื่อดำเนินคดีต่อไป


สาวใหญ่ค้ายาหัวใส!! แอบยัดยาใส่กล่องขนม แต่พลาดท่าโดนตำรวจจับได้พร้อมลูกค้าอีก 2 คน (คลิป)

ภาพ/ข่าว  ลัดดา  มณีรัตน์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.พัทลุง