ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 20 มิ.ย .เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมือง ระยอง ร่วมกันจับกุมตัวนายอเนก  หรือ (น้อง)  ปิ่นทอง (เสื้อสีเทาสวมหมวก)  อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 9 ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง ระยอง จับได้ที่บริเวณ บขส.เก่า ชุมชนศูนย์การค้า ต.ท่าประดู่ อ.เมือง ระยอง ขณะกำลังเดินอยู่ ในข้อหาลักทรัพย์

 

จับแล้ว !! โจรร้ายตระเวนลักรถจักรยานยนต์ พร้อมคนรับซื้อ และของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน (คลิป)

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18  มิ.ย. นายอเนก ได้เข้าไปลักเอารถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีแดงดำ ทะเบียน ข 236 ระยอง ป้ายแดง ที่บริเวณหน้าขายของทุกอย่าง 20 ภายในตลาดสตาร์ ศูนย์การค้าระยอง ซึ่งเป็นรถของ น.ส.ศุภษร  อุดมสุข ซึ่งรถดังกล่าวได้เสียบกุญแจคารถไว้แล้วเข้าไปซื้อของในร้าน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้าน พบนายเอนก  ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกไป และในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายอเนก เดินอยู่บริเวณ บขส.เก่า จึงเข้าจับกุมตัว นำมาสอบสวน นายอเนก รับสารภาพว่าได้ขโมยรถไปจริง และทำมา 2 ครั้งแล้ว อีกรายเมื่อวันที่ 4  เม.ย.ได้ไปลัก จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี่ไอ สีฟ้า ที่จอดคากุญแจไว้ ที่ลานจอดรถโฮมโปร สาขาระยอง  และนำป้ายทะเบียนไปทิ้งถังขยะ ทั้งสองคัน ซึ่งรถ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ได้นำไปขายต่อให้นายเอกรินทร์  พวงแก้ว (เสื้อสีส้มอมแดง) อายุ 42 ปี บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.3 ต.กะเฉด อ.เมือง ระยอง ในราคา 1,200 บาท และอีกคัน ฮอนด้า สีฟ้า สกู๊ปปี้ไอ นำไปขายให้นายเสมอ คำชู (เสื้อคอกลมสีเทา)  อายุ 39 ปี ที่บริเวณริมถนนข้างไปรษณีย์กะเฉด ต.กะเฉด อ.เมือง ระยอง ในราคา 3,00 บาท

 

จับแล้ว !! โจรร้ายตระเวนลักรถจักรยานยนต์ พร้อมคนรับซื้อ และของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน (คลิป)

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลไปจับกุมตัวนายเอกรินทร์  พวงแก้ว ได้ที่บ้านพักดังกล่าวพร้อมของกลาง รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ และ จับกุมตัวนายเสมอ  คำชู ได้ที่บ้านพักพนักงาน บ.สินทองไทย ต.แกแลง อ.เมือง ระยอง พร้อมรถ จยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี่ไอ สีฟ้า เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาทั้งสามคนว่า ร่วมกันลักทรัพย์(รถ จยย.) หรือรับของโจร นำตัวทั้งหมดส่ง รตอ.กวีวุฒิ  ยบุญเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง ระยอง ดำเนินคดี สำหรับนายอเนก  ปิ่นทอง เคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ ใน รพ.ระยอง และเพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา และมาก่อคดีอีกครั้ง

 

จับแล้ว !! โจรร้ายตระเวนลักรถจักรยานยนต์ พร้อมคนรับซื้อ และของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน (คลิป)

 

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี   ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์   จ.ระยอง