ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ต.ศุภฤกษ์  เกิดมี สว.สส.สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจ ปคม. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์) เข้าจับกุมตัวนายวันชัย  บุญคล่ำ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 2 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 152/2561 ลงวันที่ 20 มิ.ย. ในความผิดฐาน “กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาขณะหลบหนีไปอยู่กับญาติ ที่บ้านเลขที่ 255 หมู่ 1 ต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก ก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธเสียงแข็ง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อแต่อย่างใดเพราะมีพฤติการณ์หลบหนี ทำการตรวจปัสสาวะในร่างกายยังพบสารเสพติด และยอมรับว่าเพิ่งจะเสพยาบ้าไปเมื่อ 5 วันที่แล้ว ก่อนถูกจับกุมตัวในที่สุด

 

สังคมป่วย !!! รวบแล้ว "พ่อหื่น" คลั่งยาบังคับลูกสาวในไส้อมนกเขา ล่าสุดยังปฏิเสธหัวชนฝา! ขณะที่หนูน้อยยังอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลา (คลิป)

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก ได้พา น.ส.แจน (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี และ ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วันชัย  เป้รอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางระกำ ว่า ด.ญ.จอย ถูกพ่อแท้ๆ บังคับให้อมนกเขาขณะยังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 จำนวน 1 ครั้ง ชั้น ป.1 จำนวน 1 ครั้ง และ ชั้น ป.2 จำนวน 1 ครั้ง ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในตัว อ.บางระกำ สร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กเป็นอย่างมาก สุดท้ายเด็กทนพฤติกรรมของพ่อตัวเองไม่ไหว จึงเอาเรื่องราวอันหดหู่ไปเล่าให้แม่ฟังทั้งน้ำตานองหน้าจนเรื่องแดงขึ้น แต่ น.ส.แจน กลับกลัวสามีทำร้ายเนื่องจากเมื่อเสพยาบ้ามักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรงชอบทุบตีอยู่เป็นประจำ

 

สังคมป่วย !!! รวบแล้ว "พ่อหื่น" คลั่งยาบังคับลูกสาวในไส้อมนกเขา ล่าสุดยังปฏิเสธหัวชนฝา! ขณะที่หนูน้อยยังอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลา (คลิป)

กระทั่งต่อมาเพื่อนบ้านได้ทราบเรื่องราวเพราะเด็กไปเล่าให้ฟัง ก่อนจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียเพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดีในที่สุด พร้อมนำตัว ด.ญ.จอย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางระกำ ประสานทีมสหวิชาชีพเข้ามาพูดคุยกับเด็กเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ ขณะนี้เด็กยังมีสภาพจิตใจย่ำแย่ อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก

 

สังคมป่วย !!! รวบแล้ว "พ่อหื่น" คลั่งยาบังคับลูกสาวในไส้อมนกเขา ล่าสุดยังปฏิเสธหัวชนฝา! ขณะที่หนูน้อยยังอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลา (คลิป) สังคมป่วย !!! รวบแล้ว "พ่อหื่น" คลั่งยาบังคับลูกสาวในไส้อมนกเขา ล่าสุดยังปฏิเสธหัวชนฝา! ขณะที่หนูน้อยยังอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลา (คลิป) สังคมป่วย !!! รวบแล้ว "พ่อหื่น" คลั่งยาบังคับลูกสาวในไส้อมนกเขา ล่าสุดยังปฏิเสธหัวชนฝา! ขณะที่หนูน้อยยังอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลา (คลิป)

 

กรรณิการ์  สิงหะ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดพิษณุโลก