ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 21 มิย 2561 ตำรวจสภ.แม่ปิง ตำรวจวิทยาการ และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบสภาพศพ หญิงชรา ชาวเกาหลีวัย 76 ปี ถูกลูกสะใภ้ใช้อาวุธมีดแทง ปักคาหน้าอก นอนเสียชีวิต บนเตียงนอน ชั้น 2 ภายในบ้านหรู ย่านตำบลสันผีเสื้อ ในตัวเมืองเชียงใหม่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วในต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนบ้าน ได้ยินเสียงทะเลาะกัน จากนั้นไม่นาน ได้มีลูกชายของผู้ตาย และลูกสะใภ้ ซึ่งเป็นชาวเกาหลีด้วยกัน ได้เดินไปขอความช่วยเหลือ จากพนักงานรักษาความปลอดภัยหน้าหมู่บ้าน  ให้พานำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากลูกสะใภ้วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ลูกสะใภ้โหด!! ใช้อาวุธมีดแทงคาอก แม่ผัวเศรษฐีนีชาวเกาหลี นอนเสียชีวิตคาที่ บนเตียงนอนในบ้านพักหรูกลางเมืองเชียงใหม่ มือมีดยังอยู่ รพ. (คลิป)

พันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าบ้านหลังดัง มีสองสามีภรรยา ชาวเกาหลีพักอาศัย  และช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้รับมารดา ซึ่งเป็นเศรษฐีนีชาวเกาหลี มาพักอาศัยด้วย แต่ผู้ตายเป็นคนเจ้าระเบียบ ตั้งกฎเกณฑ์ต่างๆ ภายในบ้าน จนทำให้มีปัญหา ทะเลาะ และมีปากเสียง กับลูกสะใภ้ เป็นประจำ   ซึ่งลูกชายผู้ตายบอกว่า ก่อนเกิดเหตุมารดา ได้ทะเลาะกับภรรยา และมารดาลงมือทำร้ายภรรยา จึงถูกภรรยาใช้อาวุธมีด แทงหน้าอก จนเสียชีวิต  ส่วนลูกสะใภ้ ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  ส่าสาเหตุการเสียชีวิต มาจากถูกแทง หรือมีการวางยาหรือไม่อย่างไร ลูกสะใภ้โหด!! ใช้อาวุธมีดแทงคาอก แม่ผัวเศรษฐีนีชาวเกาหลี นอนเสียชีวิตคาที่ บนเตียงนอนในบ้านพักหรูกลางเมืองเชียงใหม่ มือมีดยังอยู่ รพ. (คลิป)

ต่อมาทางตำรวจแจ้งข้อหาลูกสะใภ้ชาวเกาหลี ที่ใช้มีดฆ่าปักอก แม่สามีชาวเกาหลีเสียชีวิต ในบ้านพักหรู กลางเมืองเชียงใหม่ ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และทางพันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยความคืบหน้า คดีเศรษฐีนีชาวเกาหลีใต้ วัย 76 ปี ถูกลูกสะใภ้ใช้มีดแทงปักหน้าอก นอนเสียชีวิต บนเตียงนอนชั้น 2 ในบ้านพักหรู ย่านตำบลสันผีเสื้อ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ช่วงเช้ามืดวันนี้ สาเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจแม่ปิงเชียงใหม่ ได้สอบปากคำพยาน และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งผู้ต้องหาได้เขียนจดหมาย ระบายความในใจ เป็นภาษาเกาหลี ที่คับแคบใจแม่สามี จนมีปัญหาลูกสะใภ้กับแม่สามี ทะเลาะเบาะแว้งมีปากเสียงกันเป็นประจำ จนชาวบ้านข้างเคียงทราบกันดี  เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา ลูกสะใภ้ชาวเกาหลีวัย 27 ปี ฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งลูกสะใภ้เจ้ายังได้รับบาดเจ็บ ตามร่างกายที่ถูกแม่สามีทำร้าย  และยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยมีตำรวจเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด   หากอาการดีขึ้นก็จะควบคุมตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป. ลูกสะใภ้โหด!! ใช้อาวุธมีดแทงคาอก แม่ผัวเศรษฐีนีชาวเกาหลี นอนเสียชีวิตคาที่ บนเตียงนอนในบ้านพักหรูกลางเมืองเชียงใหม่ มือมีดยังอยู่ รพ. (คลิป)

ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่