ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 มิย.61 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร พร้อม ตำรวจ จาก นปพ.ชุมพร ตร.สภ.ทุ่งตะโก สภ.นาสัก และ ตร.ผชบ.ภ 8 นำตัว นายวิเชียร หรือไข่ เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 9 ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ. สุราษฎร์ธานี มือยิง นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ เสี่ยสด ที่ให้การรับสารภาพ ไปทำแผน

จุดแรก ที่ เหมือนฝันรีสอร์ท ริม ถนน สายเขาปีป-เขาทะลุ ที่ นายวิเชียร มือปืนและนายสรรชัย จันทร์ทอง อายุ 42 ปี คนขับรถให้มือปืนที่ยังหลบหนี เข้าพักเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มิย.61 และเช็คเอ๊าท์ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มิย.ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปยัง หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี

 

เล่าเป็นฉากๆ !!! คุมตัวมือปืนรับจ้าง ยิงปลิดชีพ "เสี่ยสด" เข้าทำแผนเข้ม สารภาพสิ้นวินาทีลั่นไก ด้านเมียยังผวา!! กลัวถูกตามฆ่า (คลิป)

จุดที่สอง ที่หน้าร้านขายของชำ ซึ่งเป้นบ้านของ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 12 เพื่อไปนั่งรถรถของ เสี่ยสด ที่กลับจากไปส่งลูกสาว ที่ โรงเรียนประถม เป็นเวลา 10 นาที

จุดที่สาม ที่บ้านของ เสี่ยสด ที่ นายวิเชียรนั่งรถที่มีนายสรรชัยเป็นคนขับเข้าไปยังบ้านของ เสี่ยสด โดยถือเอกสาร ลงจากรถ แล้วถามว่า ชื่อนายวสันต์ หรือ นายสดหรือไม่ หลังจาก ได้ยื่นเอกสารเกี่ยวกับมรดกที่ดินให้เสี่ยสดเซ็น เมื่อเสี่ยสดไม่ยอมเซ็น จึงชักปืนขนาด 9 มม. ออกไปยิงไป3 นัด  แล้วขับรถหลบไปกบดาน ที่ อท่าฉาง จ.สุราษฏร์ธานี จนถูกชุดจับกุมบุกเข้าจับกุม พร้อม นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี  ผู้จัดหามือปืนอยู่บ้านเลขที่ 85 / 6 หมู่ที่ 9 ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี และนายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ผู้จ้างวาน และน้องเมียพ่อบุญธรรมเสี่ยสด อยู่บ้านเลขที่ 184 / 3 หมู่ที่1 ต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ. สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางรถยนต์ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์วีโก้ สีดำ ทะเบียน กจ 4968 ตรัง ( คันที่ใช้ก่อเหตุ ) รถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค ทะเบียน กษ 8508 สุราษฎร์ธานี ( รถผู้ที่ใช้จ้างวานพามือปืนไปดูเป้าหมายและเป็นยานพาหนะในการนำเงินส่งมอบค่าจ้างวาน ก่อนก่อเหตุและหลังเกิดเหตุ ) ปืนกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อสมิทแอนเวสสัน สีขาว ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด  9 มม. จำนวน 8 นัด โทรศัพท์มือถือจำนวนสองเครื่อง และเครื่องแต่งกายวันก่อเหตุ

 

เล่าเป็นฉากๆ !!! คุมตัวมือปืนรับจ้าง ยิงปลิดชีพ "เสี่ยสด" เข้าทำแผนเข้ม สารภาพสิ้นวินาทีลั่นไก ด้านเมียยังผวา!! กลัวถูกตามฆ่า (คลิป)

การทำแผนท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าว เดินทางมาดูหน้าคนร้ายจำนวนมาก ตำรวจได้ควบคุมการทำแผนด้วยความเรียบร้อย นางปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน อายุ 29 ปี กล่าวว่า”ขอขอบคุณตำรวจทุกท่าน โดยเฉพาะ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร และสื่อมวลชนที่ติดตามเหตุการณ์จนสามารถจับกุมคนร้ายได้” หลังจากนั้น ตำรวจได้คุมตัวไปควบคุมที่ สภ.นาสัก  พล.ต.๖งสนธิชัย เปิดเผยว่า “ตั้งข้อหา มือปืนว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรอง ส่วนอีก สองคน ตั้งข้อหา จ้างวานฆ่า ส่วนคนขับรถที่ยังหนี ต้องข้อหา ร่วมกันฆ่า


ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชุมพร

 

เล่าเป็นฉากๆ !!! คุมตัวมือปืนรับจ้าง ยิงปลิดชีพ "เสี่ยสด" เข้าทำแผนเข้ม สารภาพสิ้นวินาทีลั่นไก ด้านเมียยังผวา!! กลัวถูกตามฆ่า (คลิป)