ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ศาลจังหวัดหลังสวน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ร้อยตำรวจเอก ประสบ เพ็ญจำรัส รอง สวส.พร้อมด้วยตำรวจสถานีตำรวจนาสัก อำเภอสวีจังหวัดชุมพร ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายมาฝากขังต่อศาลจังหวัดหลังสวนในขณะที่นางสาว ปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน ภรรยาของเสี่ยสด ได้ยื่นคัดค้าน การประกันตัวต่อศาล ในขณะที่ญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นขอประกันตัว  ศาลได้ใช้เวลาพิจารณาคำร้อง และมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เนื่องจากกลัวจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่เรือนจำหลังสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไปขังที่เรือนจำหลังสวน

เวลา 13.30 น. ที่วัดเขาวงกรด หมู่ที่ 4 ตำบลช่องไม้แก้ว อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร พันตำรวจเอกอุดร แก้วสุขศรี ผู้กำกับ สถานีตำรวจนาสัก พร้อมด้วยกลุ่มผู้ใหญ่บ้านผู้นำท้องถิ่นท้องที่ญาติพี่น้อง และชาวบ้านจำนวนมาก ได้นำ ร่างของ นายสด หรือนายวสันต์แก้วชลคราม มาดำเนินการฌาปนกิจศพที่วัดดังกล่าว โดย พ.ต.อ.อุดร แก้วสุขศรี และ นางสุจิตรา อุสิทธิ์ นายก อบต.นาสัก ร่วม เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ  นางสาวปรัชญาณีย พร้อมลูกสาววัย  8ขวบ จุดธูปหน้าหีบศพ พร้อมทั้งกล่าวอธิษฐานว่า “ลูกบอกพ่อว่า ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีชาติหน้าเกิดมาอยู่ด้วยกันอีก”ท่ามกลางน้ำตานองหน้า

 

น้ำตานองหน้า !! ลูก-เมีย "เสี่ยสด" ร่ำไห้ จุดธูปอำลาหน้าหีบศพ ผวาหนัก! สายปริศนาโทรหาญาติสนิท ขู่อาฆาต "อย่าปากโป้ง"!? (คลิป)

เป็นที่สังเกตว่า ในการจัดฌาปนกิจศพในวันนี้ ตำรวจสถานีตำรวจนาสักได้นำกำลังตำรวจมารักษาความปลอดภัย ภายในงานฌาปนกิจศพจำนวน 1 เนื่องจาก ยังเกรงกันว่ากลุ่มของคนร้ายซึ่งเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีอาจจะก่อเหตุที่ไม่คาดฝันได้ แต่บรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปด้วยความเศร้าโศกและเรียบร้อย

นอกจากนั้น เพื่อนของ เสี่ยสด  (ขอสงวนชื่อ) เปิดเผยว่า “เมื่อช่วงกลางคืนได้ฝันเห็น เสี่ยสด ขับรถของเสี่ยสด ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ ตอนครึ่ง สีน้ำเงิน ทะเบียน บท.8374 ชุมพร มาหาพร้อมทั้งบอกว่า ให้ไปส่วงเสี่ยสด ด้วยพรุ่งนี้และให้ไปรถคันของเสี่ยสด นะ” ทำเอาบรรดา เพื่อนๆ และ ญ”าติๆ ของเสี่ยสด รุม ถ่ายทะเบียนรถของเสี่ยสด ยังกล่าวกันว่า รถคันนี้ บรรทุก ศพ นายมณี แก้วชลคราม พ่อบุญธรรม มาเผาที่วัดนี้ วันนี้ได้บรรทุก ศพ เสี่ยสด มาเผาที่วัดนี้ห่างเพียง 6 เดือนเท่านั้น

 

น้ำตานองหน้า !! ลูก-เมีย "เสี่ยสด" ร่ำไห้ จุดธูปอำลาหน้าหีบศพ ผวาหนัก! สายปริศนาโทรหาญาติสนิท ขู่อาฆาต "อย่าปากโป้ง"!? (คลิป)

ส่วนญาติสนิทของ เสี่ยสด เปิดเผยว่า “ก่อนยกศพเสี่ยสด ออกจากบ้านเพื่อนำไปวัด ได้ยินเสียง โทรศัพท์ มายังคนสนิทของเสี่ยสดว่า “ถ้ายังปากโป้งอย่างนี้คงอยู่ไม่ถึงได้ย้ายบ้าน” ทำเอาคนสนิทของเสี่ยสด ถึงกับหน้าเสีย และ กล่าวกับ ผู้สื่อข่าวว่า ขอให้ สงสาสรหนู อย่านำเสนอข่าวต่อไปอีกเลย โดยเฉพาะประเด็นทรัพย์สินมูลค่านับร้อยล้าน เพราะหนูไม่เคยพูดเลยว่า หนูกับสด ร่ำรวยนับร้อยล้าน ถ้าสงสารหนูก็ หยุดนำเสนอข่าวเถอะ สงสารหนูด้วย”

ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชุมพร

 

น้ำตานองหน้า !! ลูก-เมีย "เสี่ยสด" ร่ำไห้ จุดธูปอำลาหน้าหีบศพ ผวาหนัก! สายปริศนาโทรหาญาติสนิท ขู่อาฆาต "อย่าปากโป้ง"!? (คลิป)