#เคล็ดลับเด็ด!! 7 ขั้นตอน "แก้ฟันเหลือง" แบบเห็นผล ให้ขาวจั๊วว ใน1สัปดาห์ ลองทำตามดู ได้ผลชัวร์ 100% (รายละเอียด)

ติดตามข่าว http://www.tnews.co.th

ปัญหาฟันเหลืองเป็นปัญหาที่พบเห็นได้โดยทั่วไป ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น การสูบบุหรี่ การรับประทานอาหารที่มีสีสันเป็นประจำ กรรมพันธุ์ โรคบางชนิด ฟันผุ การจัดฟัน การรับประทานยาบางชนิด วิธีการทำให้ฟันขาวนั้นก็มีหลายวิธี ซึ่งต้องดูสาเหตุก่อนว่าเกิดจากอะไรเพื่อแก้ไขและป้องกันให้ถูกจุด ซึ่งการจะทราบสาเหตุนั้นคุณจำเป็นต้องเข้าไปพบทันตแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัย ซึ่งวันนี้เราจะมีวิธีแก้ฟันเหลืองแบบง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ

 

#เคล็ดลับเด็ด!! 7 ขั้นตอน "แก้ฟันเหลือง" แบบเห็นผล ให้ขาวจั๊วว ใน1สัปดาห์ ลองทำตามดู ได้ผลชัวร์ 100% (รายละเอียด)

7 เคล็ดไม่ลับ วิธีแก้ฟันเหลือง

1 แปรงฟันให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอ เป็นวิธีแก้ฟันเหลืองที่ง่ายมากค่ะ เพียงคุณหมั่นแปรงฟันหลังรับประทานอาหารจะช่วยลดปัญหาฟันเหลืองที่เกิดจากการสะสมของเชื้อแบททีเรียในช่องปากลงได้ ซึ่งคนเราควรแปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง และควรงดรับประทานอาหารหลังแปรงฟัน 2 ชั่วโมง

2 พบทันตแพทย์อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง การพบทันตแพทย์เพื่อรักษาช่องปาก จะทำให้สุขภาพฟันของคุณดีขึ้น หากคุณมีฟันผุหรือฟันดำ ทันตแพทย์จะทำการกรอฟันที่มีปัญหาออกมา และอุดด้วยวัสดุสีขาวคล้ายเนื้อฟัน เพียงเท่านี้ฟันของคุณก็จะกลับมามีสีขาวสวยเหมือนเดิม

3 การฟอกสีฟัน การฟอกสีฟันจะช่วยให้ฟันของคุณกลับมาขาวดังเดิม ซึ่งจะมีอยู่ 2 วิธีการคือ ให้ทันตแพทย์ฟอกฟันให้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที หรือซื้ออุปกรณ์ฟอกสีฟันมาทำเองที่บ้าน การฟอกสีฟันเป็นวิธีที่ไม่แนะนำ เพราะในขั้นตอนการฟอกสีอาจจะทำให้เหงือกกร่อนได้ อีกทั้งสีของฟันเราจะกลับมาเป็นปกติภายใน 2 ปี ดังนั้นจึงถือเป็นวิธีแก้ฟันเหลืองที่สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ

4 การขัดฟัน การขัดฟันเป็นการขัดคราบหินปูนและคราบต่างๆ ที่เกิดจากการรับประทานออกไปจากเนื้อฟัน โดยไม่ทำร้ายผิวฟันอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งเมื่อขัดเสร็จคราบเหล่านี้จะหายไป ส่งผลให้ฟันเราขาวขึ้น

5 การเลเซอร์ฟอกฟันขาว เป็นวิธีการที่ใช้งบประมาณค่อนข้างสูง ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จแต่การเลเซอร์ฟอกฟันขาวจะไม่ได้ทำให้ฟันขาวจั๋ว อาจจะขาวขึ้นบ้างแต่ถึงอย่างไรฟันเราก็จะกลับมาสีธรรมชาติเช่นเดิม

6 มะนาวช่วยได้ ในน้ำมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดจึงมีคุณสมบัติช่วยฟอกฟันขาวได้ วิธีแก้ฟันเหลืองด้วยวิธีนี้ เพียงคุณนำมะนาวมาฝานแล้วถูไปที่ฟันทั้งเปลือก จะช่วยกำจัดคราบสะสมภายในฟันได้เป็นอย่างดี

7 หลีกเลี่ยงพฤติกรรมต้นเหตุของฟันเหลือง พฤติกรรมที่เป็นต้นเหตุของฟันเหลือง ได้แก่ การสูบบุหรี่ การดื่มชา กาแฟ เป็นประจำ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้มีผลทำให้ฟันของคุณเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีเหลืองโดยตรง ดังนั้นถ้าอยากมีฟันขาว สวย ควรหลีกเลี่ยง หรืองด พฤติกรรมเหล่านี้ เรียกว่าเป็นวิธีแก้ฟันเหลืองที่ต้นเหตุจริงๆ

นอกจาก 7 วิธีแก้ฟันเหลืองที่นำมาฝากแล้วนั้น การเคี้ยวผลไม้ เช่น แอปเปิล หรือ แครอท ก็เป็นการทำให้ฟันขาวไปในตัว เพราะความกรอบของผลไม้เหล่านี้ทำให้ร่างกายผลิตน้ำลายขึ้นโดยธรรมชาติ เป็นเหมือนตัวทำความสะอาดฟัน ทำให้ฟันดูขาวขึ้น โดยหลังการกินทุกครั้งอย่าลืมดื่มน้ำเปล่าตาม เพื่อลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอันเกิดจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปนั่นเอง

.

.

.

ที่มา kazip