ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.กิติพจน์  ชำนาญเท สารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดีทางโทรศัพท์ ว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ที่สระน้ำขนาดใหญ่ บัวคำ ญาติหมู่บ้าน บ้านค่ายทะยิง ต.วังโรงใหญ่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ท้ายหมู่บ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืด อยู่ในสระน้ำ สารวัตสอบสวน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว นำศพขึ้นมาจากสระน้ำและนำส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว เพื่อชันสูตรและพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายทองล้อม  ตรงจันทึก อายุ 62 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 6 บ้านค่ายทะยิง ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จากการสอบถามพยานที่พบเห็น (ขอสงวนนาม) ได้บอกกับสารวัตรสอบสวนว่า ได้ลงมาที่สระเพื่อที่จะมาหาเก็บดอกบัวและฝักบัวในสระน้ำบ้านค่ายทะยิง  

สลด!! หนุ่มใหญ่ชาวสีคิ้ววัย 62 ปี หายตัวไปสองวันญาติตามหาเจอแต่เหลือเพียงร่างที่ไร้วิญญาณกลางสระน้ำ (คลิป)

 แต่เมื่อลงมา.ในสระน้ำ ก็เหลือบไปเห็นอะไรดำๆลอยอยู่ริมน้ำที่มีใบบัวปกคลุม ตนเองจึงเดินไปดูใกล้ๆก็ต้องตกใจสุดขีดแทบช๊อค เพราะสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าคือคนตาย จึงรีบวิ่งขึ้นมาบอกชาวบ้านถวๆนั้นมาดูและรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และเมื่อเวลา 08.00 น.ทางญาติของผู้เสียชีวิตทราบข่าวจึงได้เดินทางมาดูศพ และถึงกับช๊อค และเมื่อตั้งสติได้จึงได้บอกกับสารวัตรสอบสวนว่า  นายทองล้อม ตรงจันทึก ได้หายจากบ้านไปสองวันแล้วตั้งแต่วันศุกร์โดยผู้ตายบอกกับญาตๆว่าจะออกไปหาดอกบัวที่สระน้ำ และได้หายไปซึ่งทางบ้านได้ออกตามหาจนทั่วแต่ก็ไม่เจอจึงได้แจ้งความคนหายเอาไว้ และมาทราบข่าวอีกทีจากเพื่อนบ้านว่า นายทองล้อม ได้เสียชีวิตแล้ว  

สลด!! หนุ่มใหญ่ชาวสีคิ้ววัย 62 ปี หายตัวไปสองวันญาติตามหาเจอแต่เหลือเพียงร่างที่ไร้วิญญาณกลางสระน้ำ (คลิป)

เบื้องต้นทางด้านสารวัตรสอบสวนสภ.สีคิ้ว ได้มอบหมายให้ หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว นำศพส่งโรงพยาบาลสีคิ้วเพื่อชันสูตรและพิสูจน์จากแพทย์เวรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต   และสันนิฐานว่านายล้อม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าสองวัน และอยู่ในขั้นตอนหาพยานหลักฐาน หากทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตก็จะได้ให้นำศพนายทองล้อม ไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

สลด!! หนุ่มใหญ่ชาวสีคิ้ววัย 62 ปี หายตัวไปสองวันญาติตามหาเจอแต่เหลือเพียงร่างที่ไร้วิญญาณกลางสระน้ำ (คลิป)

ภาพ/สุเทพ  พรไตรรัตน์ ข่าว/กรกฤต บัวพิมพ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา