ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

  พบศพสิบโทหนุ่มวัย33ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาห้องนอนพร้อมอาวุธปืนประจำกาย
เหตุสลดใจ พบศพสิบโทหนุ่มวัย33ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาห้องนอน พร้อมอาวุธปืนประจำกายตกอยู่ข้างตัว แม่ผู้เสียชีวิตเผยคืนก่อนพบศพลูกชายยังเดินเข้าออกห้องตามปกติ ตำรวจเตรียมส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ตัดปมถูกฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย
เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบ  เหตุพบศพผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องพัก ภายในร้านขายไม้ประดับตกแต่งสวนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านตลิ่งแดง หมู่ 8 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

 

เหตุสลดใจ!! พบศพสิบโทหนุ่มวัย 33 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาห้องนอนพร้อมอาวุธปืนประจำกาย (คลิป)

 

  ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา กระสุนทะลุออกขมับด้านซ้าย เลือดนองเต็มพื้นห้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ จ่าสิบโทภิญโญ พลิคง อายุ 33 ปี ทหารสังกัดหน่วยงานหนึ่ง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนประจำกายของผู้เสียชีวิตตกอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด สอบถามพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายไม้ประดับตกแต่งสวนดังกล่าว ให้การว่า ลูกชายของตน รับราชการทหารอยู่ในกรุงเทพมหานครฯ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะเดินทางมาช่วยงานที่ร้านเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุ ลูกชายของตนกลับมาช่วยขายต้นไม้ที่ร้านตามปกติ

 

เหตุสลดใจ!! พบศพสิบโทหนุ่มวัย 33 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาห้องนอนพร้อมอาวุธปืนประจำกาย (คลิป)

 

 โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 นาฬิกา ตนยังคงพบเห็นลูกชายของตนเดินออกมาจากห้องเพื่อมาหาเครื่องแบบทหารตามปกติ แต่พอถึงช่วงเช้า เมื่อตนมาเคาะประตูเรียกกลับพบว่าลูกชายไม่ตอบรับและไม่ยอมมาเปิดประตูให้ ด้วยความเป็นห่วง ตนจึงเปิดประตูเข้าไปดูและพบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมหรือเป็นการกระทำอัตวินิบากกรรมตนเอง โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีต่อไป

 

เหตุสลดใจ!! พบศพสิบโทหนุ่มวัย 33 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาห้องนอนพร้อมอาวุธปืนประจำกาย (คลิป)

 

ข่าวภาพ/วันชัย แก้ววิลัย  สนั่น ศิลปะขจร  ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี