รวยฟ้าผ่า!!! 4 ราศีดวงสุดเฮง โดดเด่นด้านการเงินแบบสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ จะมีลาภก้อนโต ความมั่นคั่งครั้งใหญ่เข้ามาในชีวิต!!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ใครยังไม่รู้ตัวว่าเป็นหนึ่งในราศีที่กำลงัจะรวยเปรี้ยงในปี 61 นี้หรือไม่?!! เช็คดูด่วน งานนี้หมอดูชื่อดังทำนาย ตามตำราโบราณว่าไว้ "4 ราศี" มีเกณฑ์ดวงการเงินจะโดดเด่นมาก มีโชคลาภก้อนโตเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เงินทองมีใช้ไม่ขาดสาย รับทรัพย์แบบรัวๆ เกิดความมั่งคั่งครั้งใหญ่ในชีวิต

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

 

รวยฟ้าผ่า!!! 4 ราศีดวงสุดเฮง โดดเด่นด้านการเงินแบบสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ จะมีลาภก้อนโต ความมั่นคั่งครั้งใหญ่เข้ามาในชีวิต!!!

 

ราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่ยังมีจังหวะดวงดาวการเงินที่ดี โอกาสมั่งคั่งร่ำรวยจากปีนี้มีเข้ามา ดวงดาวโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย หรือใครที่เป็นคนที่ชอบลงทุนที่เสี่ยง ๆ หน่อย เช่น ลงทุนเรื่องหุ้นก็ดี หรือมีการทำธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ในปีนี้โอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนในรูปของการเงินที่ดีขึ้นมีเข้ามาให้ลุ้นเช่นเดียวกันแต่ข้อควรระวังคือดวงดาวที่แรงเกินไปนั้นอาจจะส่งปัญหาในเชิงทุกขลาภ คือได้มาแล้วมีเรื่องให้ต้องเดือดร้อน หรือเสียเงินเสียทองออกไป ดังนั้นการเตรียมตัวในเรื่องของการบริจาคทำบุญทุกครั้งที่ได้เงินก้อน หรือได้โชคอะไรบางอย่างก็ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น เชื่อมั่นว่าถ้าคุณบริหารดี ๆ โอกาสที่จะรวยขึ้นในปีนี้โอกาสที่จะมีรายได้พิเศษ โอกาสที่จะมั่งคั่งมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่รายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการดูแลสุขภาพตัวเองในเรื่องของการดูแลสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย เครื่องจักรเครื่องกลในการทำมาหากิน ก็เป็นรายจ่ายที่เราต้องพยายามสำรองเผื่อไว้ตรงนั้นด้วย

ราศีมีน (เกิดระหว่าง วันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน)

 

รวยฟ้าผ่า!!! 4 ราศีดวงสุดเฮง โดดเด่นด้านการเงินแบบสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ จะมีลาภก้อนโต ความมั่นคั่งครั้งใหญ่เข้ามาในชีวิต!!!

 

เรื่องของการเงินถือว่าไปได้ดี คุณเป็นราศีที่จะมีโชค มีเงินก้อนโตเข้ามา หรือบางคนอาจจะมีโอกาสเรื่องการหมุนเงินใหม่ ๆ ถ้ามองกันแล้วความมั่นคงในชีวิตของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างแน่นอนต้องย้ำว่าปีนี้คุณมีโอกาสในเรื่องการลงทุนที่หลากหลาย ไม่ได้บอกว่าทุกอย่างจะดีหมด บางอย่างก็ดี แต่บางอย่างก็อยู่ในจุดที่ต้องระมัดระวัง สิ่งสำคัญขอให้เราตัดสินใจหรือทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยสติและด้วยประสบการณ์อย่าตัดสินใจทำอะไรตามที่คนอื่นบอกว่าดีบอกว่าใช่ เพราะโอกาสที่จะเสียเงินไปฟรี ๆ นั้นมีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ในเรื่องของโชคลาภไม่ใช่เรื่องเด่นมากนักปีนี้เป็นปีที่คุณจะได้รายได้มาจากไหวพริบปฏิภาณ สติปัญญา และการคว้าโอกาสต่าง ๆ เอาไว้ ดังนั้นใครที่เป็นนักเสี่ยงโชคอาจจะต้องทำใจเผื่อเรื่องตรงนี้ไว้ด้วยเรื่องของปัญหาการเงินหนี้สินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

 

คุณเป็นราศีที่ยังสามารถเคลียร์หนี้หรือความวุ่นวายทางด้านการเงินที่เคยเกิดขึ้นในปีก่อน ๆ ได้ไม่ยาก จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งในปีนี้คือ เรื่องของทรัพย์สิน มรดกที่ดิน โชคจากเรื่องอสังหาริมทรัพย์ใครที่ชอบลงทุนหรือมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขายที่ขายบ้าน จังหวะดวงดาวส่งผลทำให้มีโอกาสหรือมีความสำเร็จที่ดีตามมาได้ด้วย

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

 

รวยฟ้าผ่า!!! 4 ราศีดวงสุดเฮง โดดเด่นด้านการเงินแบบสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ จะมีลาภก้อนโต ความมั่นคั่งครั้งใหญ่เข้ามาในชีวิต!!!

 

จังหวะดวงดาวการเงินในปีนี้ถือว่าโคจรอยู่ในมุมที่ดี ส่งผลทำให้ชีวิตคุณมีความมั่นคงมากขึ้น บางคนงานมั่นคงขึ้น มีคนมาให้ความช่วยเหลือที่ดีในเรื่องของการเงินด้วย ส่งผลทำให้รายได้สวัสดิการผลตอบแทนทั้งหลายอยู่ในจุดที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมในเรื่องของการเจรจาด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเครดิต สินเชื่อ เงินกู้ อยากจะขยับขยายครอบครัว ซื้อบ้านซื้อที่ดิน ราศีคุณจัดว่าเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามา อย่างที่ย้ำว่าดวงจะได้รับความเมตตาที่ดี แต่จังหวะดวงจะดีในช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคมช่วงหนึ่ง และอีกครั้งหนึ่งคือช่วงปลายปีไปแล้วสักประมาณเดือนตุลาคมไป ถือเป็นจังหวะที่การเงินมีการขยับขยายและมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ในเรื่องโชคลาภต้องย้ำว่าพื้นฐานของราศีนี้ไม่ได้เป็นราศีที่มีโชคอยู่แล้ว และปีนี้อาจจะไม่ได้เป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องของโชค แต่อย่างน้อยถ้าคุณอยากแก้ไขปัญหาในเรื่องของการเงิน เช่น บางคนเป็นหนี้อยู่ คุณอาจจะไม่ถึงขั้นปลดหนี้ได้ แต่อย่างน้อยคุณก็จะมีช่องทางหรือมีแนวทางที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหานี้ ดังนั้นถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาวราศีพฤษภในเรื่องการเงินด้วยเช่นเดียวกันรายจ่ายหนัก ๆ ในปีนี้อาจจะมาจากเรื่องการเดินทางและยวดยานพาหนะ บางทีคุณอาจจะไปซื้อรถยนต์เก่ามือสองแล้วเกิดปัญหา หรือรถคันเดิมที่มีอยู่ที่แล้วอาจจะหมดสภาพไปหรือมีเรื่องจุกจิกให้เสียเงินซ่อมแซม ชาวราศีพฤษภต้องดูแลในสิ่งเหล่านี้ให้มากเป็นพิเศษ ถือว่าเป็นรายจ่ายหนักที่อาจจะเกิดขึ้นในปีนี้ได้

 

 

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

 

รวยฟ้าผ่า!!! 4 ราศีดวงสุดเฮง โดดเด่นด้านการเงินแบบสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ จะมีลาภก้อนโต ความมั่นคั่งครั้งใหญ่เข้ามาในชีวิต!!!

 

ราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่มีจังหวะดวงดาวในเรื่องการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โอกาสที่จะมีความมั่งคั่งร่ำรวยมากยิ่งขึ้นก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นเพียงแต่ดาวราหูหรือดาวดวงอื่น ๆ ที่ส่งผลนั้นอาจจะทำให้เกิดปัญหาทุกขลาภได้ง่าย ในปีนี้ถ้าคุณได้โชค ได้อะไรมาอย่างเซอร์ไพรส์ไม่คาดฝัน ต้องพยายามนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาค ทำบุญ เพราะจะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดปัญหาทุกขลาภที่อาจจะเกิดขึ้นได้บ่อยในปีนี้ข้อควรระวังคือ อะไรที่ได้มาง่ายนักก็อาจจะเสียไปง่ายด้วย ดังนั้นสิ่งสำคัญในปีนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของการหาเงินเพียงอย่างเดียว แต่การวางแผนเรื่องการเก็บและออมก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันเลยทีเดียวรายจ่ายอย่างหนึ่งที่คุณอาจจะต้องเตรียมดูแล และสำรองเผื่อไว้ นั่นคือรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพ เพราะปีนี้อาจจะมีรายจ่ายจุกจิกหยุมหยิมในเรื่องการดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษด้วย สำหรับใครเคยมีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือเงินกู้ ในช่วงปีนี้อาจจะต้องระมัดระวัง เพราะความที่ดวงดาวหลายดวงอยู่ในมุมที่ทำให้มีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน อาจจะส่งผลทำให้ภาระเรื่องของหนี้สิน การลงทุนทำธุรกิจนั้นมีโอกาสติดขัดได้ง่ายดังนั้นปีนี้เป็นปีที่ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบบัญชีวิธีการวางแผน หรือการศึกษาหาความรู้ในเรื่องการลงทุนให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะใครที่ชอบลงทุนอะไรเสี่ยง ๆ อย่างเช่นคนที่ชอบลงทุนในหุ้น โอกาสที่จะมีความสำเร็จหรือได้รับผลกำไรนั้นก็มีเข้ามาเพียงแต่เงินนั้นอาจจะอยู่กับเราไม่นานด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ