ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักใช้เคมีตรวจดีเอ็นเอ โจรแสบมอมยาสาวธนาคาร และจับมัดเปลือยกาย เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี จากกรณีหญิงสาวพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งในเมืองระยอง  ถูกคนร้ายมอมยาและจับมัดเปลือยกาย จากนั้นคนร้าย ได้รื้อค้นขโมยทรัพย์สินของหญิงสาว รวม 13 รายการ เป็นกว่า 2 แสนบาท หลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งเขตเทศบาลบนครระยอง ตำบลเนินพระ  อำเภอเมืองระยอง เมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา  หลังจากเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองระยอง ติดตามรถยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะ จากกล้องวงจรปิด  กระทั้งช่วง

เที่ยงวานนี้ พบตัวคนร้ายบริเวณ

 

โจรแสบมอมยาสาวธนาคารพร้อมเปลือยกาย!!  หน้าซีดเจอหมายจับนครบาล อีกหลายใบ ส่วนหญิงสาว 4 ราย ที่เป็นเหยื่อยังไม่มาชี้ตัว (คลิป)

 

หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร จากนั้นตำรวจ จึงเข้าจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้คือนายอนันต์ ทวีคูณ อายุ 44 ปี  และนำตัวไปตรวจค้นห้องพักพบทรัพย์สินของหญิงสาวผู้เสียหายหลายรายการ  ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวมาดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง

โจรแสบมอมยาสาวธนาคารพร้อมเปลือยกาย!!  หน้าซีดเจอหมายจับนครบาล อีกหลายใบ ส่วนหญิงสาว 4 ราย ที่เป็นเหยื่อยังไม่มาชี้ตัว (คลิป)

 

 เบื้องต้นนายอนันต์ ทวีคูณ  อายุ 44 ปี ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุคนเดียว ส่วนรถยนต์เป็นรถรับจ้างส่วนบุคคล  ซึ่งตนเองว่าจ้างมาเท่านั้น โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนสาวธนาคาร ผู้เสียหาย  แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ เคยก่อเหตุลักษณะนี้ กับหญิงสาวมาแล้ว 4 คน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และใช้วิธีการเดียวกัน คือจะเข้าไปพูดคุยในโปรแกรมบีทอล์ก ส่วนหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ประกอบกับตนเองหน้าตาดี จึงทำให้หญิงสาวเชื่อใจ จากนั้นตนเองจะเดินทางมาพบกับหญิงสาว และมอมยาหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ และข่มขืน ก่อนที่จะหลบหนีไป ส่วนหญิงสาวพนักงานธนาคารนายอนันต์ ทวีคูณผู้ต้องหา เพิ่งจะพูดคุยกันในโปรแกรมบีทอล์ก ได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น  และสำหรับหญิงสาวที่ดกเป็นเหยื่อทั้ง 4 คน ยังไม่ทราบว่านายอนันต์ ทวีคูณ ถูกตำรวจฝ่ายสืบสวน จับตัวได้แล้ว  ตำรวจจึงขอให้หญิงสาวทั้ง 4 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อนายอนันต์ทวีคูณ ผู้ต้อง เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่ออายัดตัวดำเนินคดีต่อไป

  ขณะที่วันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำตัวนายอนันต์ ออกจากห้องควบคุม มาตรวจร่างกายโดยใช้เคมีตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ เช่นลายนิ้วมือแฝงบนขวดไวน์  รวมทั้งขนเพชรบนเตียงนอน และอื่นๆ เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีนายอนันต์ ทวีคูณ ข้อหาชิงทรัพย์ และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา นอกจากนี้นายอนันต์ ทวีคูณ ผู้ต้องหา ยังมีหมายจับของสถานีตำรวจ

 

โจรแสบมอมยาสาวธนาคารพร้อมเปลือยกาย!!  หน้าซีดเจอหมายจับนครบาล อีกหลายใบ ส่วนหญิงสาว 4 ราย ที่เป็นเหยื่อยังไม่มาชี้ตัว (คลิป)

 

พื้นที่นครบาล อีกด้วย  ธนชาย ผิวงาม  ผสข จังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี