พี่ที่รักของนายก!!! "บิ๊กป้อม" พี่ชายที่แสนดีเฝ้าอยู่โยงทำเนียบฯ ให้นายกไม่ขาด...  หากนายกมีภารกิจตปท. ตจว.

พี่ที่รักของนายก!!! "บิ๊กป้อม" พี่ชายที่แสนดีเฝ้าอยู่โยงทำเนียบฯ ให้นายกไม่ขาด... หากนายกมีภารกิจตปท. ตจว.

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงพล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พี่ใหญ่ของนายกลุงตู่ พล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา  นายกรัฐมนตรี  

โดยทุกครั้งที่ นายกรัฐมนตรี เดินทางไปต่างประเทศ  ก็จะยกหน้าที่ รักษาการนายกรัฐมนตรี ให้กับพล.อ ประวิตร  ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีอันดับ1 หรือพี่ใหญ่ของนายก ทำหน้าที่รักษาการแทน หรือเวลานายกรัฐมนตรีไม่อยู่ทำเนียบรัฐบาลต้องเดินทางลงพื้นที่ ออกต่างจังหวัด ก็พล.อ ประวิตร นี่แหละที่คอยทำหน้าที่อยู่โยงดูแลทำเนียบรัฐบาลให้ทุกครั้ง และหลายครั้งในช่วง4ปีมานี้ก็จะพบว่าพล.อ ประวิตร นั้นรับผิดชอบในหน้าที่อย่างดีมาก ไม่มีขาดตกบกพร่อง คือนายกรัฐมนตรีไม่อยู่เมื่อไหร่ พล.อ ประวิตรเป็นเข้าไปประชุมที่ ทำเนียบรัฐบาลทุกครั้งสิน่า ไม่เคยขาดจริงๆ ไม่มีคำว่าชะเเว้บบบ ไม่มีคำว่าลา หรือหายตัวไปไหนเลย

ไม่ต้องอะไรหรอก!!!ขนาดวันสถาปนากรมทหารราบที่21 รักษาพระองค์ ถิ่นเก่าของพล.อ ประวิตรแท้ๆ พล.อ ประวิตรยังยอมเสียสละไม่ไปร่วมงาน ให้นายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย เดินทางไปร่วมงาน แต่ตัวเองยอมอยู่โยงทำงานเป็นประธานประชุมในทำเนียบรัฐบาลให้ซะงั้น  จนเป็นที่รู้กันแล้วว่าหากนายกรัฐมนตรีไม่อยู่ทำเนียบรัฐบาล หรือ ไม่เข้าทำเนียบฯเมื่อไหร่ล่ะก็    
พี่ใหญ่จะรับหน้าที่ดูแลให้น้องตู่เองคร๊าาา น้องไม่ต้อง พี่ดูเองทำเนียบรัฐบาล เก้าอี้นายกรัฐมนตรีน่ะ พี่ดูให้  ไม่ต้องห่วง!!!

เรียกว่าเป็นเรื่องเม้าท์มอยให้แซ่ด....ในวงนักข่าวขาเม้าท์เป็นประจำ คืออย่าให้นายกรัฐมนตรีมีงานนอกทำเนียบรัฐบาลนะ....พล.อ ประวิตร ก็จะมีงานตลอด ในทำเนียบฯทุกทีไป  เหมือนกันจ้าาาา.....

งานนี้น้องพี่ที่รักมากๆ พี่ทำได้เพื่อน้องทุกอย่าง  เฝ้าดูแลเก้าอี้นายกมาจนวันนี้ และดูท่าจะอุ้มน้องยาวโลดไปอีก4ปีด้วย  พี่ที่รักจริงๆ!!!