ถึงแก่นพระธรรม!!! ลูกชาย "สู่ขวัญ" โกนหัวบวช "สามเณร" เพื่อศึกษาพุทธศาสนา!!! (ชมภาพ)

น้องปราบ ลูกชายของสู่ขวัญ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โกนผม บวชเป็นสามเณร เพื่อศึกษาพระพุทธศาสนา

สู่ขวัญใส่บาตร

 

 

             บอกเลยไม่มีใครไม่รู้จักอดีตพิธีกรสาวสวย "ขวัญ สู่ขวัญ บูลกุล" ในวัย 45 ปี พิธีกรรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ คู่กับ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" เมื่อครั้งในอดีต  และยังเป็นนักธุรกิจรวมไปถึงรับงานนักแสดงด้วย 

           โดยสู่ขวัญได้สมรสกับ "นายโชค บูลกุล" ทายาทของ "นายโชคชัย บูลกุล" เจ้าของฟาร์มโชคชัย มีบุตรชาย 1 คน ชื่อ "ด.ช. ปราบ บูลกุล" หรือที่หลายคนเรียกว่าน้องปราบ

 

 

ลูกชายสู่ขวัญบวช

 

 


            ซึ่งจะเห็นได้ว่าลูกชายสุดรักคนนี้จะรักการทำฟาร์มเป็นชีวิตจิตใจเป็นอย่างมาก ดูได้จากที่คุณแม่ มักจะโพสต์ภาพที่น้องปราบทำงานฟาร์มหลายอย่าง ตัดหญ้า อาบน้ำม้า ซ่อมรถในฟาร์ม หลากหลายอย่าง เรียกได้ว่าแม้จะเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เธอก็สามารถสอนลูกชายให้รู้จักดูแลช่วยเหลือกิจการตั้งแต่เด็กๆ  ซึ่งให้ไปฝึกงานปฎิบัติงานจริงๆ จนชาวเน็ตหลายคนแห่ชื่นชมแทบไม่ขาดปาก  จนตอนนี้เริ่มโตเป็น หนุ่มแล้ว เขาก็ยังมั่นไปทำไร่-ทำฟาร์มอยู่บ่อยครั้ง!!!

 

 

ลูกชายสู่ขวัญกับแม่

 

 

 

ลูกชายสู่ขวัญขุด

 

 

 

ลูกชายสู่ขวัญช่วยแม่แจกของ

 

 

 

ครอบครัวสู่ขวัญ

 

 

 

 

 

 

          โพสต์

 

 

              และล่าสุด ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง "น้องปราบ" ได้มีโอกาสได้บวชเรียนในบวรพระพุทธศาสนาย่อมดำรงสืบต่อพระธรรมและอายุพระศาสนา บวชเป็นสามเณรเพื่อศึกษา ปฏิบัติ ตามคำสอนของพระพุทธเจ้า

 

 

ลูกชายสู่ขวัญโกนหัวเตรียมบวช

 


             ทั้งนี้ "คุณ สู่ขวัญ บูลกุล" นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทที่ฝาก และนักอ่านข่าวมืออาชีพ  ได้โพสต์ภาพของตนและน้องปราบที่กำลังเข้าสู่พิธีบรรพชาเป็นสามเณรในวันนี้ พร้อมข้อความระบุว่า "นาคน้อยพร้อมแล้วนะครับ" งานนี้ต่างมีแฟนคลับแห่คอมเม้นต์ร่วมอนุโมทนาบุญด้วย อย่างถล่มถลายกันเลยทีเดียว
 

 

 

ลูกชายสู่ขวัญนุ่งขาว

 

 

 

 

ลูกชายสู่ขวัญไหว้พระ

 

 

 

 

ผมลูกชายสู่ขวัญ