ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 11 กรกฎาคม 2561 ที่ร้านเค้กกนิษฐา อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนชาวตรัง และครอบครัวฮีโร่ทีมเก็บรังนกเกาะลิบง  ให้การต้อนรับการกลับมา “ ทีมเก็บรังนกอีแอ่นเกาะลิบง” ซึ่งนำโดย นายอะลิเฟน เทศนำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.เกาะลิบง เป็นหัวหน้าทีม  

 

ผู้ว่าฯ ตรังพร้อมชาวบ้านเฮลั่น ต้อนรับ "ฮีโร่เกาะลิบง" หลังเดินทางเข้าร่วมภารกิจ ช่วยทีมหมูป่า 13 ชีวิตจนสำเร็จ (คลิป)

 

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการร่วมติดตามค้นหาปล่องบนภูเขาหลวง – ขุนน้ำนางนอน  อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการอื่นๆในการหาทางนำตัวน้องๆทีมนักเตะเยาวชนหมูป่าอะคาเดมีออกจากถ้ำหลวงให้ได้ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ก็สามารถช่วยเหลือนำตัวน้องๆทีมหมูป่าทั้ง 13 คน ออกมาจากถ้ำได้เป็นผลสำเร็จแล้ว และทั้งหมดได้เดินทางกลับจากจังหวัดเชียงรายมาลงเครื่องที่สนามบินหาดใหญ่ จ.สงขลา และเดินทางต่อเพื่อกลับบ้านที่เกาะลิบงในเย็นวันเดียวกันนี้
     

ผู้ว่าฯ ตรังพร้อมชาวบ้านเฮลั่น ต้อนรับ "ฮีโร่เกาะลิบง" หลังเดินทางเข้าร่วมภารกิจ ช่วยทีมหมูป่า 13 ชีวิตจนสำเร็จ (คลิป)

 

ซึ่งบรรยากาศในการต้อนรับเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่นพร้อมมอบดอกกุหลาบให้แก่ฮีโร่ทีมรังนกเกาะลิบง โดยทางทีมรังนกเกาะลิบง ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนทั้งจังหวัดตรังและจังหวัดเชียงราย ที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนรวมถึงกำลังใจในการทำภารกิจในครั้งนี้อีกด้วย

 

ผู้ว่าฯ ตรังพร้อมชาวบ้านเฮลั่น ต้อนรับ "ฮีโร่เกาะลิบง" หลังเดินทางเข้าร่วมภารกิจ ช่วยทีมหมูป่า 13 ชีวิตจนสำเร็จ (คลิป) ผู้ว่าฯ ตรังพร้อมชาวบ้านเฮลั่น ต้อนรับ "ฮีโร่เกาะลิบง" หลังเดินทางเข้าร่วมภารกิจ ช่วยทีมหมูป่า 13 ชีวิตจนสำเร็จ (คลิป)

 

ข่าว/ภาพ สุนิภา หนองตรุด ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ จ.ตรัง