เปิดดวงชะตา 3 ราศีช้ำรัก มีเกณฑ์ความรักดิ่งลงเหว ต้องเจ็บซ้ำๆแต่เลิกไม่ได้ พร้อมคำพยากรณ์ความรักตลอดปี 2561 จากหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เชื่อว่าคุณคงเคยได้ยินคำว่า "บางครั้งเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบของแฟน" และวันนี้เราจะมาเปิดดวงชะตา 3 ราศีมีเกณฑ์เจอคู่เวรคู่กรรม สามวันดีสี่วันทะเลาะ ทั้งรักทั้งเกลียดแต่ก็เลิกไม่ได้สักที และ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ ต้องเจอรักแบบเจ็บซ้ำๆ แต่เลิกกันไม่ได้ คือ ราศี

 

เปิดดวงชะตา 3 ราศีช้ำรัก มีเกณฑ์ความรักดิ่งลงเหว ต้องเจ็บซ้ำๆแต่เลิกไม่ได้ พร้อมคำพยากรณ์ความรักตลอดปี 2561 จากหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา!

(ขอบคุณภาพจาก ช่อง3)

 

ราศีธนู , ราศีมังกร , ราศีกรกฎ ช่วงนี้ดูเหมือนว่า ทั้ง 3 ราศี กำลังถูกความรักเล่นงาน รักทำให้ตาบอด จมปลักอยู่กับความรักห่วยๆ คนรักที่ทำให้ต้องผิดหวัง ช้ำใจอยู่บ่อยครั้ง ปวดหัวปวดใจ เสียสุขภาพจิต ใครพูดเตือนก็ไม่ฟัง คนรอบตัวต้องช่วยดึงสติ พาไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้างจะดี

 

ความรักโดยร่วมตลอดปี 2561

-คำพยากรณ์ดวงความรักราศีธนู ปี 2561

 

เปิดดวงชะตา 3 ราศีช้ำรัก มีเกณฑ์ความรักดิ่งลงเหว ต้องเจ็บซ้ำๆแต่เลิกไม่ได้ พร้อมคำพยากรณ์ความรักตลอดปี 2561 จากหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา!

 

คนที่เกิดราศีธนูคือคนที่เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม จนถึง วันที่ 14 มกราคม
ธาตุประจำราศีธนู คือ ธาตุไฟ

 

โดยพื้นฐานแล้วบุคลิกลักษณะท่าทางของคุณมักจะเป็นที่สังเกตในกลุ่มเพื่อนหรือคนที่อยู่ในสังคมเดียวกันได้ง่าย จึงไม่แปลกที่จะมีคนมาพูดคุย สนใจ หรืออยากทำความรู้จักกับคุณ แต่เมื่อคุณได้ตกลงตัดสินใจกับใครแล้ว คุณก็จะคบกับคนคนนั้นเป็นแฟนไปค่อนข้างนานเลยทีเดียว เพราะคุณมีความจริงใจและความซื่อสัตย์ในเรื่องความรักเป็นอย่างมาก

 

ดวงของคุณนั้นถ้าจะประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก ส่วนมากจะเป็นคู่ที่คบกันมาตั้งแต่ในสมัยวัยเรียน หรือบางคนอาจมาเจอกันตอนทำงาน แต่ก็เรียกว่าใช้เวลาศึกษาดูใจกันอย่างถ่องแท้แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ต่อไปในอนาคตสิ่งที่ต้องระวังคือ เมื่อไหร่ที่คุณเกิดความรู้สึกไม่ไว้วางใจหรือมีอาการหึงหวงเข้ามาก็จะทำให้กระทบกระเทือนถึงความสัมพันธ์ของคุณได้

 

หรือบางครั้งมีปัจจัยบางอย่างมาทำให้คุณรู้สึกเครียดในความสัมพันธ์ เช่น ครอบครัวญาติผู้ใหญ่ ก็จะทำให้เกิดอุปสรรค ปัญหาในเรื่องความรักของคุณค่อนข้างมากส่วนสเป็คของคู่ครองคุณนั้นไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล ส่วนมากคุณมักจะได้คนที่พูดจาภาษาเดียวกันหรืออาจจะเป็นคนที่มีทักษะความสามารถเรื่องทำงานที่ดี

 

มีไหวพริบ ปฏิภาณที่ดี สามารถพูดคุย เจรจากันได้ เรียกว่าถ้าคุณอยู่บ้านกับแฟนไม่มีเหงาแน่นอนเพราะแฟนคุณคงมีเรื่องมาพูดมาคุยกับคุณได้ตลอดทั้งวัน สิ่งสำคัญสำหรับคุณคงหนีไม่พ้นเรื่องความซื่อสัตย์และจริงใจที่มอบให้กัน ซึ่งนั่นจะทำให้คุณได้พบและเจอคู่ที่เป็นคู่ชีวิตหรือคู่แท้ของคุณอย่างแน่นอน

 

-คำพยากรณ์ดวงความรักราศีมังกร ปี 2561

 

เปิดดวงชะตา 3 ราศีช้ำรัก มีเกณฑ์ความรักดิ่งลงเหว ต้องเจ็บซ้ำๆแต่เลิกไม่ได้ พร้อมคำพยากรณ์ความรักตลอดปี 2561 จากหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา!

 

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม จนถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์
ธาตุประจำราศีมังกร คือ ธาตุดิน

 

เรื่องความรักในปีนี้ต้องระมัดระวังดวงดาวอาจจะส่งผลทำให้เกิดความสั่นคลอนในเรื่องความรักได้ สำหรับคนที่ยังเป็นโสด มีโอกาสที่จะเจอกับความรักในรูปแบบที่เขายังไม่มั่นใจในตัวเรา หรือบางครั้งเขาอาจจะยังไม่เคลียร์กับเรื่องในอดีต ถ้าหากเราเผลอหรือใจร้อน โอกาสที่จะกลายเป็นปัญหามือที่สามนั้นมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ง่ายมากและยังรวมไปถึงคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้วด้วย

 

ความรักของคุณจะอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยมั่นคง มีเหตุทำให้หวั่นไหวหรือมีเรื่องในอดีตที่ทำให้กลับมาทะเลาะกันใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ใครมีคู่มีครอบครัวแล้ว ปีนี้ต้องจิตใจหนักแน่น อย่าว่อกแว่กออกนอกลู่-นอกทาง ทางที่ดีให้พยายามชวนคู่หรือครอบครัวของคุณเดินทาง เปลี่ยนสถานที่เปลี่ยนบรรยากาศ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงได้ต้องจำไว้ว่าความรักในปีนี้

 

สิ่งไหนที่เราปิดบังซ่อนเร้น แฝงไว้ มันจะถูกเปิดเผยขึ้น ขอให้ทำอะไรด้วยความบริสุทธิ์ใจไว้ก่อนจะดีที่สุด ไม่ได้ห้ามมีคู่ใครที่คิดจะเริ่มต้นความรักในปีนี้สามารถทำได้เพียงแต่คุณอาจจะต้องเจอกับความแตกต่าง เช่นบางคนเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย บางคนเจอคนต่างชาติต่างภาษาหรือคนที่อยู่ในพื้นที่ที่ไกลกัน เป็นความรักที่มีปัญหาเรื่องของระยะทาง แต่ถ้าหากเรายอมรับเงื่อนไขเหล่านี้ได้ ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ไม่ได้ส่งผลเสียสำหรับตัวคุณ

 

 

-คำพยากรณ์ดวงความรักราศีกรกฎ ปี 2561

 

เปิดดวงชะตา 3 ราศีช้ำรัก มีเกณฑ์ความรักดิ่งลงเหว ต้องเจ็บซ้ำๆแต่เลิกไม่ได้ พร้อมคำพยากรณ์ความรักตลอดปี 2561 จากหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา!

 

คนที่เกิดราศีกรกฎคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม จนถึง วันที่ 16 สิงหาคม
ธาตุประจำราศีกรกฎ คือ ธาตุน้ำ

 

เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ต้องดูแลกันให้มากขึ้น เพราะดาวดวงนี้บางครั้งส่งผลทำให้ความแข็งแรงของความรักลดน้อยลงโดยเฉพาะคนที่มีคู่มีครอบครัว คนที่คบกันมาไม่ว่าจะนานหรือไม่นานก็ตาม โอกาสที่จะมีความห่างเหินในความสัมพันธ์ด้วยสาเหตุของงานก็ดี ระยะทางการเดินทางก็ตาม หรือแม้กระทั่งเรื่องของมือที่สาม ก็จะเป็นสาเหตุทำให้ราศีของคุณนั้นมีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องความรักได้

 

แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องแย่เสมอไป ขึ้นอยู่กับว่าเรารู้และเราเตรียมตัวอย่างไร และขึ้นอยู่กับดวงคู่รักของคุณด้วยว่าเขาอยู่ในราศีที่มีดวงดาวหรือตัวช่วยที่ดีเข้ามาหรือเปล่า ดังนั้นเมื่อรู้แล้วพยายามอย่าให้เกิดปัญหาคำแนะนำสำหรับเรื่องความรักในปีนี้คือให้เปลี่ยนบรรยากาศหรือให้เวลากับคนรักมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยว พักผ่อน ฮันนีมูนกันสองต่อสอง

 

หรือหาโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ให้กันเพราะจะช่วยลดความแรงของดวงดาวได้ และที่สำคัญต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ นั่นคือความหนักแน่นของตัวเราเองด้วย เพราะบางครั้งการที่ดวงดาวแบบนี้เข้ามา อาจจะส่งผลทำให้เรามีเสน่ห์มากขึ้น และมีผลกระทบไปถึงเรื่องบุคคลที่จะเข้ามาในชีวิต บางทีของเก่าอาจจะกลับมาใหม่ หรือมีของใหม่ที่มีอายุห่าง ๆ กัน ดังนั้นคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วก็ต้องมีจิตใจที่หนักแน่นมั่นคงสำหรับคนที่ยังโสด ต้องอาศัยเรื่องความรอบคอบหรือการตัดสินใจเรื่องความรักให้มากยิ่งขึ้น

 

เพราะความแตกต่างของสเป็คหรือคู่ครองที่เข้ามาในปีนี้มีค่อนข้างเยอะ เช่น บางคนแตกต่างด้วยเรื่องอายุหรือวัยที่ห่างกัน อาจจะได้อีกฝ่ายที่อายุมากกว่าหรือมีสภาพแวดล้อม สังคมที่แตกต่างกัน หรือมีเชื้อชาติศาสนาที่แตกต่าง ดังนั้นต้องอาศัยการเรียนรู้และปรับตัวเพื่อประคับประคองความรัก คำแนะนำที่ดีที่สุดนั้นคือ ถ้าคิดว่าจะมีคู่มีแฟนในปีนี้ ควรจะต้องพยายามเปิดตัว หรือให้คนรอบข้าง ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดในครอบครัวช่วยเป็นหูเป็นตา ช่วยดูช่วยตรวจสอบ เราจะได้ไม่ตัดสินใจโดยลำพัง แล้วทำให้เกิดความผิดพลาดตามมา

 

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพรศรีตุลา , gangbeauty