ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีมีเด็กนักฟุตบอล 12 คน และผู้ฝึกสอน 1 คน หายเข้าไปเที่ยวในถ้ำหลวง กระทั่งมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศในการค้นหา ช่วยเหลือเด็กๆทั้ง 13 ชีวิต จนเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา ก็ได้รับข่าวดี เมื่อมีรายงานว่าพบเด็กๆทั้ง 13 คน และทุกคนปลอดภัยดี จนในขณะนี้สามารถช่วยเหลือน้องๆ ทีมหมูป่า ออกมาได้สำเร็จและปลอดภัยทุกคน

ต่อมาได้เกิดกระแสการเสนอมอบสิทธิ์พิเศษต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักฟุตบอลทีมเยาวชนหมูป่าอะคาเดมี แม้แต่เหล่าคนดังต่างเสนอช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุนการศึกษา หรือ สิทธิ์พิเศษต่างๆ ท่ามกล่างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ขณะที่ นางลีนา จังจรรจา เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับการมอบสิทธิ์พิเศษบางอย่าง ให้แก่ผู้ประสบภัยทั้ง 13 คน

ซึ่งล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ ข่าวโหด ได้โพสต์คลิปเชิงล้อเลียน โดยเผยแพร่ผ่านแฟนเพจของตนเองภายในคลิปจำลองเหตุการณ์ว่าตนและเยาวชนกำลังติดถ้ำ พร้อมตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ "ติดถ้ำ อยากดัง อยากไปดูบอลโลก สื่อจ๋าช่วยไปทำข่าวหน่อยจ้า" หลังจากนั้นก็หัวเราะอย่างสนุกสนาน พร้อมกล่าวว่า "อยากกินอาหารเจลเอามาฝากหน่อย" ก่อนจะเปลี่ยนไปสัมภาษณ์กลุ่มเยาวชน ที่เข้าไปจำลองสถานการณ์ติดถ้ำ พร้อมเชิญชวนให้คนมาเที่ยวด้วย

 

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนไม่น้อยที่ไม่เห็นด้วยและมองว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการล้อเลียนและกระทำการที่ไม่เหมาะสม สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่พบเห็นจำนวนมาก หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าอย่างรุนแรง แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางคนก็มองว่าเป็นเพียงการสะท้อนอีกมุมมองหนึ่งของสังคมเพียงเท่านั้น

 

อยากดัง!!! ลีน่าจัง เข้าถ้ำ ถ่ายคลิปล้อเลียน ตะโกนลั่น "อยากดัง อยากเรียนฟรี อยากดูบอลโลก" ประชด กระแสมอบสิทธิพิเศษ (คลิป)

 

 


ขอบคุณข้อมูลจาก : เพจ ข่าวโหด