ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่16 กรกฎาคม 61  ร.ต.อ.ยงยุทธ์ โสมพะโยม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้ง จาก จนท.รถกู้ภัยวังไผ่ ว่า คนเจ็บที่รับมาจากที่เกิดเหตุ ในเวลา 23.45 น.วันที่ 15 กค.61 ได้เสียชีวิตก่อนถึง โรงพยาบาลฯ  ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกปฐมพร ม.13 ต.วังไผ่ อ.เมืองชุมพร จึงเดินไปทางตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.อิทธิ พินิจกุล สวป.สภ.เมืองชุมพร และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลวังไผ่

 

ปาดหน้าสยอง..!! หนุ่มผมเกรียน ฉุนจัด ชักปืนยิง ตร.ปปส. ดับสยองริมถนน เพื่อนผู้ตายเปิดปากเล่า มาถึงมันรัวหมัดใส่ ก่อนมีเสียงลั่นไกดังสนั่น!?

 

 

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีดำ รุ่นซิตี้ ทะเบียน กฉ 2283 นครศรีธรรมราช จอดนิ่งอยู่ไหล่ทางบนถนนสายเพชรเกษม ขาขึ้น บนพื้นถนนฝั่งด้านซ้ายหน้าของตัวรถ พบผู้บาดเจ็บ ชื่อ   ส.ต.ท.พยุงศักดิ์ ไหมดี ผบ.หมู่ กก.2 บก.ปส.4 บช.ปส.ตำรวจประจำด่านตรวจยานพาหนะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร อยู่ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณหน้าอก คอ คาง ลูกกระสุนตะกั่วจำนวน 8 เม็ดฝังในจุดต่างๆ หายใจรวยริน ชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพร แต่สุดยื้อ  เสียชีวิตระหว่างทาง สอบสวนนายชานัฐ บุญชู อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ถ.ศรีธรรมโศก2 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว  ได้การว่า ตนเองเป็นช่างรังวัด ของสำนักงานที่ดิน อ.บางสะพานน้อย         จ.ประจวบคีรีขันธ์  ส่วน ส.ต.ท.พยุงศักดิ์ ไหมดี  เป็นเพื่อนกัน และเป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้ตาย เดินทางกลับจากไปเยี่ยมบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช และกำลังกลับจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อทำงานในเช้าวันจันทร์ ระหว่างที่ขับรถมาจนถึง อ.หลังสวน จ.ชุมพร ห่างจากที่เกิดเหตุ 70 กม. ตนเองยอมรับว่าได้ขับรถจะแซงรถอีกคันที่อยู่ด้านหน้า แต่ไม่ทันสังเกตว่า มีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน   วิ่งอยู่ด้านหน้าด้วย จึงทำให้เกิดการปาดหน้ารถคันดังกล่าว จนคนขับกะบะได้บีบแตรด้วยความไม่พอใจ ซึ่งตนเองก็ยอมรับเมื่อแซงแล้วก็ขับเข้าเลนซ้าย เพื่อให้รถที่ตนปาดหน้าได้ขับไปก่อน ตามมารยาท

 

ปาดหน้าสยอง..!! หนุ่มผมเกรียน ฉุนจัด ชักปืนยิง ตร.ปปส. ดับสยองริมถนน เพื่อนผู้ตายเปิดปากเล่า มาถึงมันรัวหมัดใส่ ก่อนมีเสียงลั่นไกดังสนั่น!?

 

 

นายชานัฐ เล่าต่อ ก็ไม่คิดอะไรเพราะรถคันดังกล่าวได้ขับไปแล้ว จนมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถกระบะคันที่ตนปาดหน้า ได้ขับประกบแล้วเปิดกระจกเรียกให้ตนจอด ก่อนจะแซงปาดหน้าจนตนต้องเหยียบเบรกหยุด หลังจากนั้น คนขับรถซึ่งมีลักษณะรูปร่างไม่ใหญ่มากตัดผมเกรียนเหมือนตำรวจหน้าทหาร ได้เปิดประตูลงมาแล้วเดินมาที่รถ ตนจึงเปิดกระจกลง แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรชายคนดังกล่าวได้ใช้กำปั้นกระหน่ำชกผ่านช่องกระจกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง แล้วเดินไปหลังรถ ตนเองกำลังมึนๆอยู่ สักครู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พบว่า ส.ต.ท.พยุงศักดิ์ ไหมดี ที่เปิดประตูลงไปถูกยิงนอนฟุบกองกับพื้นเลือดไหลนองพื้น จนแม่ค้าพวงมาลัยและชาวบ้าน ได้ออกมาช่วย  ส่วนชายผมเกรียนก็ได้วิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไปดังกล่าว

               ด้าน ร.ต.อ.ยงยุทธ์ โสมพะโยม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า คนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊ก สี่ประตูสีบอรน ทะเบียน กข 8698 ชุมพร ได้วิทยุให้ทางตำรวจทุก สถานีตำรวจได้ช่วยสกัดจับตามเส้นทางต่างแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากการขับรถที่อีกฝ่ายอาจไม่พอใจและอาจเป็นผู้กว้างขวาง ใน จ.ชุมพร จึงไม่เกรงกลัวอะไร กล้าลงมือยิงคนตายด้วยสาเหตุเพียงเล็กน้อย  ตำรวจจะเร่งไล่ล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

 

ปาดหน้าสยอง..!! หนุ่มผมเกรียน ฉุนจัด ชักปืนยิง ตร.ปปส. ดับสยองริมถนน เพื่อนผู้ตายเปิดปากเล่า มาถึงมันรัวหมัดใส่ ก่อนมีเสียงลั่นไกดังสนั่น!?

 

ภาพ/ข่าว จิตติ ดาวขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชุมพร