‘ซีพีเอ็น’ ชวนช้อปใน “YOUNIQUE Market by CPNlead” ตลาดป๊อปอัพแหล่งรวมไอเดียสุดครีเอททีฟของคนรุ่นใหม่  ณ เซ็นทรัลพลาซาแกรนด์ พระราม 9

‘ซีพีเอ็น’ ชวนช้อปใน “YOUNIQUE Market by CPNlead” ตลาดป๊อปอัพแหล่งรวมไอเดียสุดครีเอททีฟของคนรุ่นใหม่ ณ เซ็นทรัลพลาซาแกรนด์ พระราม 9

‘ซีพีเอ็น’ ชวนช้อปใน “YOUNIQUE Market by CPNlead” ตลาดป๊อปอัพแหล่งรวมไอเดียสุดครีเอททีฟของคนรุ่นใหม่  ณ เซ็นทรัลพลาซาแกรนด์ พระราม 9

กรุงเทพฯ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทยเปิดพื้นที่ใจกลางเมืองให้นักธุรกิจเจนใหม่ ไอเดียครีเอท รวมตัวกันจัดงาน YOUNIQUE Market by CPNlead” ในวันศุกร์ที่ 20 – อาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น B เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 มาที่เดียวช้อป ครบ จบฟินกับสินค้าแฟชั่น อาหาร และเซอร์วิสสุดพิเศษที่มีความ “Unique” ไม่เหมือนใครและไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน โดยเป็นการรวมกลุ่มกันของเพื่อนนักธุรกิจและผู้ประกอบรุ่นใหม่กว่า 40 แบรนด์ ที่ได้เรียนหลักสูตรอบรมธุรกิจ “CPNlead” โดยความร่วมมือของซีพีเอ็น และศูนย์ให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งหลังจากผ่านการโค้ชและติวเข้มจากบรรดากูรูธุรกิจแล้ว จึงได้เวลาคิดจริง ทำจริง ด้วยการ Co-Creation ระหว่างแบรนด์ต่างๆ ในแบบข้าม Category จนได้เป็นสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ๆ ที่คาดไม่ถึง ได้แก่

กลุ่ม 1: ร้าน Wait to ‘SEA’ You คาเฟ่สีฟ้าริมทะเล เสิร์ฟอาหารจาก ‘ปูดองอันยอง’ x ‘Penguin Eat Shabu’ มาพร้อมเซ็ตชานมไข่มุกชื่อดัง KOI THÉ’ และโซนไลฟ์สไตล์ที่ขายเสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอรี่            ทั้งจาก ‘Matchbox’ มัลติแบรนด์ที่กำลังโด่งดังบนโซเชียล และ ‘RAVIPA’ เครื่องประดับสำหรับคุณและคนพิเศษ ร่วมด้วย ‘MOSHI MOSHI’ แบรนด์ที่เน้นสินค้าไอเดียเก๋ทันสมัยแบบญี่ปุ่น และ Bangkok Bootery’ กระเป๋าหนังดีไซน์ใหม่ๆ ที่เหมาะกับทุกวัย

กลุ่ม 2: ร้าน UPPERCUT มาพร้อมคอนเซ็ปต์สินค้าดีตอบโจทย์รสนิยมในราคาคุ้มค่า พบกับ              โปรดักท์สายพันธุ์ใหม่ๆ เช่น น้ำหอมเมล่อน รวมพลังไอเดียโดย Butterfly Collection’ แบรนด์น้ำหอมกลิ่นเอกลักษ์ไทยแท้ ร่วมกับ ‘CORO FIELD’ เจ้าของสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรไลฟ์สไตล์มาพร้อมเมล่อนฮอกไกโดปลอดสารพิษ พร้อมดีไซน์แพ็คเกจโดย ‘SUITCUBE’ แบรนด์ชุดสูทสุดเนี้ยบ นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษอย่าง Sushi Wrap จากความร่วมมือระหว่าง ‘Atmos’ ร้านอาหารและบาร์ชื่อดังแห่งย่านทองหล่อ และ ‘Shabu Smile’ ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูชีสไม่อั้น หรือเพลิดเพลินไปกับ Fancy Coffee เครื่องดื่มสุดตื่นตาอย่างกาแฟมันม่วง กาแฟเมล่อนจากร้านกาแฟน้องใหม่ ‘Coffeelism’  ที่ได้ ‘CORO FIELD’ มาร่วมแชร์ไอเดียด้วย

กลุ่ม 3: Unbox Café สัมผัสความรู้สึกตื่นเต้นกับโมเมนต์ “แกะกล่อง” ของขวัญสุดพิเศษที่มาพร้อมสิ่งแปลกใหม่ที่ซ่อนอยู่ พบกับ Box Set สุดสร้างสรรค์และน่าทานเป็นที่สุด อย่างเช่น Sab Box กล่องอาหารแนวเผ็ดร้อน, Sweet Box กล่องของหวาน, Fin Box กล่องอาหารสุดฟินแถมไม่ต้องกลัวอ้วน, Secret Box กล่องสบู่หลากสไตล์ให้ได้เปิดลุ้น และกล่องเครื่องดื่มที่ให้ทั้งความสดชื่นและ healthy โดยคอลเล็กชั่นพิเศษเหล่านี้เกิดจากไอเดียของแบรนด์อาหารตั้งแต่ ‘วัวนู้ด’ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อพรีเมี่ยมน้ำซุปสูตรชื่อดัง, ‘4 Fingers Crispy Chicken’ ไก่ทอดกรอบสไตล์เกาหลีโด่งดังในสิงคโปร์, ‘แสนแซ่บ’ ร้านอาหารอีสานชื่อดังสไตล์โมเดิร์น, ‘Yellow Spoon’ คาเฟ่เบเกอร์รี่ที่มีชื่อเสียงจากการขายออนไลน์มาก่อน, ‘Guss Damn Good’ ไอศครีมโฮเมดมาแรงด้วยรสชาติจัดเต็ม และ ‘O-Spa’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อแม่และเด็ก

กลุ่ม 4: Colors of Life จัดบูธสไตล์เก๋มาพร้อมห้องแต่งตัวและห้องนั่งเล่น มีกิจกรรมทดลองแต่งหน้าจาก ‘Beautrium’ ช้อปเครื่องสำอางค์มัลติแบรนด์ทั้งไทยและแบรนด์นอก, ชุดเครื่องทำความสะอาดรองเท้าจาก ‘Solitaire’ ผลิตภัณฑ์และบริการดูแลเครื่องหนังทั้งกระเป๋าและรองเท้าอย่างครบวงจร โดยในส่วนห้องนั่งเล่นมีเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมเสิร์ฟจาก ‘TSUJIRI’ ร้านชาเขียวแบบต้นตำรับจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และคุ้กกี้แคร็กเกอร์ช็อคโกแลตเคลือบถั่วจาก ‘Chocolate Factory’ ร้านขนมที่มาพร้อมความฝันในการคิดค้นช็อคโกแลตรสชาติใหม่ๆ เพื่อคนไทย และน้ำจิ้มเท็ดดี้รสเด็ด / ซุปดำเอนกประสงค์ที่นำไปปรุงต่อได้หลากหลายจาก ‘TEDDY SHABU SHABU’ นอกจากนี้ยังร่วมด้วย ‘Pennshoppe’ Fast Fashion สัญชาติฟิลิปปินส์ในราคาที่ถูกใจ และ ‘Merimies’ กระเป๋าหนังที่เน้นดีไซน์สนุกสนานไม่เหมือนใคร

กลุ่ม 5: Chill in The Garden ตอบโจทย์ Gen Y ใช้ชีวิต Work Hard, Play Hard และ Chill Hard แต่ถึงแม้จะเน้นความชิล ก็ยังคงคอนเซ็ปต์การเลือกใช้ของคุณภาพดี งานนี้จึงขอเสนอ สายกระเป๋าหนัง tailor-made ประทับชื่อได้เหมาะสำหรับทั้งหญิงและชาย โดยได้ไอเดียจากสองแบรนด์คือ ‘Zettino’ กระเป๋าและรองเท้าหนังแท้ที่มีเอกลักษณ์เสริมบุคลิกให้หนุ่ม ๆ หรือ ‘BlingBlingSister’ กระเป๋าหนังชื่อดังจากฮ่องกงที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่มาพร้อมหนังคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้หญิงยุคใหม่ ด้านการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง พบกับโปรดักท์ใหม่ HAPPY BOMB ผสมผสาน Bath Bomb กับสบู่ต้นตำรับสูตรเฉพาะของ ‘MADAME HENG’ สบู่ต้นตำรับที่อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 60 ปี โดยร่วมกับ‘Phutawan’ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย และสปา อีกไฮไลท์เด็ดที่จะทำให้อิ่มท้องสุดฟิน ได้แก่ ทองม้วนสอดไส้ชีส และทองม้วนชีสคาโบนาร่า ที่ได้พลังไอเดียจากร้าน ‘JAMES CHEESE’ ร้านซี่โครงหมูพันชีสเยิ้มต้นตำรับจากเกาหลี และ ‘SUTHERA’ แบรนด์ทองม้วนแฟชั่น กับบรรจุภัณฑ์สุดทันสมัย รับรองความเข้มข้นด้วยวัตถุดิบกะทิคั้นสด 100% พร้อมเนื้อผลไม้แท้ๆ

กลุ่ม 6: The Six Senses คอนเซ็ปท์สินค้าและบริการที่ปรนนิบัตรทุกสัมผัสการกินและการดื่ม ได้แรงดาลใจจาก ‘Divana’ แบรนด์สปาหรู ร่วมกับ ‘Ananta’ ผู้นำด้านเพชรและเครื่องประดับอัญมณี ร่วมจัดเต็มความอิ่มอร่อยโดย ‘Chounan’ ร้านข้าวหน้าเนื้อชื่อดังและ ‘Neta grill’ ที่ขนเมนูซีฟู้ดมาแบบไม่อั้น ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติจากตู้ปลาของร้าน ‘AQUALAB’ พร้อมสินค้า special edition และของขวัญพิเศษ อื่นๆ อีกมากมายจาก ‘Mummom’ สินค้าแม่และเด็กครบวงจร ร่วมกับ ‘Happy nerd’ ยาหม่องแนวใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตร ‘CPNlead’

Central Group นำโดย CPN มุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับเอสเอ็มอีไทย จึงได้ทุ่มงบพัฒนาหลักสูตร CPNlead (CPN Leading Entrepreneur Advanced Development) โดยจับมือกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกันพัฒนาหลักสูตร เพื่อให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ๆ ได้มาเปิดโอกาสและมุมมองธุรกิจให้ตัวเองโดยคอร์ส CPNlead จะช่วยติดอาวุธให้กับผู้เรียนอย่างครอบคลุมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติจริง

หลังจากที่ผู้ประกอบการได้เรียนรู้กับบรรดากูรูธุรกิจชั้นนำอย่างเข้มข้นครบทุกมิติการทำธุรกิจแล้ว จึงได้ทดลองสนามจริงกับการเปิด Pop-Up Store ในพื้นที่ศูนย์การค้าที่เป็น Prime Location ของ CPN เพื่อฝึกฝนทักษะการทำธุรกิจรีเทลจริง คิดสร้างสรรค์ และเปิดประสบการณ์ในการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจของตัวเองให้เติบโตไปอีกขั้น