ด่วน! เด้ง "ผกก.หนุ่ย" เข้ากรุศปก.ตร.ดัดหลังสั่งเซ็นชื่อลงเวลาทำงานทุกวัน

ติดตามรายละเอียด FB:DEEPS NEWS

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ได้ออกคำสั่งให้ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร. โดยขาดจากต้นสังกัด มีหน้าที่ร่วมประชุมรายงานติดตามสถาณการณ์ของ ศปก.ตร. ตลอดจนการประชุมฝ่านระบบทางไกลของ ศปก.ตร. กับหน่วยงานต่างๆของทุกวัน เว้นวันหยุดราชการ

และให้ลงชื่อในสมุดลงเวลาการปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร.ชั้น 20 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลด้านการเมือง ความมั่นคง และสถานการณ์ด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วนำเรียนผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น เพื่อพิจารณาสั่งการ โดยให้ พล.ต.ต.ชอบ คิสาลัง รองหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ ศปก.ตร.ปกครอง บังคับบัญชา ควบคุม กำกับดูแลความประพฤติและวินัยอย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วทัญญู หรือ “ผกก.หนุ่ย” เป็นอดีตนายตำรวจติดตามของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีคำพิพากษากรณีโครงการรับจำนำข้าวอยู่ในต่างประเทศ โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้ปรากฏภาพของ พ.ต.อ.วทัญญู ซึ่งอยู่ระหว่างพักร้อน ได้ถือถุงเดินตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอังกฤษ นอกจากนี้ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย ก็ยังปรากฏภาพของ พ.ต.อ.วทัญญู ร่วมเชียร์การแข่งขันของทีมชาติอังกฤษกับ นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ภายในสนามด้วย