บุญวาสนาพารวย! เปิด "6 ราศี" คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาในชีวิต มีแต่ความปังตลอดปี 2561! (รายละเอียด)

บุญวาสนาพารวย! เปิด "6 ราศี" คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาในชีวิต มีแต่ความปังตลอดปี 2561

 

บุญวาสนาพารวย! เปิด "6 ราศี" คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาในชีวิต มีแต่ความปังตลอดปี 2561! (รายละเอียด)

 

สำหรับดวงคนที่จะรวยจนฉุดไม่อยู่ รวยจนกระเป๋าฉีก จะมีราศีไหนบ้างไปดูกันเลย
 

อันดับ 6 ราศีมีน (เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน)

โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงามโดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก

 

ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้น ได้พบกับจุดตกต่ำของชีวิตมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆอย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน เหมือนเป็นเวรกรรมต่อๆกันมา ดวงของคุณในช่วงเดือนหน้า ในเรื่องของการทำงานนั้นควรจะมีจุดผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้มีปัญหากับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงานตามนโยบายตามกฎกติกาที่ดี แล้วชีวิตจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ในเดือนหน้าการเงินจะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วงดวงขึ้น ถ้าหากซื้อทรัพย์สิน พวกที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณเจริญงอกงามมากขึ้น 

.

.

.

อันดับ 5 ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม)

ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนักมองดูไปเรื่อยๆสบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นักแต่เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร

 

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้น การงานของคุณดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่าที่คุณทำไว้ ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่านช่วงเดือนนี้ไม่ได้ วาสนาจะเริ่มนำพา คุณรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆแบบไม่ทันได้คิด

 

 

อันดับ 4 ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมากไม่ยอมใครเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง

 

ในช่วงเวลาสองสามปีที่ผ่านมา เป็นช่วงข่มขืนของชีวิตมีความท้อแท้ ฐานเงินย่อมแย่ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะหลังจากผ่านช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไปแล้ว จากนี้ไปจะผมขอ ดาวเสาร์โคจรพื้นดวงชะตา จะมาหนักอีกทีในช่วงรอบ 30 ปี สำหรับการเงินในช่วงเดือนหน้า เป็นจังหวะแรกที่คุณจะมีความโชคดี เป็นราศีแห่งปีเลยก็ว่าได้ และ จังหวัดที่ 2 จะเกิดขึ้นเมื่ออายุประมาณ 40 ปีจะพ้นเคราะห์ โชคลาภนำมา 

.

.

.

อันดับ 3 ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม -15 มกราคม)

ชาวราศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา

 

ในช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ดาวเคราะห์ เผชิญกับราศีคนพอดิบพอดี ทำให้มีเกณฑ์ในเรื่องของคู่ครอง มีเกณฑ์หย่าร้าง เลิกลากันไปในที่สุด หลังจากผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน ยังคงมีรายจ่ายที่มากอยู่ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะมีอะไรใส่เยอะ รับคนก็เยอะเช่นกัน รักที่เหนื่อยมามากพอสมควร ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน การงานการเงินดีขึ้นเรื่อยเรื่อย มีผลพลอยได้จากคนรัก

 

 

อันดับ 2 ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 16 กันยายน -15 ตุลาคม)

เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็นคนใจเย็น และมีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้าง ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ

 

เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว คุณได้เจอกับเรื่องเลวร้ายเป็นจำนวนมาก กรรมเจอแต่ความลำบาก นำซ้ำยังโดนโกง หลังจากที่ชีวิตเจอมรสุมชีวิตผ่านพ้นมาได้ จากนี้ไปอีก 10 ปี นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม กรรมจะเริ่มหมดไปอะไรอย่างเริ่มมีความหวัง การงานการเงินคล่องขึ้น จะได้รับความโชคดี ความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่

.

.

.

อันดับ 1 ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม)

ชาวราศีเมษเป็นคนที่ทนต่อแรงกดดัน ได้ดี ความที่เป็นคนตรงไปตรงมา จึงทำให้เขามีศัตรูมาก มีคนพูดถึงมากทั้งในทางบวกและทางลบถ้าชาวราศีเมษเรียนรู้ที่จะอดทนอดกลั้น ไม่ต่อสู้ออกไปตรง ๆ ก็จะดีไม่น้อย แต่ใช่ว่าชาวราศีเมษจะเกรงกลัว การอดทนไม่ต่อสู้สำหรับชาวราศีเมษนั้น ดูจะยากเย็นแสนเข็ญยิ่งกว่าการบุกลุยเข้าไปเสียอีก สิ่งที่ชาวราศีเมษสอนราศีอื่นได้คือ ความมุ่งมั่นไม่ท้อถอย แต่สิ่งที่เขาควรจะเรียนรู้จากราศีอื่นคือ “พลังอำนาจที่สยบผู้คนนั้น คือ ความรักและความเมตตา หาใช่ความรุนแรงและป่าเถื่อนไม่”

 

ช่วงที่ผ่านมาคุณได้เจอกับดาวมฤตยูโคจรทับดวงคุณถึง 7 ปี ในช่วง 7 ปีนั้นมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายปะปนกันอยู่ ดวงคุณขึ้นอยู่กับดวงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ หากประเทศไทยเป็นอย่างไรก็จะส่งผลกระทบให้ชาวราศีเมษนั้นเกิดเหตุการณ์คล้ายๆกัน จังหวะที่ 2 ของดวงเรื่องการเงิน ในช่วงเดือนสิงหานี้สภาพการเงินมีสภาพคล่องถ้าขยันก็จะไม่เป็นไม่มีปัญหา การเงินไหลมาเทมา คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาในชีวิต บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่ในปีหน้าแน่นอน

 

บุญวาสนาพารวย! เปิด "6 ราศี" คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาในชีวิต มีแต่ความปังตลอดปี 2561! (รายละเอียด)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : kwamsukz