สาวปันปัน ก็ได้อธิบายถึงที่มาที่ไปของคลิปนี้ว่า เกิดขึ้นขณะไปถ่ายซีรีส์ Wolf เกมล่าเธอ ที่ต้องถ่ายทำในงานปาร์ตี้ เลยต้องมีการโชว์เต้นเล็กๆ น้อยๆ

 

ปันปัน

 

        ต้องบอกเลยว่านับวัน เธอยิ่งฉายแววเซ็กซี่ สมกับการเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ ในวัย 21 ปี สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เริ่มแสดงตั้งแต่อายุสิบปี เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ (2554) ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย (2556) และ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ (2558) ตลอดจนละครชุดเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น (2556) นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลมากมายในด้านการแสดง เช่น รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21

 

        และคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 สาขาผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23 สาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย[2] และรางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 6 สาขารองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

 

เด็ดได้ใจ! "ปันปัน สุทัตตา" โชว์ลีลาเซ็กซี่ ท่ามกลางหนุ่มๆ ทำชาวเน็ตโฟกัสแทบไม่ละสายตา (มีคลิป)

 

       

       ล่าสุด ปันปัน ก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อได้เห็นลีลาการเต้นของเธอ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิป ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวสุดเซ็กซี่ เต้นในผับ กลางกลุ่มแก๊งค์ผู้ชาย และยิ่งไปกว่านั้น ลีลาการเต้นของเธอ ทำให้ทุกสายตาต้องหยุดโฟกัสกับภาพตรงหน้า ที่เห็นแล้วได้แต่ร้อง โอ้โหกันเลยทีเดียว

 

ปันปัน

 

ปันปัน

 

ปันปัน

 

ปันปัน

 

 

      ซึ่งงานนี้ทางด้าน สาวปันปัน ก็ได้อธิบายถึงที่มาที่ไปของคลิปนี้ว่า เกิดขึ้นขณะไปถ่ายซีรีส์ Wolf เกมล่าเธอ ที่ต้องถ่ายทำในงานปาร์ตี้ เลยต้องมีการโชว์เต้นเล็กๆ น้อยๆ 

 

ปันปัน

 

ปันปัน

 

ปันปัน

 

.

.

.

 

ขอบคุณคลิปจาก : punpun_sutatta