ซากรถจยย.ใครถูกนำมาทิ้ง!!!! พบซากรถจยย.ถูกทิ้งไว้ในคูน้ำกลางทุ่งนา

 เมื่อเวลา 19.00 นวันที่ 18 ก.ค ร.ต.อ สุพรรณ เจริญอินทร์ รองสวป สภ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้ง จากผู้ใหญ่บ้าน พบซากรถจยย. ถูกนำมาทิ้งไว้ในคูน้ำกลางทุ่งนา บริเวณเส้นทางถนนชนบท อบต.สวนพริก มุ่งหน้าวัดสว่างอารมณ์ ม.1 ต.สวนพริก อ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยาจึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

ซากรถจยย.ใครถูกนำมาทิ้ง!!!! พบซากรถจยย.ถูกทิ้งไว้ในคูน้ำกลางทุ่งนา โดยไม่ทราบสาเหตุ (คลิป)

 

ในที่เกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนา พบซากรถจยย. จมอยู่ในคูน้ำ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำ ซากรถ จยย ขึ้นมาจากในน้ำ สภาพ เปื้อนดินโคลนทั้งคัน จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเป็นซากรถจยย ฮอนด้าเวฟ 110 ไม่ทราบสี สภาพ ถูกถอดเครื่องยนต์ และเปลือกบังโคลนทั้งคัน เหลือแต่โครงเหล็ก โช้คอัพ และล้อหน้า 1 วง และยังพบรองเท้าซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายตกอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ 1 ข้าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ซากรถจยย.ใครถูกนำมาทิ้ง!!!! พบซากรถจยย.ถูกทิ้งไว้ในคูน้ำกลางทุ่งนา โดยไม่ทราบสาเหตุ (คลิป)

 

สอบถามนางมะลิ จิตต์กุศล อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต. สวนพริก เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นตนได้รับแจ้งจากลูกบ้าน ที่ทำนาอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ได้พบซากรถจยย.ถูกนำมาทิ้งไว้ จึงได้มาตรวจสอบ ก็พบว่า มีซากรถจยย. ถูกทิ้งไว้จริงจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ ส่วนใครที่นำมาทิ้งนั้น ลูกบ้านไม่มีใครเห็น แต่เมื่อวันอาทิตย์ช่วงเย็น ที่ผ่านมาตนได้ขี่รถผ่านตรงจุดเกิดเหตุและได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปี จำนวนหลายคนนั่งอยู่ตรงบริเวณแถวนั้นพร้อมมีรถจักรยานยนต์ ประมาณ 2-3 คันตนจึงได้สอบถามว่ามานั่งทำอะไรเด็กตอบว่ารถเสียกำลังซ่อมกันอยู่ครับ  แต่ก็ไม่ทราบว่า เป็นกลุ่มนี้หรือเปล่าที่นำซากรถจยยมาทิ้งไว้

ทางด้าน ร.ต.อ สุพรรณ รองสวป กล่าวว่า จากการตรวจสอบหมายเลขคอรถจยย.ที่พบ กับทางขนส่ง หมายเลขคอรถ ไปตรงกับ รถจยย.ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง หมายเลขทะเบียน กนต 299 อยุธยา โดยผู้ครอบครอง อยู่ที่อ.ท่าเรื่อ จ. พระนครศรีอยุธยาแต่ไม่ได้มีการแจ้งความรถหาย จึงได้นำซากรถจยย.คันดังกล่าว นำส่ง สภ. พระนครศรีอยุธยา เพื่อติดต่อหาเจ้าของมาสอบถามต่อไป

 

ซากรถจยย.ใครถูกนำมาทิ้ง!!!! พบซากรถจยย.ถูกทิ้งไว้ในคูน้ำกลางทุ่งนา โดยไม่ทราบสาเหตุ (คลิป)

 

ภาพ/ข่าวเกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา