เปิดตัวเต็มที่  “โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอน์เซอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

“โคห์เลอร์” เปิดตัวสปอร์เซอร์บนแขนเสื้อครั้งแรกของ “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” ทั้งทีมชายและหญิงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 “โคห์เลอร์” เปิดตัวสปอร์เซอร์บนแขนเสื้อครั้งแรกของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทั้งทีมชายและหญิงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ บริษัท โคห์เลอร์ จำกัด แบรนด์ไลฟ์สไตล์และสุขภัณฑ์อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ได้ตกลงความร่วมมือเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการเป็นสปอนเซอร์ พร้อมเปิดตัวโลโก้โคห์เลอร์บนแขนเสื้อของสโมสรที่ได้รับความนิยมสูงสุดให้กับทีมชายและหญิงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

       ทั้งนี้ความร่วมมือดังกล่าวยังรวมไปถึงการร่วมกิจกรรมต่างๆ ในวันแข่งขัน, การใช้นวัตกรรมเข้ามาปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสร และ การร่วมจัดโครงการ ซีเอสอาร์ และ สร้างความร่วมมือและการทำงานร่วมกันของแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลูกค้าและพันธมิตรของโคห์เลอร์

       ทั้งนี้ บริษัท โคห์เลอร์ จำกัด เป็นผู้นำด้านการออกแบบและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและสุขภัณฑ์อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องก่อกำเนิดพลังงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งนี้โคห์เลอร์และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์การก่อตั้งมายาวนานกว่า 140 ปี นับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2416 และมีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ตลอดจนวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ในเชิงบวกต่อโลก

       ทั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและโคห์เลอร์จะร่วมเฉลิมฉลองความร่วมมือกับแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ ด้วยการเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าตัวใหม่ที่มีโลโก้โคห์เลอร์บนแขนเสื้อ เพื่อต้อนรับการเปิดฤดูกาลปี 2561-2562 โดยแฟนคลับของทีมจะได้เห็นทีมชายประเดิมเสื้อตัวใหม่ระหว่างการลงแข่งแมตช์อุ่นเครื่องกับสโมสรคลับอเมริกา ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา

     เปิดตัวเต็มที่  “โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอน์เซอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

       ด้านนายริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เป็นความยินดีอย่างยิ่งของสโมสรที่ได้ต้อนรับโคห์เลอร์เข้าสู่ครอบครัวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะหุ้นส่วนที่สำคัญและเป็นผู้สนับสนุนโลโก้บนแขนเสื้อแรกของเราสำหรับทีมชายและหญิง เนื่องจากเสื้อของทีมเรานั้นเป็นสัญลักษณ์ของการแสดงออกถึงความรักและความจงรักภักดีของแฟนๆ ที่มีต่อสโมสรนอกจากนี้ โคห์เลอร์เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ไม่ใช่แค่เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หรูหรา ล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังเป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงในการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งถือว่าเป็นการเสริมทัพที่แข็งแกร่งสำหรับครอบครัวของเรา”

      ส่วนนายเดวิด โคห์เลอร์ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคห์เลอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “การเป็นหุ้นส่วนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้น เป็นการเปิดรับโอกาสใหม่ในการนำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการของโคห์เลอร์ให้กับแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลที่มีจำนวนแฟนคลับเยอะที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างแบรนด์ระดับโลกของเราให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มคนที่ต้องการนวัตกรรมเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต และความปรารถนาที่จะทำให้โลกนี้กลายเป็นโลกที่น่าอยู่มากขึ้น” 

     “ทั้งนี้ สิ่งสำคัญคือการสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เพิ่งก่อตั้งในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและเรายินดีที่จะสนับสนุนและรอเชียร์การลงสนามเป็นครั้งแรกของพวกเขา ที่สำคัญ ทุกสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดำเนินการนั้นได้สะท้อนถึงคุณค่าและความเป็นเลิศอย่างยั่งยืนในทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำ ซึ่งเราทั้งสองมีแนวคิดและค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน โดยโคห์เลอร์ได้มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกด้วยเป้าหมายในการเติบโตอย่างมุ่งมั่นยั่งยืน”

  เปิดตัวเต็มที่  “โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอน์เซอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

     สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ฟุตบอลนั้นเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นทีมกีฬาฟุตบอลที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ตั้งแต่การก่อตั้งทีมเมื่อ 140 ที่แล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะถ้วยรางวัลทั้งหมด 66 ถ้วย ทำให้มีสามารถพัฒนากีฬาชั้นนำของโลกและชุมชนทั่วโลกเพราะสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีจำนวนแฟนคลับกว่า 659 ล้านคน และการร่วมมือครั้งนี้ทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีแพลตฟอร์มทั่วโลกเพื่อสร้างรายได้จากหลายแหล่ง เช่น การเพิ่มสปอนเซอร์ การขายสินค้า การขายลิขสิทธิ์ของสินค้า สื่อรายใหม่และการถ่ายทอดสดการแข่งขัน

    บริษัท โคห์เลอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ. ศ. 2430 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน      โคห์เลอร์เป็นหนึ่งใน บริษัท เอกชนที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในอเมริกาซึ่งประกอบไปด้วยพนักงานเกือบ 37,000 คน ด้วยโรงงานผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก โคห์เลอร์จึงเป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบนวัตกรรมและการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องครัวและสุขภัณฑ์ เครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า เฟอนิเจอร์หรูหราและกระเบื้อง; และปัจจุบันโคห์เลอร์เป็นเจ้าของ / ผู้ประกอบการโรงแรมระดับห้าดาวในเมืองโคห์เลอร์และกอล์ฟรีสอร์ทในเมืองเซนต์แอนดรูประเทศสกอตแลนด์ นอกจากนี้ สนามกอล์ฟ Whistling Straits ของโคห์เลอร์ได้กำหนดเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกอล์ฟ Ryder Cup  2020 ข้อมูลเพิ่มเติมเว็บไซต์ www.KohlerUnited.com

เปิดตัวเต็มที่  “โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอน์เซอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ