ควันหลงศึก ฟุตบอลโลก 2018 ยอดเยี่ยม ยอด

ปิดฉากอย่างสวยงามในศึกฟุตบอลโลกคู่ชิงระหว่าง ฝรั่งเศษ โครเอเชีย ด้วยผลบอล 4-2 ทำให้ฝรั่งเศษคว้าแชมป์โลกครั้งที่ 2 ไปครอง ส่วนโครเอเชีย ทีมม้ามืดที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ก็มาไกลถึงรองแชมป์วันนี้ shotongoal.com จะพามาส่องทีมใหญ่ที่มีทั้งฟอร์มยอดเยี่ยมและยอดแย่

THE BEST

ควันหลงศึก ฟุตบอลโลก 2018 ยอดเยี่ยม ยอด  

( คลิกภาพเพื่อดูไฮไลท์ )

การคว้าแชมป์โลกครั้งที่ 2 ของฝรั่งเศษมาครอบครอง ถือเป็นการคว้าแชมป์ที่สวยงามและสมกับผู้ชนะในศึกฟุตบอลโลก 2018 อย่างแท้จริง ด้วยผลบอลที่พวกเขายิงแบบไม่ไว้หน้าและสถิติที่ไม่แพ้ทีมเลยในทัวร์นาเม้นนี้อีกด้วย ด้วยมันสมองของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เขาเน้นเกมส์ตั้งรับที่เหนียวแน่นและสวนกลับด้วยความเร็ว โดยอาศัยกองหน้าเท้าไฟที่มีการปิดสกอร์ที่เฉียบคม ทำให้พวกเขาจบเกมส์ด้วยชัยชนะได้ในหลายๆแมตช์และเป็นจุดเริ่มต้นของการคว้าแชมป์ครั้งนี้

THE BEST

ควันหลงศึก ฟุตบอลโลก 2018 ยอดเยี่ยม ยอด

 

โครเอเชีย แม้พวกเขาจะไม่ได้เป็นแชมป์ในรายการนี้ แต่การมาไกลถึงระดับรองแชมป์ก็ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ในทัวร์นาเม้นครั้งนี้พวกเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทีมนอกสายตาอย่างโครเอเชียก็มีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม มีเกมส์รับที่เหนียวแน่นและมีกองหน้าที่สามารถทำให้ทีมใหญ่ๆร่วงมาแล้วหลายทีม

 

WORST TEAM

ควันหลงศึก ฟุตบอลโลก 2018 ยอดเยี่ยม ยอด

 

เซียนบอลโลกอย่างเยอรมัน ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากที่สุดในบรรดาทีมใหญ่ๆ เพราะเขาเป็นถึงแชมป์เก่าแถมเป็นทีมเต็งในรายการนี้ด้วย ผลบอลหลายๆคู่ในรอบแบ่งกลุ่มทำให้แฟนบอลไม่เชื่อสายตา กองหน้าที่เคยเฉียบคม กองหลังที่เคยเหนียวแน่น แต่กลับเป็นปีที่พวกเขาไม่สามารถรักษาฟอร์มที่เคยทำไว้เมื่อปี 2017 ได้ แถมยังห่วยกว่าเดิมหลายเท่า จึงทำให้เยอรมันคือทีมที่ห่วยที่สุดในรายการนี้

WORST MOMENT

  ควันหลงศึก ฟุตบอลโลก 2018 ยอดเยี่ยม ยอด

( คลิกภาพเพื่อดูไฮไลท์ )

 

หากพูดถึงฟอร์มของเนย์ม่าดาวยิงแซมบ้า ถือเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวัง เพราะเขามีแต่นอนบนพื้นสนาม จนทำให้ใครหลายๆคนที่คาดหวังกับเขาไว้รู้ศึกเบื่อตามๆกัน นอกจากนี้การเล่นที่บราซิลฝากความหวังไว้ที่เนย์ม่ามากเกินไป อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปไกลอย่างที่ตั้งใจ ทั้งๆที่นักเตะรายอื่นๆฝีเท้าก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน แต่ที่เราได้เห็นเมื่อเกมส์รุกเข้าเขตโทษ ลูกฟุตบอลก็มักจะไปจบที่เนย์ม่า ทั้งๆที่เขามักถูกประกบตายไว้แล้ว

BEST MATCH

  ควันหลงศึก ฟุตบอลโลก 2018 ยอดเยี่ยม ยอด

( คลิกภาพเพื่อดูไฮไลท์ )

 

ปิดท้ายกันด้วยบิ๊กแมตช์อย่างทีมฟ้าขาวอเจนติน่า ฟัด ตราไก่ ฝรั่งเศษ น่าจะเป็นคู่ที่ดูแล้วสนุกที่สุดในรายการนี้ที่ผลัดกันยิงไปมารวมผลบอลถึง 7 ลูก ด้วยสกอร์ 4-3 พร้อมทั้งมีนักเตะระดับโลกรวมกันทั้งสองทีม นับว่าเป็นคู่ที่ดุเดือดและจัดจ้านมากที่สุดในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้

ทั้งหมดนี้ก็คือควันหลง ยอดเยี่ยม ยอดแย่ ของทีมใหญ่ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่ shotongoal.com มาเล่าสู่กันฟัง อีกไม่นานศึกฟุตบอลตามลีกต่างๆก็จะเปิดฤดูการแล้ว อย่าลืมที่จะอัพเดทข่าววงการฟุตบอล ตารางการแข่งขัน โปรแกรมถ่ายทอดสด ข่าวซื้อขายนักเตะ กับพวกเราที่นี่ www.shotongoal.com